[Thảo luận] sáng nay em lại phải chiến đấu vs xxx tại ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng

hdmanh21

Xe buýt
Biển số
OF-150488
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
545
Động cơ
362,546 Mã lực
Theo em thì cụ chưa có ý thức tham gia giao thông, đây là đoạn đường hẹp ai cũng đến sau rồi không xếp hàng chen lên trên như cụ thì dễ tắc lắm. Đành rằng luật không cấm nhưng cũng nên xếp hàng theo hướng đi thì sẽ lịch sự hơn. (giả dụ có mấy cụ rẽ trái, xếp sau cụ trong khi đèn rẽ trái xanh, đèn đi thẳng đỏ, cụ là mấy cụ xếp hàng phía sau thì cụ nghĩ sao?)
Chắc cụ chưa lần nào đi qua ngã tư này. Em thì rất thường xuyên và chỗ này em ko phải là người đầu tiên bị dừng xe. Em nhắc lại là đèn tín hiệu rẽ trái và đi thẳng ở đây xanh đỏ cùng lúc, em ko hề cản trở các phương tiện rẽ trái. Và em đi đúng luật, ko chen lấn đường của ai nhéL-)
 

hdmanh21

Xe buýt
Biển số
OF-150488
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
545
Động cơ
362,546 Mã lực

Không biết cái comment của em nó đi đằng nào rồi, nhưng em đồng ý với Cụ này.
- Có khi chẳng cần biển, chẳng cần Phân làn, thì bác có ý định đi thẳng thì phải có ý thức Dừng Đèn Đỏ làm sao để không làm cản trở người định rẽ trái và định Rẽ Phải. ( tất nhiên có những chỗ Quá hẹp - thì mình Dừng đèn đỏ để Nhường người rẽ trái, hoặc người rẽ phải)
- Ở đoạn Ngã tư chủ top nêu, Mặc dù dừng ở làn sát Bên tay trái ( để đi thẳng) là KO SAI ( theo luật) nhưng Theo cái tình thì Có Sai. Bởi lẽ cái chỗ này rất rộng, ô tô cũng thoải mái chuyển làn để dừng đỗ cho phù hợp.
- Có thể cụ chủ top định rẽ trái, xong lại đổi ý đi thẳng nên Dừng Lại chỗ đó nên bị XXX bắt lại - Tuy nhiên, Theo Luật thì ko sai nên mới ko bị phạt thôi.
- Trên khu vực Phố Huế, Hay Hàng bài, Lỗi này bị bắt thường xuyên vì có phân làn, có biển rõ ràng....... Cụ đi thử như vậy lần nữa, kiểu gì cũng Mất tiền với XXX

+ Chuyện bác Nicolike có hơn quá lời, lại bảo " tất cả những người đi thẳng lại cố tình dừng vào làn đó là cái loại Vô ý thức:" thì hơi QUÁ Lời cho 1 tình huống như thế này. Vì nhiều khi Bắt Buộc Phải dừng lại ở đó ( lúc này rõ ràng là Cố tình) nhưng vì đảm bảo ATGT hoặc An toàn cho người khác, phương tiên khác nên PHẢI DỪNG Ở LÀN BÊN TRÁI MẶC DÙ MUỐN ĐI THẲNG.
Em nghĩ bác NICOLIKE có đọc được đến đoạn này thì lên tiếng " SORRY" bác chủ top và Các Anh Em trên này 1 câu - Chứ ko cái Nick của bác còn cơ hội làm mưa gió trên này lâu lâu /................

