[Funland] Sản phẩm sau cổ phần hoá của Thăng- Xót xa cho người lao động.

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,005
Động cơ
80,771 Mã lực
Tư nhân làm cầu em thấy có Trung Chính mới nổi lên mấy năm nay rồi, bây giờ nhiều công ty sân sau mọc lên quá nên cạnh tranh phải loppy nhiều, lời lãi ít làm không cẩn thận phá sản. Nhưng có 1 điều em thấy các doanh nghiệp trong Nam làm ăn vẫn đàng hoàng hơn các doanh nghiệp xd miền Bắc. Chả hiểu sao bao nhiêu năm nay vẫn vậy.
Trung Chính vẫn khoán nhân công hay nuôi công nhân rồi cụ, nếu nhân công khoán thì hợp tan, tan hợp nhanh lắm. Và ko có sự đào tạo thì khó cày đc với các Dn nước ngoài
 

Cuong Store

Xe điện
Biển số
OF-565190
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,262
Động cơ
162,028 Mã lực
Trung Chính vẫn khoán nhân công hay nuôi công nhân rồi cụ, nếu nhân công khoán thì hợp tan, tan hợp nhanh lắm. Và ko có sự đào tạo thì khó cày đc với các Dn nước ngoài
Hôm trước ngồi với 1 ông làm cầu Hưng Hà nối Hưng Yên và Hà Nam thì thấy nuôi quân cụ ạ. Giờ Trung Chính đấu đâu là thắng đó rồi, năng lực các doanh nghiệp khác khó cạnh tranh được. Dự án nối 2 cao tốc này Cienco1 cũng tham gia gói phụ.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,005
Động cơ
80,771 Mã lực

Thêm tý video cho các cụ thấy, nếu ko đào tạo liệu công nhân có làm đc thế này mà vẫn đàm bảo an toan
 

Binbi

Xe điện
Biển số
OF-303482
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
3,714
Động cơ
346,486 Mã lực
Chửi # cũng đúng thôi. Bao nhiêu tổng công ty lớn nó tìm cách bán hết cho bọn sân sau, cánh hẩu. Bọn đấy thì đếch lo phát triển doanh nghiệp một cách bài bản mà chỉ nhăm nhăm cướp đất, cướp tài sản và mượn thương hiệu cướp dự án.
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
7,219
Động cơ
552,328 Mã lực
Anh Thăng thì liên quan bòi giề đến vụ này????
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,116
Động cơ
508,701 Mã lực
Trước Khi cổ phần hoá 100% Cienco 1 làm ăn khá tốt các cụ ạ. Đã từng thi công các công trình lớn trong và ngoài nước. Tiếp thu các công nghệ mới của các tập đoàn nước ngoài mà nhà nước phải vay vốn ODA để mua. Phải tự hào mà nói rằng ngành cầu Việt nam là một trong số ít các ngành ko thu kém các nhà thầu nước ngoài.
Khi # lên xin thí điểm tư nhân hoá 100% và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược thì có không ít các tập đoàn xây dựng lớn của Hàn, Nhật, Tàu nhòm ngó và ngỏ lời. Tiếc thay DN đc lựa chọn là Người đi xuyên tường. Bọn em già và có các công việc khác ở ngoài nên chim cút, khổ thân các bác công nhân già sắp về hưu đành phải cố vài năm rồi nhận sổ.
Không nói đúng sai nhưng tiếc một DN bị đạp nát chỉ vì ý chí của 1 người.
C1 thì thằng trọc Ninh bình. TL thì thằng bot ăn cướp Mỹ lộc Năm định. C8 thì thằng ranh con Ninh bình... sao toàn Nam định , NB vậy?
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
7,715
Động cơ
440,270 Mã lực
Trước Khi cổ phần hoá 100% Cienco 1 làm ăn khá tốt các cụ ạ. Đã từng thi công các công trình lớn trong và ngoài nước. Tiếp thu các công nghệ mới của các tập đoàn nước ngoài mà nhà nước phải vay vốn ODA để mua. Phải tự hào mà nói rằng ngành cầu Việt nam là một trong số ít các ngành ko thu kém các nhà thầu nước ngoài.
Khi # lên xin thí điểm tư nhân hoá 100% và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược thì có không ít các tập đoàn xây dựng lớn của Hàn, Nhật, Tàu nhòm ngó và ngỏ lời. Tiếc thay DN đc lựa chọn là Người đi xuyên tường. Bọn em già và có các công việc khác ở ngoài nên chim cút, khổ thân các bác công nhân già sắp về hưu đành phải cố vài năm rồi nhận sổ.
Không nói đúng sai nhưng tiếc một DN bị đạp nát chỉ vì ý chí của 1 người.
Thực ra thì là tiền chùa nên cụ thấy tốt thôi. Chứ thực mà rời bầu sữa mẹ ra thì tan chẳng mấy hồi cụ ạ, vì trong nó nát lắm chả riêng gì cái tổng ý mà tổng nào cũng vậy.

