Kụ chủ thớt là "Xe tăng" mà đi như vậy là ko đúng rồi, chỗ này CS thường xuyên bắt lỗi . Em dự là kụ chủ thớt nhờ Gấu mà thoát dc đó, đi thế thì cãi Giời!
Nghe giang hồ đồn là có mũi tên dưới lòng đường vẫn cái chày cái cối được vì cái mũi tên ấy chỉ có tác dụng hướng dẫn. Phải có biển phân làn mới phạt được. Chưa thử chuột bạch phát nào vì chưa rõ ràngKo có mũi tên dưới đường cụ nhé, có thì em bị thịt rồi
Em nghĩ là vẫn cãi chày cãi cối được, vì khi cụ có thể nhìn được cái mũi tên ấy thì lúc đó đã có vạch liền rồi nên sẽ không có thời gian chuyển làn. Hôm nắng ráo sạch sẽ còn đỡ chứ hôm mưa gió bẩn bẩn là chả nhìn thấy mũi tên đâu cả, chưa kể cái mũi tên ấy sơn đã lâu chả nhìn thấy gì. Nói chung chuẩn là cứ phải có biển, chứ còn cứ chăm chăm nhìn mũi tên khó phết.Nghe giang hồ đồn là có mũi tên dưới lòng đường vẫn cái chày cái cối được vì cái mũi tên ấy chỉ có tác dụng hướng dẫn. Phải có biển phân làn mới phạt được. Chưa thử chuột bạch phát nào vì chưa rõ ràng
Em nghĩ là cái làn cụ đang nói là có mũi tên rẽ trái và đi thẳng, thế mới nói là có thể hơi bất tiện nếu tạt đầu xe bên trái.Nếu làn trái chỉ dành cho xe rẽ trái và làn giữa không cấm rẽ trái thì cụ chủ cũng chẳng sai và khi rẽ từ làn giữa cũng chẳng tạt đầu tạt đ.ít ai hết trừ có ông nào đó đi thẳng nhưng lại chui vào làn trái. Các cụ chém thì cũng nên xem xét tình huống cụ thể, địa điểm cụ thể, biển báo, vạch kẻ đường cụ thể ở đó đã chứ, em nhớ không nhầm thì chỗ đó chả có mũi tên hay biển báo gì sất.
Ngoài giờ cao điểm em vẫn đi như cụ nóiAudioto nói:Không có biển phân làn cho rẽ trái, nhưng cụ rẽ như vậy là không ổn vì sẽ tạt đầu xe đi sau. Dù không bị lập BB và phạt, nhưng cụ vẫn là người bị thiệt vì phải dừng xe và tranh cãi với XXX và OF nữa
Theo em thì các cụ cứ đi vào làn trái ngoài cùng khi rẽ trái vừa đỡ bức xúc vì bị dừng xe, vừa tránh gây khó chịu cho các xe khác.
Còn chủ thớt lên khoe chiến công với xxx thì bó tay !
Cái lý sự là khi nhìn thấy mũi tên thì đã vào khu vạch liền rồi không chuyển làn được em thấy không hợp lý tí nào. Tham gia giao thông thì phải quan sát từ xa, còn đã trót đi nhầm đường thì phải đi tiếp và tìm chỗ quay lại thôi, khi gặp mũi tên chỉ cho rẽ trái thì phải rẽ trái thôi, vạch liền cấm đè qua là cấm chuyển làn rồi. Giả xử trên đường có cái biển lô nhô hạn chế 50 bị thằng container nó dừng xe che khuất mất, mình không nhìn thấy thật và đi quá tốc độ thì vẫn bị thịt thôi, cãi làm sao được.Em nghĩ là vẫn cãi chày cãi cối được, vì khi cụ có thể nhìn được cái mũi tên ấy thì lúc đó đã có vạch liền rồi nên sẽ không có thời gian chuyển làn. Hôm nắng ráo sạch sẽ còn đỡ chứ hôm mưa gió bẩn bẩn là chả nhìn thấy mũi tên đâu cả, chưa kể cái mũi tên ấy sơn đã lâu chả nhìn thấy gì. Nói chung chuẩn là cứ phải có biển, chứ còn cứ chăm chăm nhìn mũi tên khó phết.
