- Biển số
- OF-95881
- Ngày cấp bằng
- 19/5/11
- Số km
- 130
- Động cơ
- 401,800 Mã lực
E là e phục cụ sát đất !
Oh, em chốt căng đét là Tôi đi từ phố Huế lên Hàng Bài tạm dừng bên phải chiều đi của làn xe máy nên không vi phạm gì cả. Không sai mà 3 ông xxx để em đi ngon lành vậy sao?Nhưng chưa chốt lại với xxx mà cụ đã đi như vậy là chống người thi hành công vụ đấy ạ.
Có cái biển nào bảo đó là làn xe máy không cụ nhể? Cụ nào lôi cho cháu xem với ... hôm nói chuyện với 1 đ/c đội I, cháu hỏi là thế nếu là anh điều khiển ô tô, dừng xe cho người nhà xuống thì anh dừng ở đâu? Anh không cắt từ bên trái sang bên phải thì anh dừng kiểu gì trong khi đây là đường một chiều? Nếu thế cụ nào đi vào bên phải của dải vật liệu cứ đá cái xi nhan phải cho cháu... xxx hỏi thì bảo xi nhan dừng xe cho người nhà đi lái...Oh, em chốt căng đét là Tôi đi từ phố Huế lên Hàng Bài tạm dừng bên phải chiều đi của làn xe máy nên không vi phạm gì cả. Không sai mà 3 ông xxx để em đi ngon lành vậy sao?
Nhà cháu là dân ngoài bãi sông, tử tế theo luật thì cháu phải học nhiều của các cụ OF chứ "văn chí phèo" thì nhà cháu có sẵn ah.Cụ chủ cậy nhà ở gần phố cổ nên cãi xxx kinh thế nhỉ, cụ này bản lĩnh phết, trong vòng có mấy ngày bị xxx vịn 2 lần đều cãi được
Em vodka mời cụ 1 ly, đọc cái đoạn giải thích của cụ em mới hiểu rõ khái niệm "chuyển làn tạm thời", cụ trích cho em cái sở cứ điều-khoản-điểm của Luật hoặc NĐ để em tự tìm cho nhớ lâu. Thanks cụHoàn toàn không sai vì đường HB chỉ cấm đỗ , ko cấm dừng . Theo luật , Đ18 dừng và đỗ xe , xe phải dừng ở sát mép phần đường bên phải theo chiều đi và cách mép vỉa hè ko quá 25cm , ngoài phạm vi đường giao nhau trên 5m , ... Như vậy , ngay cả khi bác í rẽ từ LTK ra cũng ko thể có chuyện sai làn vì bác ấy chuyển làn sang phải để dừng xe ở nơi kẻ vạch đứt thì luật cho phép gọi là tình huống ' chuyển làn tạm thời ' .
Trong thực tế thường có các tình huống chuyển làn tạm thời mà ko vi phạm lỗi sai làn miễn là đoạn đó ko cấm chuyển làn ( vạch đứt) và phải có xi nhan đầy đủ như chuyển hướng rẽ , vượt xe , nhường đường cho xe vượt , tránh chướng ngại vật , đỗ xe- dừng xe .
Ví dụ : Cao tốc PVCG , làn sát trái là làn ưu tiên cho xe con nhưng xe khách/xe tải có thể chuyển làn tạm thời để vượt nhau , tất nhiên phải nhường quyền ưu tiên cho xe con đang đi trên làn này .
Em vodka mời cụ 1 ly, đọc cái đoạn giải thích của cụ em mới hiểu rõ khái niệm "chuyển làn tạm thời", cụ trích cho em cái sở cứ điều-khoản-điểm của Luật hoặc NĐ để em tự tìm cho nhớ lâu. Thanks cụ
Em cũng vodka cụ về khái niệm "chuyển làn tạm thời", em thắc mắc tí, đường PVCG em tưởng cứ đúng tốc độ là phi chứ lại còn cái vụ "ưu tiên xe con à cụ", cái này em chưa biết thật.Hoàn toàn không sai vì đường HB chỉ cấm đỗ , ko cấm dừng . Theo luật , Đ18 dừng và đỗ xe , xe phải dừng ở sát mép phần đường bên phải theo chiều đi và cách mép vỉa hè ko quá 25cm , ngoài phạm vi đường giao nhau trên 5m , ... Như vậy , ngay cả khi bác í rẽ từ LTK ra cũng ko thể có chuyện sai làn vì bác ấy chuyển làn sang phải để dừng xe ở nơi kẻ vạch đứt thì luật cho phép gọi là tình huống ' chuyển làn tạm thời ' .
Trong thực tế thường có các tình huống chuyển làn tạm thời mà ko vi phạm lỗi sai làn miễn là đoạn đó ko cấm chuyển làn ( vạch đứt) và phải có xi nhan đầy đủ như chuyển hướng rẽ , vượt xe , nhường đường cho xe vượt , tránh chướng ngại vật , đỗ xe- dừng xe .
Ví dụ : Cao tốc PVCG , làn sát trái là làn ưu tiên cho xe con nhưng xe khách/xe tải có thể chuyển làn tạm thời để vượt nhau , tất nhiên phải nhường quyền ưu tiên cho xe con đang đi trên làn này .
Em là phục Cụ nhất đấy...Có tý chém gió!
- Về khái niệm ''chuyển làn tạm thời'' hay '' mượn làn'' được giải thích khá rõ trong các văn bản hướng dẫn của sở GTCC ngày đầu phân làn theo PT hoặc trong qui chế khai thác sử dụng QL5 , cụ có thể hỏi a Gúc tìm hiểu thêm .Em cũng vodka cụ về khái niệm "chuyển làn tạm thời", em thắc mắc tí, đường PVCG em tưởng cứ đúng tốc độ là phi chứ lại còn cái vụ "ưu tiên xe con à cụ", cái này em chưa biết thật.