Dù nghành cầu đường Việt Nam đúng là học nhanh nhất nhưng ở nước ngoài thì thường các công ty xây dựng nó phải gắn với một định chế tài chính thì mới sống nổi.

Chuyện đạp nát thì đâu chỉ có cái chỗ đó, cái này nó thuộc cơ chế rồi, không có cách nào sửa được hết.
 

kubi888

Xe tải
Biển số
OF-583996
Ngày cấp bằng
8/8/18
Số km
337
Động cơ
139,549 Mã lực
Nợ lương 5 tháng có cách đây 20 năm rồi nhé, # thiếc gì?
 

Kyson1

Xe điện
Biển số
OF-169849
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
4,951
Động cơ
453,651 Mã lực
A # làm được khá nhiều việc khi làm BT
Anh ấy làm được nhiều việc nhưng phá cũng rất nhiều. Hãy xem bên dầu khí, giao thông xem đã phá những gì...

Cân công và tội thì kết quả bây h nó đã hiển hiện rõ ràng rồi.
 

kid_qx2

Xe điện
Biển số
OF-318797
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
3,132
Động cơ
315,502 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Website
bossdoor.tk
Xót cái lờ.
Làm chỉ mong công ty tạo điều kiện cho ăn cắp thì nợ 5 tháng là quá nhẹ, trên này các cụ toàn nợ 5 năm lương, làm thì làm-đ.éo làm thì cút, công ty cũng chả có bòi tiền ra mà trả, giám đốc hay cổ đông cũng cắm cmnh tài sản rồi. ;))
Cụ nói 5 năm làm em giật hết cả mình ;))
 

Mecgi

Xe hơi
Biển số
OF-121392
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
168
Động cơ
383,397 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Mua năng lực và đất của Thăng Long thôi cụ nhỉ. Ngày xưa em thấy cầu 7 nổi tiếng như vậy mà nằm dưới tay TL nát toét. Giờ lại dây vào tát cô thì đúng là hẻo.
Cầu 7 Thăng Long giờ không thuộc Tổng Thăng Long của anh Dũng BOT nữa. Cầu 7 giờ là một công ty cổ phần với chủ mới là anh Khoa, là đối thủ thì đúng hơn. Anh Khoa này có cái BOT ở Cần Thơ mà có chị gì phát biểu hay hay đấy.

Tóm lại, sản phẩm cổ phần hoá các tổng mạnh của BỘ GTVT đã không làm cho các Tổng mạnh lên theo hướng cổ phần cho các đối tác ngoại mà rơi vào nhóm lợi ích thì đúng hơn.

Giờ, C1 thì vào tay anh Út, C4 vào tay anh Hoa, C8 vào tay anh Tường, Thăng Long vào tay anh Dũng, Vinawaco vào tay anh Tuấn... mấy vụ này thì anh Thăng không biết có được gì không?
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,005
Động cơ
80,771 Mã lực
Thực ra thì là tiền chùa nên cụ thấy tốt thôi. Chứ thực mà rời bầu sữa mẹ ra thì tan chẳng mấy hồi cụ ạ, vì trong nó nát lắm chả riêng gì cái tổng ý mà tổng nào cũng vậy.

Dù nghành cầu đường Việt Nam đúng là học nhanh nhất nhưng ở nước ngoài thì thường các công ty xây dựng nó phải gắn với một định chế tài chính thì mới sống nổi.

