- Biển số
- OF-89733
- Ngày cấp bằng
- 25/3/11
- Số km
- 157
- Động cơ
- 407,414 Mã lực
Em đang nghiên cứu nâng cấp từ slx2007 nhưng thấy phân vân quá. Mong các cụ đã và sắp cưới santafe 2014 Thành công hoặc santafe 2013 slx cho em chút cảm nghĩ với...
Bản đặc biệt đi cụEm đang nghiên cứu nâng cấp từ slx2007 nhưng thấy phân vân quá. Mong các cụ đã và sắp cưới santafe 2014 Thành công hoặc santafe 2013 slx cho em chút cảm nghĩ với...
Cụ đừng có lăn tăn quá về CDRi và eVGT vì bản chất là giống nhau đều do Hyundai nghiên cứu và phát triển có chăng khác tý chút bao gồm cả tên gọi. Còn Cụ nào cứ bảo CRDi là công nghệ cũ còn mới phải là eVGT thì rất thiển cận, không nêu đúng bản chất của vấn đề. Sự khác nhau cơ bản là ở cơ chế mở van biến thiên mà thôi, cái này đã có Cụ viết bài rất rõ ràng! Cụ lại lăn tăn cái 2.4 của Hyundai với cái 2.4 của CRV khác nhau nữa chứ==> đương nhiên rồi do 2 NSX khác nhau nhưng sự khác biệt về độ trễ chân ga, gia tốc...thì còn quá nhiều cái khác để bàn. Túm lại, Cụ thích 7 chỗ, giá, vận hành kinh tế trong tầm tiền (tại Việt Nam) thì chọn SF đi. Thích option phè phè thì eVGT nội địa (nhưng xe cũ, giá cao...) còn full vừa vừa thì SF của A. Công (Xe mới, máy 2.2 CRDi khỏe hơn, bảo hành...). Hay CỤ làm luôn con MAXCRUZE cho nó phè phỡn luôn đi!Nhưng sao cái 2.4 của Hyundai lại yếu hơn 2.4 của CRV nhỉ? Máy dầu thì có ồn hơn dòng slx 2.0 đời 2012 về trước không a? Cuối cùng thì câu chuyện CRDi vs eVGT là thế nào? Xin câc cụ chia sẻ