Gái Hàn không có cửa so với gái Nhật.chủ thớt phân tích thêm về gái Hàn gái Nhật đi, OFer toàn háu gái
Nhật nó có cả một ngành công nghiệp lâu năm với CCCM có thâm niên và nhiều kinh nghiệm
Gái Hàn không có cửa so với gái Nhật.chủ thớt phân tích thêm về gái Hàn gái Nhật đi, OFer toàn háu gái
ơ, thế đi xxx gái thì cụ thích gái nhiều kinh nghiệm hay gái amateurGái Hàn không có cửa so với gái Nhật.
Nhật nó có cả một ngành công nghiệp lâu năm với CCCM có thâm niên và nhiều kinh nghiệm
Cụ hỏi cũng là tự trả lời rồi đấy.ơ, thế đi xxx gái thì cụ thích gái nhiều kinh nghiệm hay gái amateur
Cụ cứ nên cập nhật tí xem, mảng tivi điện thoại màn hình vài năm gần đây là mảng tiền nhiều thế nào và mảng này Nhật đã tâm phục khẩu phục Hàn chưa?Về nhân cách thì từ cổ chí kim , người Nhật đã luôn tốn tiền và đã luôn sống thật với tất cả . Còn nhân cách người nam Hàn thì ưa chuộng dơ bẩn , lũ "tay nghề cao" qua VN và đi khắp thế giới làm việc thì được mấy ai ưa ? Từ nhân cách chúng ta sẽ hình dung được phần lớn kết quả , thành quả .
Chất lượng hàng gia dụng như máy giặt LG , Samsung LG, Samsung cũng có thị phần rất tốt; tủ lạnh, điều hòa, lọc không khí,... cũng rất ngon; mà những đồ này nhìn chung khá bền, dùng lâu mới phải thay, mua về dăm bảy năm không phải lo hỏng, đời mới hơn cũng không khác biệt mấy về công nghệ .... vậy thì tại sao không bế luôn một em Nhật nào đó "20 năm vẫn chạy tốt" ? 20 năm là một khoảng thời gian quá khác biệt so với "dăm bảy năm" trong khi tỷ giá tiền tệ sẽ ... à , mà thôi !
Điện thoại ? Theo em thì một là dùng hẳn Apple , hai là dùng hẳn Oppo , yêu lước thì V.. , yêu cỏ thì B.. , chứ ương ương dở dở như mấy thương hiệu Samsung thì em cứ thấy nó dở thế nào ấy , nhưng sinh viên học sinh và mấy chủ sạp hàng nho nhỏ dùng Samsung thì ok , còn LG thì ... à , LG đã "lỡ thì" mất rồi .
Hàn Quốc đang muốn cải thiện độ bền bỉ của sản phẩm ư ? Ồ , em nhớ năm xưa , ưu thế của sản phẩm Hàn Quốc so với Nhật Bổn là : rẻ , công nghệ mới , kiểu dáng hỗn hợp phá cách ... nhưng không bao giờ bền bỉ cả , và giờ đây , nếu họ cải thiện được độ bền của sản phẩm thì tất nhiên là hàng Nhật đại bại rồi , nhưng em tự hỏi là nếu người Hàn có khả năng cải thiện độ bền sản phẩm thì tại sao họ lại đợi đến tận ngày hôm nay , khi đã xuất hiện thêm quá nhiều đối thủ nặng ký khác như : TQ (quá nhiều thương hiệu như Midea , Gree ...) Asanzo ( hô hô hô ) ... chất lượng sản phẩm kém hơn sp Hàn nhưng lại rẻ hơn sản phẩm Hàn rất nhiều (y như cái cách mà sp Hàn đã chiếm thị phần Việt Nam của sp Nhật) , những gã khổng lồ có độ bền sp vượt trội đang dòm ngó thị trường Việt : Anh quốc ( BlueStone ) , Đức (Bosch) ... và vẫn còn đó những gã khổng lồ Nhật Bản , Thuỵ Điển (electrolux) ngày nào giờ này đang phè phỡn , cóc cần làm tiếp thị ... họ mới manh nha tăng độ bền cho sp ? "Độ bền sp" , phải có một bí mật nào đó mà bọn Anh , Đức , Nhật mới thờ ơ trước sức ép to lớn của Hàn , TQ , VN (Asanzo) .
Qua đó , em xin nhận định , một khi sp Hàn đã hạ đo ván sp Nhật thì đồng nghĩa sp Đức cũng sẽ bị đo ván , mà khi sp Đức bị đo ván thì sp có xuất xứ ở bất kỳ nơi nào ở châu Âu cũng sẽ bị sp Hàn đo ván . Cuối cùng , qua bao năm tháng cạnh tranh khốc liệt , thế giới chỉ còn cô đọng lại những thương hiệu mạnh nhất và thống lĩnh thị trường thế giới , đó là những thương hiệu V.. , B.. ,A..s..z ...
Em chỉ biết đại khái thế này : iphone Xr đã được một đơn vị bán lẻ điện thoại lớn nhất Vn ngừng kinh doanh vì lý do quá ế ẩm , trong khi doanh số iphone Xr trên thế giới lại là sp gánh doanh số cho Apple suốt năm 2019 . Vì thế , nếu chỉ nhìn thị trường ở VN thì có khi sai lầm đấy ạ .Cụ cứ nên cập nhật tí xem, mảng tivi điện thoại màn hình vài năm gần đây là mảng tiền nhiều thế nào và mảng này Nhật đã tâm phục khẩu phục Hàn chưa?
Em chưa đủ già để dùng máy giặt điều hòa tủ lạnh... đến 20 năm, dưng dăm nảy năm thì trộm vía chưa hỏng cái nào.
