Ko hiểu liên quan thế nào
Chắc ị không ra cũng lôi anh # ra chửi được
Liên quan méo gì đến anh #, do thằng giám đốc điều hành hiện tại chứ.
Mịa lúc ngã thì cái éo gì nó cũng vu cho rồi chửi
Liên quan éo gì đwns cổ phần cổ cánh với #?
Xót cái lờ.
Làm chỉ mong công ty tạo điều kiện cho ăn cắp thì nợ 5 tháng là quá nhẹ, trên này các cụ toàn nợ 5 năm lương, làm thì làm-đ.éo làm thì cút, công ty cũng chả có bòi tiền ra mà trả, giám đốc hay cổ đông cũng cắm cmnh tài sản rồi.
Khổ chửi không đúng đối tượng, thua cả thằng Chí Phèo
Trước Khi cổ phần hoá 100% Cienco 1 làm ăn khá tốt các cụ ạ. Đã từng thi công các công trình lớn trong và ngoài nước. Tiếp thu các công nghệ mới của các tập đoàn nước ngoài mà nhà nước phải vay vốn ODA để mua. Phải tự hào mà nói rằng ngành cầu Việt nam là một trong số ít các ngành ko thu kém các nhà thầu nước ngoài.Oan có đầu, nợ có chủ. Cái gì củng đổ được thì chỉ có là ÔNg Giời
Không phải 1 mình C1 đâu cụ ạ. CÒn rất nhiều doanh nghiệp nợ mấy tháng lương như vậy. Ai đã từng làm xây dựng đều hiểu nhất là các công ty ở miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. TIền về thì đút túi làm việc khác còn anh em thì mặc kệ. Rất chày bửa.Trước Khi cổ phần hoá 100% Cienco 1 làm ăn khá tốt các cụ ạ. Đã từng thi công các công trình lớn trong và ngoài nước. Tiếp thu các công nghệ mới của các tập đoàn nước ngoài mà nhà nước phải vay vốn ODA để mua. Phải tự hào mà nói rằng ngành cầu Việt nam là một trong số ít các ngành ko thu kém các nhà thầu nước ngoài.
Khi # lên xin thí điểm tư nhân hoá 100% và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược thì có không ít các tập đoàn xây dựng lớn của Hàn, Nhật, Tàu nhòm ngó và ngỏ lời. Tiếc thay DN đc lựa chọn là Người đi xuyên tường. Bọn em già và có các công việc khác ở ngoài nên chim cút, khổ thân các bác công nhân già sắp về hưu đành phải cố vài năm rồi nhận sổ.
Không nói đúng sai nhưng tiếc một DN bị đạp nát chỉ vì ý chí của 1 người.
Vừa mạnh vừa thắng mà con nhập Juve thì đúng là mạt thật.Nhập rồu. Đinh Mạnh Thắng.
Bọn tư nhân như bọn em trả lương rất cao sao ko ra mà làm. Chắc quen tư duy làm ăn kiểu nhà nước 8h/ ngày. Túc tắc làm thì chả thế. Cố sống bám vào cái xác làm gì. Tự thân vận động thôi.Đắng lòng cho C1. Mà hình như cũng không phải chỉ 1 mình C1 mà hầu hết các công ty xây dựng đều nợ lương công nhân mặc dù lương rất thấp. Nhất là các doanh nghiệp miền Bắc.
Cụ này chuẩn. Các cụ khác chưa hiểu được hết cái mất mát của Cienco 1 nên đừng hời hợt chủ quan phán linh tinhTrước Khi cổ phần hoá 100% Cienco 1 làm ăn khá tốt các cụ ạ. Đã từng thi công các công trình lớn trong và ngoài nước. Tiếp thu các công nghệ mới của các tập đoàn nước ngoài mà nhà nước phải vay vốn ODA để mua. Phải tự hào mà nói rằng ngành cầu Việt nam là một trong số ít các ngành ko thu kém các nhà thầu nước ngoài.
Khi # lên xin thí điểm tư nhân hoá 100% và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược thì có không ít các tập đoàn xây dựng lớn của Hàn, Nhật, Tàu nhòm ngó và ngỏ lời. Tiếc thay DN đc lựa chọn là Người đi xuyên tường. Bọn em già và có các công việc khác ở ngoài nên chim cút, khổ thân các bác công nhân già sắp về hưu đành phải cố vài năm rồi nhận sổ.
Không nói đúng sai nhưng tiếc một DN bị đạp nát chỉ vì ý chí của 1 người.
Bọn tư nhân như bọn em trả lương rất cao sao ko ra mà làm. Chắc quen tư duy làm ăn kiểu nhà nước 8h/ ngày. Túc tắc làm thì chả thế. Cố sống bám vào cái xác làm gì. Tự thân vận động thôi.
Cũng khó nói lắm cụ ạ. Đến cái tổng Thăng Long nổi tiếng như thế, nhiều kỹ sư gạo cội, đất đai, máy móc ngày xưa bạt ngàn 2 bên đầu cầu khu Phạm Văn Đồng và Đông Ngạc, chưa tính phía bên kia cầu mà đến bây giờ cũng nát toét.Bọn tư nhân như bọn em trả lương rất cao sao ko ra mà làm. Chắc quen tư duy làm ăn kiểu nhà nước 8h/ ngày. Túc tắc làm thì chả thế. Cố sống bám vào cái xác làm gì. Tự thân vận động thôi.
