- Biển số
- OF-577567
- Ngày cấp bằng
- 5/7/18
- Số km
- 58
- Động cơ
- 140,651 Mã lực
- Website
- bluegemtowerthanhtri.vn
Sang đường nguy hiểm quá
e nghĩ người ta phải trả giá cả mạng sống rồi, nên cũng không nên chửiChết rồi nhưng vẫn phải chửi: đi ngu như lợn, vạ lây người khác
Vote bác...Người ta ko liên quan ảnh hưởng đến mình mà cũng chửi như vậy thì đúng cái loại phát ngôn ra như vậy mới đúng là “con lợn”e nghĩ người ta phải trả giá cả mạng sống rồi, nên cũng không nên chửi
chắc phải mua riêng cái máy nén khí để phục vụ cho còi. Còi suốt từ khi bắt đầu di chuyển đến khi kết thúc hành trìnhRIP.
Qua đường ngay sau đuôi xe vừa qua là tối kỵ vì bị mất tầm nhìn. Rất nhiều tngt có nguyên nhân như thế này rồi. Kể cả xe con mà sang như thế thì có khi cũng die.
Tuy nhiên, nếu anh xe công mà kéo còi hơi thì có thể anh 2b đã không sang.
Vấn đề là còi hơi dùng qua chỗ giao nhau hoặc bất khả kháng chứ làm sao kéo suốt ngày khi mà hàng vạn xe đối diện đi qua bt đâu có thằng nhảy ra sau đít xe đối diện. 2 bánh này quá ẩu và không có cho sửa chữa sai lầmVấn đề là 2b khuất tầm nhìn do vướng con công đi theo chiều kia. Nếu có còi thì khả năng 2b sợ mà ko sang như vậy. Còi hơi đôi khi tác dụng ngược, nhưng đường đường trường thì với xe khủng long là rất quan trọng.
Ai cần phải kéo suốt ngày đâu ? Nhưng những chỗ nghi ngờ, có khả năng có người, phương tiện xuất hiện bất ngờ thì ta nên kéo.Vấn đề là còi hơi dùng qua chỗ giao nhau hoặc bất khả kháng chứ làm sao kéo suốt ngày khi mà hàng vạn xe đối diện đi qua bt đâu có thằng nhảy ra sau đít xe đối diện. 2 bánh này quá ẩu và không có cho sửa chữa sai lầm
Cụ cũng hài hước đấy .chắc phải mua riêng cái máy nén khí để phục vụ cho còi. Còi suốt từ khi bắt đầu di chuyển đến khi kết thúc hành trình
Cụ ko thể bt là hàng vạn xe đi trc mặt cụ ai nhảy ra mà kéo như trường hợp này. Cần kéo khi đg giao, xe to sang dg hay muốn vượt. Còn như tnay cụ kéo cả ngàyAi cần phải kéo suốt ngày đâu ? Nhưng những chỗ nghi ngờ, có khả năng có người, phương tiện xuất hiện bất ngờ thì ta nên kéo.
Mọi người có để ý cạnh đường tầu hỏa thi thoảng có biển báo 'Kéo Còi' không. Đó là để nhắc các bác tài hỏa xa kéo còi vì phía trước có thể có chỗ khuất, chỗ đường cong, sắp tới khu dân cư.. mặc đầu chỗ cắm biển vẫn chỉ là nơi thưa người.
Em ạ cụ. Container có thấy thằng 2b kia sang hay có ý định sang đường như tự sát đâu mà kéo còi? chẳng có lẽ vừa đi vừa còi? Tương tự như này em đã từng bị. 2b lách ra, vượt ngay sau đuôi xe tải chạy ngược chiều. Đầu xe em vừa ngang mít xe tải thì rầm uỵch uỵch và rẹt....dừng xe phải mất 1-2 phút em mới trấn tĩnh được, xuống xe thấy cu con chạy 2b đang loay hoay tìm nhặt ví. 2b cắm thẳng vào bậc lên xuống bên lái nát tanh bành đầu xe. Phúc tổ nhà em thằng cu đó không sao sau khi đưa nó đi viện chụp city mua thuốc và hỗ trợ tiền sửa xe hết hơn 7 củ. Hic gặp phải những pha như này chỉ có trời đỡ thôi.RIP.
Qua đường ngay sau đuôi xe vừa qua là tối kỵ vì bị mất tầm nhìn. Rất nhiều tngt có nguyên nhân như thế này rồi. Kể cả xe con mà sang như thế thì có khi cũng die.
Tuy nhiên, nếu anh xe công mà kéo còi hơi thì có thể anh 2b đã không sang.
Trên này vui mà cụEm ạ cụ. Container có thấy thằng 2b kia sang hay có ý định sang đường như tự sát đâu mà kéo còi? chẳng có lẽ vừa đi vừa còi? Tương tự như này em đã từng bị. 2b lách ra, vượt ngay sau đuôi xe tải chạy ngược chiều. Đầu xe em vừa ngang mít xe tải thì rầm uỵch uỵch và rẹt....dừng xe phải mất 1-2 phút em mới trấn tĩnh được, xuống xe thấy cu con chạy 2b đang loay hoay tìm nhặt ví. 2b cắm thẳng vào bậc lên xuống bên lái nát tanh bành đầu xe. Phúc tổ nhà em thằng cu đó không sao sau khi đưa nó đi viện chụp city mua thuốc và hỗ trợ tiền sửa xe hết hơn 7 củ. Hic gặp phải những pha như này chỉ có trời đỡ thôi.