Mem mới nhiều lời, Em hỏi các Cụ luôn, sao chữ ký của các Cụ lại cứ có thêm tên em vào thế ạ??????
- KO SAI ( theo luật) nhưng Theo cái tình thì Có Sai : thưa với cụ luật là luật, tình là tình. giả sử em nhỡ may ko biết đi vào làn có mũi tên và biển phân làn dành cho xe rẽ trái thì xxx dừng xe liệu lúc ấy có để ý đến cái tình hay ko. đây là em giả sử nhỡ may ấy nhé. em thấy nhiều người ngoại tỉnh ko thạo đường HN lắm khi bị xxx dừng xe thì đôi khi cũng chẳng có tình đâu ạ.
- có phân làn, có biển rõ ràng: như trong clip em đã nói, em đi theo biển phân làn và mũi tên chỉ hướng trên làn. khu vực Phố Huế Hàng Bài thì em cũg đi rất nhiều, và cũng luôn đúng làn đúng biển cụ nhé. kể cả trên đoạn Đại Cồ Việt khi mới từ hầm Kim liên đi ra hay trên Giải Phóng, xxx ở chỗ này cũg hay để ý lỗi sai làn lắm.
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực

Không biết cái comment của em nó đi đằng nào rồi, nhưng em đồng ý với Cụ này.
- Có khi chẳng cần biển, chẳng cần Phân làn, thì bác có ý định đi thẳng thì phải có ý thức Dừng Đèn Đỏ làm sao để không làm cản trở người định rẽ trái và định Rẽ Phải. ( tất nhiên có những chỗ Quá hẹp - thì mình Dừng đèn đỏ để Nhường người rẽ trái, hoặc người rẽ phải)
- Ở đoạn Ngã tư chủ top nêu, Mặc dù dừng ở làn sát Bên tay trái ( để đi thẳng) là KO SAI ( theo luật) nhưng Theo cái tình thì Có Sai. Bởi lẽ cái chỗ này rất rộng, ô tô cũng thoải mái chuyển làn để dừng đỗ cho phù hợp.
- Có thể cụ chủ top định rẽ trái, xong lại đổi ý đi thẳng nên Dừng Lại chỗ đó nên bị XXX bắt lại - Tuy nhiên, Theo Luật thì ko sai nên mới ko bị phạt thôi.
- Trên khu vực Phố Huế, Hay Hàng bài, Lỗi này bị bắt thường xuyên vì có phân làn, có biển rõ ràng....... Cụ đi thử như vậy lần nữa, kiểu gì cũng Mất tiền với XXX

+ Chuyện bác Nicolike có hơn quá lời, lại bảo " tất cả những người đi thẳng lại cố tình dừng vào làn đó là cái loại Vô ý thức:" thì hơi QUÁ Lời cho 1 tình huống như thế này. Vì nhiều khi Bắt Buộc Phải dừng lại ở đó ( lúc này rõ ràng là Cố tình) nhưng vì đảm bảo ATGT hoặc An toàn cho người khác, phương tiên khác nên PHẢI DỪNG Ở LÀN BÊN TRÁI MẶC DÙ MUỐN ĐI THẲNG.
Em nghĩ bác NICOLIKE có đọc được đến đoạn này thì lên tiếng " SORRY" bác chủ top và Các Anh Em trên này 1 câu - Chứ ko cái Nick của bác còn cơ hội làm mưa gió trên này lâu lâu /................

Mem mới nhiều lời, Em hỏi các Cụ luôn, sao chữ ký của các Cụ lại cứ có thêm tên em vào thế ạ??????
Kô rộng nếu tất cả 4b và 2b đi thẳng đều dừng chờ đèn đỏ ở làn giữa, nếu dừng ở làn trong cùng mới ảnh hưởng đến chiều lưu thông của phương tiện rẽ phải (được phép đi khi đèn đỏ). Còn 4B ở ngã 4 này ngại va chạm với xxx lên toàn dừng ở làn giữa vào giờ cao điểm bít luôn làn rẽ trái, muốn sang làn đấy ko được. Kết quả là ùn ở 2 làn giữa và trong cùng ảnh hưởng đến phương tiện rẽ phải ko phải chờ tín hiệu đèn giao thông, làn ngoài thì rộng chẳng có ai. Đã gọi là tình thì chỉ là cảm tính lúc đúng lúc sai, vấn đề là luật thì chỉ có đúng và sai (chỉ được dừng xe khi sai luật, chứ ko dừng xe khi đi sai TÌNH). Bên GTCT họ đã nghiên cứu kỹ về ngã 4 này lên ko phân rõ làn rẽ trái ( đèn tín hiệu rẽ trái cùng tín hiệu làn đi thẳng).
 

