Đầu còn đỡ. Đít thì chán chả muốn nhìn.
Đổi sang máy xăng, bán giá trên trời ! Không ế mí lạ ! Coi như nhường sân cho Ford, Toy, Kia !Bọn em gọi là xe Hòm có gắn mấy cục xương chóa![]()
HD nó có bản 2.0 turbo máy thera, nhưng máy đó bị lỗi, chỉ chạy được tầm chục vạn là mòn hết séc măng và nòng xilanh. HD nó cải tiến và chuyển sang thị trường china và lắp trên con custin có bán tại VN.1. Ko có máy dầu.
2. Xấu (cái này là phụ khi có cái 1 nhưng không có cái 1 thì nó lại là dấu chấm hết).
3. Bản 2.5 turbo thì đắt quá. Nếu lắp máy 2.0 turbo chắc sẽ bán tốt hơn.
Cụ giống em, nhìn quả đèn hậu lại liên tưởng ngay đến khúc xương chó. Công nhận xấu thật. phần đầu xe thì tạm ổn, mông ko mê được.Xấu, đèn hậu giống 2 khúc xương cho chó ăn, nghịch![]()
2 trước1. Ngoại hình đít xấu
2. Cắt máy dầu
Đúng thôi, Santa Fe thì không nằm trong danh sách Top 25 xe bán chạy nhất thị trường Mỹ năm 2024.
Mà thị trường Mỹ nó là thước đo rất đáng tham khảo cho mọi người mua xe ở khắp nơi trên TG.
Dưới đây là danh sách 25 mẫu xe ô tô bán chạy nhất tại Mỹ trong năm 2024, cùng với số lượng xe bán ra và mức tăng trưởng so với năm 2023:
Vị trí Mẫu xe Số lượng bán ra Tăng trưởng so với 2023
1 Toyota RAV4 475.193 +9%
2 Ford F-Series 460.915 -5%
3 Honda CR-V 402.791 +11%
4 Tesla Model Y 405.900
5 Chevrolet Silverado 542.517
6 Ram Pickup 373.120 -16%
7 Toyota Camry 309.876 +6%
8 Nissan Rogue 245.724 -10%
9 Honda Civic 242.005 +21%
10 Toyota Corolla 232.908
11 Jeep Grand Cherokee 216.148 -12%
12 Chevrolet Equinox 207.730
13 Hyundai Tucson 206.126 -2%
14 Toyota Tacoma 192.813 -18%
15 Subaru Crosstrek 181.811 +15%
16 Subaru Forester 175.521 +15%
17 Toyota Highlander 169.543 -47%
18 Honda Accord 162.723 -18%
19 Kia Sportage 161.917
20 Subaru Outback 161.814 +4%
21 Toyota Tundra 159.528 +27%
22 Nissan Sentra 152.659 +40%
23 Mazda CX-5 151.000
24 Ford Escape 148.000
25 GMC Sierra 140.000
Ở Mỹ đã là xe 7 chỗ thì phải đủ to và rộng rãi, dân Mỹ ko thích 5+2. Chả thà tập trung cho Palisade nhưng Huyndai lại đem mộng cải tiến con Sanfe này, cố ép nó thành mid cuv 7 chỗ bằng cách làm đuôi xe như vậy. Đâm nó thành một thất bại.Tổ phúng viếng chứ cụ, thời tiết xấu thì dùng xe kín này còn giời đẹp thì con bán tải đợi mãi ko ra là chuẩn luôn
htrc đi đường em gặp con xe màu đen đít cũng bẩn ntn. em đi đằng sau từ xa nghĩ trong đầu "con xe tải j nhìn đèn hậu đẹp thế nhỉ"Ở Mỹ đã là xe 7 chỗ thì phải đủ to và rộng rãi, dân Mỹ ko thích 5+2. Chả thà tập trung cho Palisade nhưng Huyndai lại đem mộng cải tiến con Sanfe này, cố ép nó thành mid cuv 7 chỗ bằng cách làm đuôi xe như vậy. Đâm nó thành một thất bại.
Đuôi xe vuông còn kém khí động học, luồng nhiễu động ở sau xe khiến xe cực bẩn.
![]()
Chính xác, nhiều người không hiểu nghĩ mua con custin là xe mạnh giá hời, không có đâu. Toàn máy tàu hàng thải không phát triển nữa mang sang xả nốt. Còn con San mới thì không sang bằng bản trước cũng không mạnh mẽ và yếu, giá thì không rẻ nên không có lý do gì để mua.HD nó có bản 2.0 turbo máy thera, nhưng máy đó bị lỗi, chỉ chạy được tầm chục vạn là mòn hết séc măng và nòng xilanh. HD nó cải tiến và chuyển sang thị trường china và lắp trên con custin có bán tại VN.
Căn bản do máy xăng của HD kém, giá thì ngáo nên có giảm nấy chứ giảm nữa vẫn ế thôi. Dân ta mua xe hàn vì ưu điểm là ngon, bổ, rẻ... bây h ko còn nữa thì mua gì
San mới máy 2.5 MPI còn yếu hơn con mày GDI. xăng thì uống tham mà yếu sinh lý, chạy chán òm. Máy 2.5 TDGI là máy mới, mạnh nhưng nó uống xăng thôi rồi, mà dân mua san cần tiết kiệm là bản dầu thì cắt. Đúng là cắt hết nhưng cái người tiêu dùng cần thì bán sao được, chưa kể cái giá ngáo cứ tưởng mình ngon lắmChính xác, nhiều người không hiểu nghĩ mua con custin là xe mạnh giá hời, không có đâu. Toàn máy tàu hàng thải không phát triển nữa mang sang xả nốt. Còn con San mới thì không sang bằng bản trước cũng không mạnh mẽ và yếu, giá thì không rẻ nên không có lý do gì để mua.