Tổng Thăng Long bán cho Tasco từ 2014 15 rồi kia mà, là anh BOT Mỹ Lộc và thu phí không dừng ấy, anh Dũng có tầm nhìn phết.Cũng khó nói lắm cụ ạ. Đến cái tổng Thăng Long nổi tiếng như thế, nhiều kỹ sư gạo cội, đất đai, máy móc ngày xưa bạt ngàn 2 bên đầu cầu khu Phạm Văn Đồng và Đông Ngạc, chưa tính phía bên kia cầu mà đến bây giờ cũng nát toét.
Cienco 8 vào tay Phúc Lộc, tình cảnh tương tự như Cienco 1 và Thăng Long ... tan nát hết rồiĐen thôi đỏ quên đi, C1 bán cho Yên Khánh mà giờ Út trọc bị thế thì không căng mới lạ.
Không rõ Cienco8 sao nhỉ? Trước anh # điều Thủy đen cầu 12 về sau lại phải bán cho nhóm lợi ích chứng tỏ anh # cũng muốn làm đấy chứ, mà bọn mua nó lắm tiền quá không bán không được : ))
Kỹ sư gạo cội lượn hết rồi cụ ạ, công nhân cầu thì khác, nó là dạng công nhân có tay nghề cao chứ ko phải là lao động phổ thông xây trát đánh vữa như các anh xây dựng.Bọn tư nhân như bọn em trả lương rất cao sao ko ra mà làm. Chắc quen tư duy làm ăn kiểu nhà nước 8h/ ngày. Túc tắc làm thì chả thế. Cố sống bám vào cái xác làm gì. Tự thân vận động thôi.
Mua năng lực và đất của Thăng Long thôi cụ nhỉ. Ngày xưa em thấy cầu 7 nổi tiếng như vậy mà nằm dưới tay TL nát toét. Giờ lại dây vào tát cô thì đúng là hẻo.Tổng Thăng Long bán cho Tasco từ 2014 15 rồi kia mà, là anh BOT Mỹ Lộc và thu phí không dừng ấy, anh Dũng có tầm nhìn phết.
Phải rồi cụ. Các công ty tư nhân lôi kéo hết các kỹ sư gạo cội rồi. Cả các bác công nhân tay nghề cao nữa. Làm cầu mà tìm được công nhân lành nghề không đơn giản. Cienco1 trước còn làm bao nhiêu bên Lào nữa cơ mà giờ cũng lại ra nông nỗi nàyKỹ sư gạo cội lượn hết rồi cụ ạ, công nhân cầu thì khác, nó là dạng công nhân có tay nghề cao chứ ko phải là lao động phổ thông xây trát đánh vữa như các anh xây dựng.
Tư nhân như cụ trả được bao nhiêu mà cao? Lương theo năm nhé, ko phải DN dạng bèo bọt nay có tý việc trả 15-20 củ tháng tháng sau hết việc đi tìm việc khác.
Tư nhân làm cầu em thấy có Trung Chính mới nổi lên mấy năm nay rồi, bây giờ nhiều công ty sân sau mọc lên quá nên cạnh tranh phải loppy nhiều, lời lãi ít làm không cẩn thận phá sản. Nhưng có 1 điều em thấy các doanh nghiệp trong Nam làm ăn vẫn đàng hoàng hơn các doanh nghiệp xd miền Bắc. Chả hiểu sao bao nhiêu năm nay vẫn vậy.Nói cho cùng Cienco các tổng giao thông cổ phần hóa chậm hơn bên BXD nên tính trì trệ cao hơn. Để nguyên thì cũng ts nhà nước, béo giám đốc với đội trưởng chứ ông công nhân béo gì. Chỉ không nợ lương thì bài toán chưa là gì ghê cả. Nhưng đúng là nếu có thời điểm mà bán được cho Nhật, Hàn thì lại 1 nhẽ, bán cho nhóm lợi ích, nếu lúc vượng thì không sao, lúc sập hầm có kết quả ngay. Nhưng thế cũng tốt, cùng tắc biến, ta lại ra tư nhân, công ty của các sếp làm thợ máy thợ sắt thôi , có gì.
Ngành cầu thì Giám đốc có thôi, đội trưởng chỉ hơn công nhân tý.Nói cho cùng Cienco các tổng giao thông cổ phần hóa chậm hơn bên BXD nên tính trì trệ cao hơn. Để nguyên thì cũng ts nhà nước, béo giám đốc với đội trưởng chứ ông công nhân béo gì. Chỉ không nợ lương thì bài toán chưa là gì ghê cả. Nhưng đúng là nếu có thời điểm mà bán được cho Nhật, Hàn thì lại 1 nhẽ, bán cho nhóm lợi ích, nếu lúc vượng thì không sao, lúc sập hầm có kết quả ngay. Nhưng thế cũng tốt, cùng tắc biến, ta lại ra tư nhân, công ty của các sếp làm thợ máy thợ sắt thôi , có gì.