hdmanh21

Xe buýt
Biển số
OF-150488
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
545
Động cơ
362,546 Mã lực
Kô rộng nếu tất cả 4b và 2b đi thẳng đều dừng chờ đèn đỏ ở làn giữa, nếu dừng ở làn trong cùng mới ảnh hưởng đến chiều lưu thông của phương tiện rẽ phải (được phép đi khi đèn đỏ). Còn 4B ở ngã 4 này ngại va chạm với xxx lên toàn dừng ở làn giữa vào giờ cao điểm bít luôn làn rẽ trái, muốn sang làn đấy ko được. Kết quả là ùn ở 2 làn giữa và trong cùng ảnh hưởng đến phương tiện rẽ phải ko phải chờ tín hiệu đèn giao thông, làn ngoài thì rộng chẳng có ai. Đã gọi là tình thì chỉ là cảm tính lúc đúng lúc sai, vấn đề là luật thì chỉ có đúng và sai (chỉ được dừng xe khi sai luật, chứ ko dừng xe khi đi sai TÌNH). Bên GTCT họ đã nghiên cứu kỹ về ngã 4 này lên ko phân rõ làn rẽ trái ( đèn tín hiệu rẽ trái cùng tín hiệu làn đi thẳng).
cụ phân tích rất chuẩn đấy ạ. giờ cao điểm làn giữa thì ùn dài trong khi làn sát giải phân cách ở giữa thì ngắn tý. đôi khi muốn rẽ trái cũng ko thể đi đc vào làn này.
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
Cụ Nicolas1980 có vẻ hơi quá lời. Em like các cụ còn lại

Em nghĩ cụ chủ không sai luật. Nhưng các xxx này có vẻ cũng không tệ (chỉ chăm chăm làm xiền) mà từ đầu đến cuối chỉ là giải thích, nhắc nhở mà không thấy đe nẹt, dọa nạt hay báo giá và ngã giá (50-50).
Cá nhân em khi đi qua ngã tư này và ngã tư Đại La - Bạch Mai thì em thường đi vào làn giữa (không sát dải phân cách), dù biết là làn này thường đông và em tin trong số đông những người đi vào làn giữa thì cũng có nhiều người đã đọc các thớt về ngã tư này và có thừa khả năng nói phải quấy với xxx.

Có tấm hình hầu các cụ để làm rõ hơn vấn đề cụ chủ đã nêu (không có biển phân làn, chỉ có biển cấm ô tô rẽ trái chứ không có biển cấm đi thẳng khi ở trong làn này)

Em like cụ, nhưng ko đồng ý cụ ở điểm đỏ. Thứ nhất là xxx rõ ràng cố tình dừng xe sai luật, thứ 2 nếu cụ chủ ko ghi âm, quay clip thì và đưa ra luật thì điều đỏ kia chưa chắc đã đúng. Em chắc rằng nếu ko lắm luật vững qua đây bị thịt ngay, đầu tiên là bị thông báo lỗi sai làn phạt bao nhiêu giữ bằng bao nhiêu. Nếu chấp nhận lập biên bản sẽ có câu thôi chuyển cho lỗi khác nhẹ nhàng hơn ( nghe có vẻ rất nhân từ ) ví dụ như..... Bẩn, bựa vì làm gì có lỗi sai làn ở đó lên nếu chấp nhận biên bản thì xxx lập biên bản lỗi khác.
 

ducanhengineer

Xe máy
Biển số
OF-38810
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
88
Động cơ
470,980 Mã lực
Hợp tình hợp lý rồi. Đây là OFun, các cụ lịch sự tý đi.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Nhà cháu có đôi lời cùng các cụ về trường hợp này:
Cụ chủ thớt đi 2B, Cụ ấy đi thẳng nhưng dừng xe chờ đèn đỏ ở làn thứ 3 sát dải phân cách cứng bên trái. ( Làn 1 bên phải dành cho xe rẽ phải. Làn thứ 3 chỉ cho 2B rẽ trái, cấm xe ô tô rẽ trái, Ko có biển phân làn, chỉ có vạch kẻ đường). Bị xxx Vịn lỗi sai làn.
Nếu chúng ta không nói đến việc "Chuột bạch" ở đây và chỉ bàn về luật và ý thức giao thông với trường hợp này ( Đúng và sai):

