- Biển số
- OF-321750
- Ngày cấp bằng
- 31/5/14
- Số km
- 361
- Động cơ
- 293,249 Mã lực
Con cửu vạn chở gạo đi sai rồi, đầu đất ngu thì phải chịu thui nhề
Kể cả không chở nặng mà xe phanh bố bình thường gặp quả sáng sớm phanh thế cũng sẽ phi như vào thôi cụ ạ. Chỉ là nhẹ hơn thôi.Chở nặng như vậy bị thằng KM nó phanh gấp trước mặt có mà tránh vào mắt . Lý thì 2 bánh sai còn về tình thì thằng KM góp công .
Em đồng tình vs cụ. 4b có xi nhan nhưng chưa đủ an toàn đã chuyển làn. Nhập làn, quay đầu, chuyển hướng, rẽ,... đều phải nhường đường cho các phương tiện đang lưu thông trên làn của họ và phải đủ điều kiện an toàn mới được đánh lái. Ở ta cả 2b và rất nhiều 4b cứ xi nhan là đánh lái coi đường như của nhà mình.Nhiều cụ phán 2 bánh sai nhiều hơn oto, em cũng công nhận 2 bánh đi thiếu tập trung, nhưng oto đi như vậy không ổn. Về nguyên tắc oto chuyển làn phải đảm bảo an toàn cho xe đi thẳng, đáng lý ra oto thấy 2 bánh ở sau khá gần mình thì phải nhường cho 2 bánh đi thẳng, không phải cứ xi nhan là được chuyển làn ngay.
CHuẩn cụ. 2 bánh chở nặng, đi nhanh và éo chịu quan sát.rõ là 4b có nhìn gương nên mới không sang luôn, các cụ xem video có thể thấy phía trong còn vài cái 2b khác, nhưng khi các cụ ngồi ở vị trí vô lăng này các cụ cũng chỉ có thể làm thế thôi chứ biết làm thế nào khác? đỗ hẳn lại hay phi một mạch vào trong?
Lỗi hoàn toàn do 2b, chở nặng, phi nhanh, phi ra tận làn ngoài, không chịu quan sát. lỗi đặc biệt nghiêm trọng là xe chở nặng nhưng phi như ăn cướp, khi có tình huống dù có không đâm vào mit 4b thì cũng xòe. Đi kiểu đấy tai nạn chỉ là vấn đề thời gian.
Hờ hờ thèng buổi sáng tạt nửa làn rồi phanh đó cụ, nếu chưa chuyển đc hết làn thì ko đc phanh thế, xe sau chạy vào mắt (ấy quên, chạy vào mít)Morning có xi nhan chuyển làn, khá từ tốn đấy chứ. 2b chở nang, không quan sát nên ko làm chủ dc. Em thấy lỗi hoàn toàn do 2 bánh.
Ko hẳn, 2 bánh có quan sát, tính toán rằng thèng buổi sáng (đi láo thì em cứ gọi là thèng) sẽ tạt nhanh ra làn ngoài và ko phanh lại (khi đó chở gạo sẽ tạt sang trái)nhưng tính sai, thèng buổi sáng sang vướng 2b khác nên thành chung chiêng chặn làn lại còn phanh chậm lại làm 2 bánh (hết đường đi) ko tránh đc.CHuẩn cụ. 2 bánh chở nặng, đi nhanh và éo chịu quan sát.
Nhất trí với cụ. 2b đi trước cũng phải lách tránh khi 4b chuyển làn. Một chuyển làn ẩu, một chở nặng đi nhanh gặp nhau mới thành chuyện.Cách đi của cụ 4b e thấy cũng lo thuận lắm. Vẫn biết 2b sai, nhưng cách đi của Mor cũng góp 1 phần. Quan điểm của e vậy