- Biển số
- OF-444444
- Ngày cấp bằng
- 23/8/10
- Số km
- 6,312
- Động cơ
- 493,019 Mã lực
Đụng mấy anh này khác gì trứng chọi đá, em là em cứ né cho lành.
Cái này gửi cho xxx để phạt nguội được không ạ? Phải phạt thật nặng
Em không đồng ý với nhận xét của bác. Em thề là khi nào bác được cầm vô-lăng của những cái xe loại to như 3 chân, 4 chân, sơ-mi, 45 chỗ thì bác lại cũng đi giống "bọn vô văn hóa" thôi. Bác chủ đã không nhường đường và không tính toán được tốc độ chạy xe của cả bác và cái xe sơ-mi khi nhìn thấy cái xe sơ-mi đang vượt từ xa. Nếu bác chạy đường đèo, đường Tây Bắc thì lúc đấy không có nhà dân để tránh đâu. Chỉ có một bên là vực sâu, một bên là vách núi mà thôi.bọn vô văn hóa, mất nhân tính quá cụ ạ
Ko nên nặng lời như thế bác ạ, nếu bác lx nhiều trên các QL thì sẽ thấy các xe tải và bus vượt như thế là bình thường. Trong trg hợp này em thấy Kụ chủ nghĩ mình đi đúng phần đường nên không giảm tốc độ. Cự ly như này chỉ cần giảm ga và rà phanh trước khoảng 4-5s thì xe kụ chr không bị ép sát lề thế và xe Contenner sẽ kịp vào land.bọn vô văn hóa, mất nhân tính quá cụ ạ
Vì nó diễn ra thường xuyên trên các QL thì không cho là bình thường thì thế nào hả Bác?Mấy thằng đầu đất như này không đáng ngồi lên xe. Đây là box chung tay xây dựng văn hóa giao thông mà có cụ bảo là đi thế bình thường thì em cũng vái cụ
Em ủng hộ ý kiến của cụ, xe thì dài, đẻ vượt được cũng mấy trăm mét chứ có ít đâu còn phụ thuộc vào cái thằng xe mà xe công muốn vượt nữa, nó mà đi nhanh thì xe công càng phải tăng tốc. Tóm lại tầm quan sát của anh em phải hơn trăm mét, chủ động phanh và nhường, vì xe kia to cần quãng đường dài để thoát.Nói thật tình huống này em thấy chưa có gì quá đáng hay vô văn hóa cả, công dài vượt ì ạch thì bình thường, đất vượt cũng rộng, khoảng cách đến xe ngược chiều (là cụ chủ) cũng đủ xa, nếu cụ chủ chủ động giảm tốc độ sớm hơn thì ngon lành cành đào rồi