1/ Bàn về luật:
Trong khu đô thị : Tốc độ tối đa cho phép 2B là 40km/h. 4B là 50km/h. Vì vậy tốc độ của 2B thấp hơn 4B ( Khi chúng ta tự giác chấp hành luật).
Như vậy cụ đi 2B cũng đi thẳng và 4B bắt buộc đi thẳng Cụ dừng xe và chạy ở làn sát bên trái thì cụ đã gây cản trở giao thông cho 4B. Vì đường ko có biển phân làn theo phương tiện nên cụ chủ ko sai làn mà phạm vào Điều 9 khoản 3 điểm d NĐ 34 và 71

- Điều 9. Xử phạt người điều khiển, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy vi phạm quy tắc giao thông đường bộ
3. Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:
d) Điều khiển xe chạy tốc độ thấp mà không đi bên phải phần đường xe chạy gây cản trở giao thông;

Nếu cụ chủ đi xe 4B thì trường hợp cụ dừng và chạy ở làn này là đúng luật mà cũng không cản trở đến 2B rẽ trái. Vì đèn cùng pha

2/ Bàn về “Tình”:
Làn này dành cho 2B rẽ trái và 4B đi thẳng {Đèn tín hiệu đi thẳng và rẽ trái cùng pha} . ( 2B đi thẳng không được vào làn này như đã phân tích ở trên ) Cụ chủ đi thẳng mà đi vào làn này thì khi đèn xanh cụ “Dắt mũi” 4B. Điều này rất nguy hiểm đến tính mạng của cụ và gây ức chế cho 4B…(Kể cả cụ vi phạm tốc độ chạy 50km/h )…Và đây là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng lộn xộn của GT thủ đô. ( Ô tô thì lấn vào làn Phải-Xe máy thì lấn sang làn Trái ) Chán...Chán...Chán vãi !!!

3/ Bàn về XXX:
Khi vào ngành thì chạy chọt tốn 1 khoản $ ko nhỏ…Khi toại nguyện thì tìm mọi cách thu hồi vốn và Lãi ( Buôn quan, Bán chức mà ). Bởi vậy nên làm việc ko có cái tâm…Cố tình hiểu sai và làm sai để phạt nhiều tiền( Áp dụng mức phạt ở lỗi lớn khi người ta vi phạm lỗi nhỏ ). Lợi dụng “Kẽ hở” của hệ thống báo hiệu ĐB để ăn bẩn nên làn cho hình ảnh XXX giờ đây xấu xí hơn con Ch’o ghẻ…Dẫn đến 1 số cụ khi nói về xxx là bị "Dị ứng" bất luận xxx làm đúng hay sai...

Túm váy: Chúng ta nên tự giác chấp hành luật GTĐB thì chắc chắn sẽ ko bao giờ mất TG và $$$ cho xxx và cũng không gây ức chế cho những người cùng Tham gia GT đúng luật…Nhà cháu có vài lời như vậy…Mong các cụ phản biện...
 
Chỉnh sửa cuối:

Chip.Accord

Xe đạp
Biển số
OF-189959
Ngày cấp bằng
16/4/13
Số km
45
Động cơ
331,150 Mã lực
Nơi ở
Đại Kim, Hoàng Mai
E xin lỗi.cụ nói đc câu này thì e nghĩ cụ cũng là "Loại" như cụ nói thôi.Ở ngã tư này ko hề có Biển,vạch kẻ đường cụ nhé.
Không ồn ào nào các cụ, chúng ta chung tay vì văn hóa giao thông. Trường hợp của cụ thì theo luật cụ không sai, nhưng ý thức thì cụ đã có sai ( nếu là để làm bài học cho xxx thi không vấn đề). Còn, nếu cụ nghĩ cụ đúng thì không cần rút kinh nghiệm nhé, xxx có bảo lần sau ko được đi thì cụ cũng nêu rõ quan điểm lần sau em vẫn sẽ đi như thế. không có mũi tên chỉ là lỗi của xxx, nhưng mình là người tham gia giao thông thì ngoài theo luật còn phải tuân theo tình huống nữa, nếu ai cũng đỗ làn trong thì người ta rẽ trái thế nào hả cụ.
 

