[Funland] Sản phẩm sau cổ phần hoá của Thăng- Xót xa cho người lao động.

bridge

Xe container
Biển số
OF-41446
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
5,148
Động cơ
306,525 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều dự án hạ tầng giao thông như cầu đường cứ làm trước đón đầu với lời hứa là Chủ đầu tư sẽ đưa được vào vốn trung hạn (2016-2020)...
Vừa rồi, Chính phủ và Quốc hội lại chuyển đổi mục tiêu, sang làm đường cao tốc (vốn đâu khoảng 50.000 tỷ) nên rất nhiều dự án ko được đưa vào danh mục hay chỉ nằm trong phần dự phòng của vốn trung hạn, dẫn đến nhiều công trình làm gần xong thì đắp chiếu đợi vốn :-?
 

pbinh979

Xe điện
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
2,055
Động cơ
433,446 Mã lực
Cũng khó nói. Nhưng từ khi có # công nhân trong các DNNN bộ GT chửi ghê gớm. Nó bán tất, quan trọng là toàn bán cho sân sau mới khổ.
 

Cuong Store

Xe điện
Biển số
OF-565190
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,262
Động cơ
162,028 Mã lực
Cầu 7 Thăng Long giờ không thuộc Tổng Thăng Long của anh Dũng BOT nữa. Cầu 7 giờ là một công ty cổ phần với chủ mới là anh Khoa, là đối thủ thì đúng hơn. Anh Khoa này có cái BOT ở Cần Thơ mà có chị gì phát biểu hay hay đấy.

Tóm lại, sản phẩm cổ phần hoá các tổng mạnh của BỘ GTVT đã không làm cho các Tổng mạnh lên theo hướng cổ phần cho các đối tác ngoại mà rơi vào nhóm lợi ích thì đúng hơn.

Giờ, C1 thì vào tay anh Út, C4 vào tay anh Hoa, C8 vào tay anh Tường, Thăng Long vào tay anh Dũng, Vinawaco vào tay anh Tuấn... mấy vụ này thì anh Thăng không biết có được gì không?
Có phải anh Khoa bên 299 không cụ.
 

Đỗ Anh Phi

Xe tải
Biển số
OF-495457
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
231
Động cơ
190,210 Mã lực
E ngồi uống trà nóng vỉa hè nge các cụ phân bua
 

puskinvina

Xe buýt
Biển số
OF-102790
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
622
Động cơ
403,344 Mã lực
Đen thôi đỏ quên đi, C1 bán cho Yên Khánh mà giờ Út trọc bị thế thì không căng mới lạ.
Không rõ Cienco8 sao nhỉ? Trước anh # điều Thủy đen cầu 12 về sau lại phải bán cho nhóm lợi ích :D chứng tỏ anh # cũng muốn làm đấy chứ, mà bọn mua nó lắm tiền quá không bán không được : ))
Ngày xưa quen thân với bác phỏ tổng 8 . Vẫn qua bên trụ sở cty , thấy hồi đó tổng cũng làm ăn ko tốt lắm rồi ( tầm nám 08 đến năm 10 ) , năm sau em về quê nên ko rõ ntn . Cơ mà cph thì cũng đúng chứ để nhà nước thì cũng khó phát triển . Xu thế mới cụ ạ ( hồi đó em nhớ có 3 phó tổng )
 

H.U.Y

Xe điện
Biển số
OF-202200
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
3,361
Động cơ
345,454 Mã lực
Vớ vẩn thật, chả đâu vào đâu
 

Tueminh2626

Xe điện
Biển số
OF-481687
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
3,462
Động cơ
231,043 Mã lực
Tuổi
49
Đúng là thời # nhiều cty thuộc bộ gtvt bị bán một cách vô trách nhiệm và không ít chủ mới là người đồng hương đồng khói . Nhiều chủ mới thực sự là du côn . Như cảng quy nhơn , cienco 4, 5... , vận tải thủy ...
Em xác nhận thông tin của bác, bán giá thấp trong đó anh Út trọc thâu tóm Cienco1, một số anh khác cùng dây dợ thâu tóm nhiều TCty, giờ mà thanh tra thì lòi ra ối thứ hay đấy
 

raspberry

Xe tăng
Biển số
OF-452759
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
1,364
Động cơ
218,057 Mã lực
Làm ăn kém nghỉ là đúng rồi cần gì phải khóc.
 

havot

Xe hơi
Biển số
OF-82855
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
172
Động cơ
420,490 Mã lực
Hic...người lao động ráo mồ hôi là hết
 

Tý phệ

Xe điện
Biển số
OF-511435
Ngày cấp bằng
21/5/17
Số km
2,962
Động cơ
22,491 Mã lực
Tuổi
42
Tất cả nỗi khổ của các cụ đều do không được đi học chính trị cao cấp. Ngày dex nào e chẳng đi qua trường chính trị Nguyễn Phong Sắc, có câu khẩu hiệu to đùng "giai cấp vô sản đoàn kết lại" ... bô lô ba la.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top