Chuyện đạp nát thì đâu chỉ có cái chỗ đó, cái này nó thuộc cơ chế rồi, không có cách nào sửa được hết.
Với dự án ODA các cienco tham gia luôn phải đấu thầu cạnh tranh một các sòng phẳng với DN nước ngoài cụ ạ. Và đa phần các dự án Cienco lại phải làm thầu phụ lại cho các tập đoàn của của nước cho vay.
Bầu sữa mẹ thì thực ra hết cách đây chục năm trước rồi, các dự án bé bé với giá trên trời thì các DN sân sau trúng hết, ko đến lượt các cienco.
Còn một số cụ nói nợ lương có từ cách đây vài năm là đúng, nhưng trước đây ko hẳn là nợ mà hàng tháng công nhân vẫn đc ứng một số tiền nhất định để ăn uống chi tiêu. Lương khoán nên đa phần đội trưởng và cty trả thành năm vài 3 đợt
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,309
Động cơ
332,309 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh

Thêm tý video cho các cụ thấy, nếu ko đào tạo liệu công nhân có làm đc thế này mà vẫn đàm bảo an toan[/QUOTE]
Cụ cứ hoắng , món tung hứng này trẻ con chơi khăng chơi đáo nó làm suốt:D
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,005
Động cơ
80,771 Mã lực

Thêm tý video cho các cụ thấy, nếu ko đào tạo liệu công nhân có làm đc thế này mà vẫn đàm bảo an toan
Cụ cứ hoắng , món tung hứng này trẻ con chơi khăng chơi đáo nó làm suốt:D[/QUOTE]

Làm ai mà ko làm đc cụ, làm cho đạt kỹ thuật và an toàn mới là vấn đề. Em và cụ đều hàn đc, nhưng hàn để siêu âm đc lại là chuyện khác.
Kích và di dời những ngôi nhà 4-5 Tầng trên nền đất thì các ông nông dân làm đc gọi là thần. Sai số vài chục phân ko sao, cáp đứt thì nối lại. Nhưng đối với ngành cầu bọn em lao dầm giữa sông vài km thì sai số vài mm. Kỹ sư ko ý nghĩa nếu ko có công nhân đc đào tạo.
An toàn là tuyệt đối vì sơ sẩy tý lại giống cầu Cần Thơ.
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
5,807
Động cơ
444,371 Mã lực
Trước Khi cổ phần hoá 100% Cienco 1 làm ăn khá tốt các cụ ạ. Đã từng thi công các công trình lớn trong và ngoài nước. Tiếp thu các công nghệ mới của các tập đoàn nước ngoài mà nhà nước phải vay vốn ODA để mua. Phải tự hào mà nói rằng ngành cầu Việt nam là một trong số ít các ngành ko thu kém các nhà thầu nước ngoài.
Khi # lên xin thí điểm tư nhân hoá 100% và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược thì có không ít các tập đoàn xây dựng lớn của Hàn, Nhật, Tàu nhòm ngó và ngỏ lời. Tiếc thay DN đc lựa chọn là Người đi xuyên tường. Bọn em già và có các công việc khác ở ngoài nên chim cút, khổ thân các bác công nhân già sắp về hưu đành phải cố vài năm rồi nhận sổ.
Không nói đúng sai nhưng tiếc một DN bị đạp nát chỉ vì ý chí của 1 người.
Đúng rồi cụ, thời X doanh nghiệp nhà nc ngon thì chúng nó lấy hết, doanh nghiệp tư nhân ngon thì nó ép lòi tói.
 

Mon men

Xe điện
Biển số
OF-38287
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
2,321
Động cơ
482,792 Mã lực
Nơi ở
Venise-Hoàng Mai-Hà Lội
Cienco 8 vào tay Phúc Lộc, tình cảnh tương tự như Cienco 1 và Thăng Long ... tan nát hết rồi
Cái anh chủ phúc lộc này con nuôi a big light. Bố V a ý có công giảm tuổi a big để a ý đủ tiêu chuẩn bộ chửa bộ xxx.
 

HUNGSMUN

Xe lăn
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
10,760
Động cơ
584,890 Mã lực
Nhiều công ty nhà nước nợ lương mà, nhưng nợ lâu quá mà lại không có cả tiền nấu ăn cho công nhân thế này thì tệ quá rồi.
CHỉ khổ người lao động chân chính thôi, các cụ dạy rồi mà: đường sữa từ trên xuống (phần nào ngon ăn thì thằng cán bộ xơi rồi); cuốc xẻng từ dưới lên (việc nặng thì cứ giao cho anh em công nhân làm).
 

duymanh911

Xe tăng
Biển số
OF-13347
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
1,007
Động cơ
527,310 Mã lực
Nơi ở
TP.Tuyên Quang
Liên quan gì đến cổ phần đâu nhỉ?
 

duymanh911

Xe tăng
Biển số
OF-13347
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
1,007
Động cơ
527,310 Mã lực
Nơi ở
TP.Tuyên Quang
Em đang cấp đồ máy móc ở đấy, chủ nhật cũng phải gọi gấp về kế toán xem công nợ thế nào
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top