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,602
Động cơ
415,380 Mã lực
1/ Bàn về luật:

Trong khu đô thị : Tốc độ tối đa cho phép 2B là 40km/h. 4B là 50km/h. Vì vậy tốc độ của 2B thấp hơn 4B ( Khi chúng ta tự giác chấp hành luật).
Như vậy cụ đi 2B cũng đi thẳng và 4B bắt buộc đi thẳng Cụ dừng xe và chạy ở làn sát bên trái thì cụ đã gây cản trở giao thông cho 4B. Vì đường ko có biển phân làn theo phương tiện nên cụ chủ ko đi sai làn mà phạm vào Điều 9 khoản 3 điểm d NĐ 34 và 71

- Điều 9. Xử phạt người điều khiển, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy vi phạm quy tắc giao thông đường bộ
3. Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:
d) Điều khiển xe chạy tốc độ thấp mà không đi bên phải phần đường xe chạy gây cản trở giao thông;
Mong các cụ phản biện...
e muốn hỏi cụ Mink là tội "Điều khiển xe chạy tốc độ thấp mà không đi bên phải phần đường xe chạy gây cản trở giao thông" được hiểu là sau khi đèn chuyển sang đèn xanh hay là trong khi đợi hay trước đèn đỏ?
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
e muốn hỏi cụ Mink là tội "Điều khiển xe chạy tốc độ thấp mà không đi bên phải phần đường xe chạy gây cản trở giao thông" được hiểu là sau khi đèn chuyển sang đèn xanh hay là trong khi đợi hay trước đèn đỏ?
Nhà cháu nói đến hành vi lái xe trước và sau khi dừng đèn đỏ đấy cụ ợ! Cái chữ đo đỏ của cụ là Lỗi chứ ko phải là tội đâu cụ nhóe :))
 
Chỉnh sửa cuối:

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,602
Động cơ
415,380 Mã lực
Nếu như sau khi đèn xanh thì 4b di chuyển tốc độ cao hơn 4b như thế sẽ phải di chuyển về phía sát dải phân cách cứng như vậy người đi 2b ở làn rẽ trái phải quan sát và chuyển hướng về phía bên phải chiều di chuyển -> k cố tội đúng k ạh? ( ở đây vì xe di chuyển có tốc độ thấp hơn nên e bỏ qua việc xe vù ga để vượt ùi tạt đầu 4b nhá :D)
Nếu đang di chuyển tới đèn đỏ và trước khi dừng đèn đỏ thì e đồng ý là tội cụ nếu ra là đúng.
Trong trường hợp e nghĩ đang dừng đèn đỏ thì sẽ k có tội này, khi di chuyển ai cũng quan sát cả, nếu như muốn rẽ trái thì các cụ/mợ 2b phải xin-nhan xin chuyển về làn 3 đúng k ạ, e xi-nhan chuyển làn qua đó thì vẫn đúng luật.
e xin có ý kiến như v, mong cụ Minck và các cụ bàn và phản hồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Nếu như sau khi đèn xanh thì 4b di chuyển tốc độ cao hơn 4b như thế sẽ phải di chuyển về phía sát dải phân cách cứng như vậy người đi 2b ở làn rẽ trái phải quan sát và chuyển hướng về phía bên phải chiều di chuyển -> k cố tội đúng k ạh? ( ở đây vì xe di chuyển có tốc độ thấp hơn nên e bỏ qua việc xe vù ga để vượt ùi tạt đầu 4b nhá :D)
Nếu đang di chuyển tới đèn đỏ và trước khi dừng đèn đỏ thì e đồng ý là tội cụ nếu ra là đúng.
Trong trường hợp e nghĩ đang dừng đèn đỏ thì sẽ k có tội này, khi di chuyển ai cũng quan sát cả, nếu như muốn rẽ trái thì các cụ/mợ 2b phải xin-nhan xin chuyển về làn 3 đúng k ạ, e xi-nhan chuyển làn qua đó thì vẫn đúng luật.
e xin có ý kiến như v, mong cụ Minck và các cụ bàn và phản hồi.
Trong trường hợp này là cụ chủ thớt 2B vào làn sát dải phân cách để đi thẳng chứ nếu rẽ trái thì chẳng có gì phải bàn... Cụ dự việc tạt đầu hay cứ thẳng tiến là chuyện đương nhiên...Ô tô xếp hàng dài nên mới phải "Bon chen" lên trước...
 
