- Biển số
- OF-173378
- Ngày cấp bằng
- 23/12/12
- Số km
- 422
- Động cơ
- 346,220 Mã lực
Qua đoạn Nam Sách Hải Dương vào sáng sớm kể ra cũng ngại vì công nhân đi làm tràn ra kín đường, vậy mà tỉnh chả có biện pháp nào nhỉ
Ở mình thì khó lắm. Ông bạn em làm ở 1 nhà máy ở khu vực Phố Nối nói: năm nào chả có 1 hoặc 2 công nhân bị tngt ! Công nhân làm tăng ca xong, rất mệt mỏi, tự dưng chạy qua đường mà ko nhìn, ô tô phanh sao nổi ?Làm KCN ở đó thì cũng phải tính giải pháp giao thông sao cho an toàn cho công nhân. Hề hề, nói như anh happy, là chỉ làm nhà máy khi có giải pháp giao thông an toàn cho cả nghìn công nhân. Cần phải làm cầu vượt hoặc hầm chui ở đó để công nhân đi đúng chiều và đến đúng vị trí thì chui hầm hoặc leo cầu vượt.
Mạng sống của công nhân là 50 triệu. Nhận thức của họ cũng vậy. Để tỉnh HD bố trí mấy chục anh xxx ra đấy vợt công nhân đi ngược chiều. Buổi sáng có khi thu về tiền tỷ tiền phạt.
Chính vì công nhân bị vắt kiệt sức sau 8h lao động nên mới phải làm hầm hoặc cầu vượt an toàn cho họ khi băng qua QL cao tốc. Nếu không làm hầm hoặc cầu vượt, thì họ sẽ đi ngược chiều. Mạng sống của họ rẻ, nhận thức của họ thấp, thế nên người khác phải nghĩ đến an toàn giao thông cho họ. Hoặc cứ để CSGT làm việc phạt đi ngược chiều, liên tục suốt nhiều tháng thì sẽ chấn chỉnh được.Ở mình thì khó lắm. Ông bạn em làm ở 1 nhà máy ở khu vực Phố Nối nói: năm nào chả có 1 hoặc 2 công nhân bị tngt ! Công nhân làm tăng ca xong, rất mệt mỏi, tự dưng chạy qua đường mà ko nhìn, ô tô phanh sao nổi ?
xxx đứng chỗ này thì ăn gì? Dột từ nóc rồi.Thế này mà chẳng thấy bóng xxx nào toàn đứg vợt ở đâu
XXX nó vợt tụi này thì ăn gì ! phải vợt mấy cụ 4 bánh mới nhiều bánh mỳ chứ !!!Thế này mà chẳng thấy bóng xxx nào toàn đứg vợt ở đâu