Em nói thật, chả đáng bao nhiêu chi phí nhưng tại sao lại không làm cái biển trên đầu mỗi làn xe.... ở HN làm gì có chỗ trống mà nhìn xuống đường, sơn thì mờ, với lại cụ nhỉn từ xa mà cụ phân biệt được mũi tên nào chỉ cho rẽ trái và mũi tên cho rẽ trái và đi thẳng thì cụ mắt tinh thật. Có biển phân làn thì mới nhìn được thôi ạ. Nói chung là vẫn cãi được.Cái lý sự là khi nhìn thấy mũi tên thì đã vào khu vạch liền rồi không chuyển làn được em thấy không hợp lý tí nào. Tham gia giao thông thì phải quan sát từ xa, còn đã trót đi nhầm đường thì phải đi tiếp và tìm chỗ quay lại thôi, khi gặp mũi tên chỉ cho rẽ trái thì phải rẽ trái thôi, vạch liền cấm đè qua là cấm chuyển làn rồi. Giả xử trên đường có cái biển lô nhô hạn chế 50 bị thằng container nó dừng xe che khuất mất, mình không nhìn thấy thật và đi quá tốc độ thì vẫn bị thịt thôi, cãi làm sao được.
Vâng nó cũng là cái bất hợp lý của mấy ông quản lý giao thông nên đôi khi xxx tha để còn kiếm xe khác chứ về Luật là mình vẫn sai.Em nói thật, chả đáng bao nhiêu chi phí nhưng tại sao lại không làm cái biển trên đầu mỗi làn xe.... ở HN làm gì có chỗ trống mà nhìn xuống đường, sơn thì mờ, với lại cụ nhỉn từ xa mà cụ phân biệt được mũi tên nào chỉ cho rẽ trái và mũi tên cho rẽ trái và đi thẳng thì cụ mắt tinh thật. Có biển phân làn thì mới nhìn được thôi ạ. Nói chung là vẫn cãi được.
Lúc sáng em đi qua cái xe cẩu cũng có cụ bị vịn đang đứng trình bày, thế xe cụ là xe gì thế?em đi từ Giảng Võ rẽ phải vào NTH, sau đó rẽ trái vào Hùng Vương. Vấn đề là em rẽ trái từ làn thứ hai tính từ vỉa hè trái của phố NTH. Ngay lập tức xxx đứng cạnh xe cẩu chạy ra vẫy vào.
- Xxx già (chào): anh đi sai làn. Mời anh xuống xe xuất trình giấy tờ
- lolotica: đưa đủ giấy tờ
- xxx: anh vi phạm lỗi đi sai làn (xxx đặt bằng lx của em cạnh tập bb ý là định lập bb luôn)
- lolotica: đề nghị anh chỉ cho em thấy biển phân làn trước khi đến giao cắtc, hoặc đèn tín hiệu phân làn
- xxx: nhưng đây là làn GT có kẻ vạch liền, em đi thế này se gây ùn tắc, bla bla bla...
- lolotica: như vậy là em không vi phạm luật, đề nghị anh trả lại giấy tờ cho em đi
- xxx (bác này tầm hơn 50 tuổi, cấp tá, mặt sắt đen sì nhưng thái độ rất hoà nhã): em cứ cãi, em mà nói là vợ đang bầu bì thì anh sẽ bỏ qua cho em đi (vợ em đang bầu, ngồi ghế phụ)
- lolotica (định cãi tiếp nhưng thôi, giữ sĩ diện cho xxx tí : vâng cảm ơn anh ( xong lấy bằng đi luôn)
Sau xe em thấy xxx trẻ tóm 1 lô các bác "đi sai làn" như em, có bác còn bị xxx nói là "vượt đèn đỏ"
Kia Morning màu xanh cốmLúc sáng em đi qua cái xe cẩu cũng có cụ bị vịn đang đứng trình bày, thế xe cụ là xe gì thế?