Chỉnh sửa cuối:

longchjnsu

Xe buýt
Biển số
OF-79648
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
692
Động cơ
423,740 Mã lực
vote cho cụ chủ nhé
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,797
Động cơ
8,769 Mã lực
Bên Giao thông cc nghiên cứu kĩ rồi, không phân làn, đặt tín hiệu đồng thời là có lí do của nó đấy, không phải quên đâu. Làm thế là để ông nào đi thẳng hay rẽ trái đều được, tránh việc dồn cục vào làn giữa.

Thế mà có cụ vẫn cố cãi là phải đi vào giữa. Y như tay xxx Cầu Giấy, cãi ngược: nếu là ngã ba thì bên gtcc đã cắm biển rồi, còn đây không cắm nên ko phải ngã ba.
 

civicfd2

Xe tải
Biển số
OF-196061
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
267
Động cơ
329,070 Mã lực
Về luật thì cụ không sai vì đường có vạch nhưng không có biển phân làn, em ngày 2 lần đi về qua ngã tư này thấy xxx bắt láo 4b nhiều lần, 2b thì chưa gặp.
 

civicfd2

Xe tải
Biển số
OF-196061
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
267
Động cơ
329,070 Mã lực
Không ồn ào nào các cụ, chúng ta chung tay vì văn hóa giao thông. Trường hợp của cụ thì theo luật cụ không sai, nhưng ý thức thì cụ đã có sai ( nếu là để làm bài học cho xxx thi không vấn đề). Còn, nếu cụ nghĩ cụ đúng thì không cần rút kinh nghiệm nhé, xxx có bảo lần sau ko được đi thì cụ cũng nêu rõ quan điểm lần sau em vẫn sẽ đi như thế. không có mũi tên chỉ là lỗi của xxx, nhưng mình là người tham gia giao thông thì ngoài theo luật còn phải tuân theo tình huống nữa, nếu ai cũng đỗ làn trong thì người ta rẽ trái thế nào hả cụ.
Em thấy đoạn này số lượng người đi thẳng 10 phần thì số lượng người rẽ trái chỉ 2 phần thôi cụ ạ, mình đi theo tình huống còn các chú xxx thì chỉ nhăm nhe làm $ thôi-cái này thì không thể phủ nhận được.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,797
Động cơ
8,769 Mã lực
Chip.Accord nói:
Không ồn ào nào các cụ, chúng ta chung tay vì văn hóa giao thông. Trường hợp của cụ thì theo luật cụ không sai, nhưng ý thức thì cụ đã có sai ( nếu là để làm bài học cho xxx thi không vấn đề). Còn, nếu cụ nghĩ cụ đúng thì không cần rút kinh nghiệm nhé, xxx có bảo lần sau ko được đi thì cụ cũng nêu rõ quan điểm lần sau em vẫn sẽ đi như thế. không có mũi tên chỉ là lỗi của xxx, nhưng mình là người tham gia giao thông thì ngoài theo luật còn phải tuân theo tình huống nữa, nếu ai cũng đỗ làn trong thì người ta rẽ trái thế nào hả cụ.
Các cụ buồn cười nhỉ, người ta CỐ TÌNH KHÔNG KẺ MŨI TÊN là để được đi thẳng hoặc rẽ thì các cụ cứ suy ra là chỗ đó dành cho rẽ nên phải có mũi tên. Tư duy ngược!
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chủ nói năng cũng khá bình tĩnh và rõ ràng đấy chứ, anh xxx nói cũng tử tế vì biết không ăn được, đó là sự khôn khéo :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top