Sony giờ lãi chính là mảng thiết bị gêm và mảng giải trí phim ảnh; còn so về sp công nghệ đã là dĩ vãng với SS LG; riêng 2 thèng Hàn này độ phủ sản phẩm nó rất rộng gần như không thiếu đồ gia dụng gì và có thể cân cả chục thương hiệu đình đám trăm năm của Nhật.
Mình không nên lan man chỗ khác, cứ so sánh trực tiếp 2 thằng với nhau.Em chỉ biết đại khái thế này : iphone Xr đã được một đơn vị bán lẻ điện thoại lớn nhất Vn ngừng kinh doanh vì lý do quá ế ẩm , trong khi doanh số iphone Xr trên thế giới lại là sp gánh doanh số cho Apple suốt năm 2019 . Vì thế , nếu chỉ nhìn thị trường ở VN thì có khi sai lầm đấy ạ .
Bản thân nước Nhật đã có quá nhiều thương hiệu thanh toán lẫn nhau (Sony , Hitachi , JVC , Nation , Panasonic , Toshiba , Daikin , Mitsubishi , Honda ,Yamaha , Suzuki .nnnnn.... quá trời quá đất ) , nên mới có cục diện như hôm nay . Còn Hàn Quốc thì quanh đi quẩn lại chỉ có LG làm "food" cho Samsung . Em nghĩ , giờ còn quá sớm để kết luận giữa Hàn và Nhật , who's win ? , vì cuộc nội chiến Nhật Bản vẫn chưa hề có dấu hiệu của giai đoạn cận cuối . Đến khi Nhật Bản đã xuất hiện kẻ chiến thắng cuối cùng thì phần còn lại của thế giới có lẽ "tiểu ra huyết" mất .
Em nghĩ lan man vừa đủ mới có một nhận định chính xác được ạ .Mình không nên lan man chỗ khác, cứ so sánh trực tiếp 2 thằng với nhau.
Đây là 1 VD, thèng LG 5 năm trước nó đã chiếm số 1 máy giặt toàn cầu 7 năm liền và hình như đến giờ vẫn chưa chịu từ bỏ, mất nết thiệt!
Sanyo bán mình cho HaierEm nghĩ lan man vừa đủ mới có một nhận định chính xác được ạ .
Chứ hiện tại thì em thấy hàng "bãi" Nhật còn "Hot" hơn bất kỳ hàng nào nữa , chấp mọi thể loại chính hãng xém chính hãng , mới 99% 100% , like new like old , xách tay xách chân ...
Em chỉ đang so về sản phẩm gia dụng công nghệ, không so về cả nền kinh tế, riêng về sp gia dụng công nghệ nhiều nước G7 không phải đối thủ của Hàn. SP gia dụng công nghệ của Ý, Anh, Pháp, Can có gì so với Hàn!Nhật nên so với Đức điển hình như G7 HQ k có tuổi chung mâm.
Nhưng mà cụ ơi , Lambo Ferrari Bugatti còn phải bán thân nữa , ngay cả Merc giờ cũng bị chi phối rồi .Sanyo bán mình cho Haier
Sharp bán mình cho Foxconn
Toshiba hấp hối nhiều năm...
Mỗi khách hàng có nhu cầu không giống nhau, nhận xét hàng bãi Nhật còn hot hơn bất kỳ hàng nào nữa thì đúng là tư tưởng em và cụ khác nhau quá rồi!
Cảm ơn cụ.
Còm trước cụ bảo em nên nhìn ra thị trường toàn cầu, em cho vd, giờ cụ lại quay về mấy thớt hàng bãi trong OF.Nhưng mà cụ ơi , Lambo Ferrari Bugatti còn phải bán thân nữa , ngay cả Merc giờ cũng bị chi phối rồi .
Ý em là những tập đoàn non trẻ cũng sẽ tới lúc bán thân bất toại như những tiền bối đã đi trước thôi .
Còn Samsung thì được chính phủ chống lưng như "heo quay" thì tới bao giờ mới tới lượt họ bán mình ?
Chứ tay bo solo thì Samsung cũng sẽ như LG thôi , cũng chỉ là "food" cho một tập đoàn nào đó được hỗ trợ bởi chính phủ sở tại thôi .
Còn hàng bãi Nhật thì thực sự là nó hot nhất mà , em thấy cứ vài ngày thì thớt hàng bãi Nhật lại trồi lên , không thì sẽ có một thớt về hàng bãi Nhật xuất hiện .
Có VN mình và mấy anh bạn nghèo như Lào, Cam... nghiện món đồ cũ thôi. Một phần vì thương hiệu Nhật ăn vào trong từng trái tim rồi, một phần vì cửa nhập hàng cũ tiểu lẫn chính ngạch được mở ra.Em nghĩ lan man vừa đủ mới có một nhận định chính xác được ạ .
Chứ hiện tại thì em thấy hàng "bãi" Nhật còn "Hot" hơn bất kỳ hàng nào nữa , chấp mọi thể loại chính hãng xém chính hãng , mới 99% 100% , like new like old , xách tay xách chân ... em nghĩ phải có lý do nào đó tối quan trọng , mang tính quyết định .
Vậy lý do đó là gì ? Em nghĩ lại là cái "giá trị cốt lõi" , đó là sự bền bỉ theo năm tháng , chứ mấy cái công nghệ hẹn giờ , chế độ abc này nọ ... qua một thời gian sử dụng thì mấy cái công nghệ đó có cũng được , không có cũng chẳng sao .
Vì cái hdh cửa số của anh ấy có hệ sinh thái quá lớn và phổ biến.Tàu lớn thì khó bẻ lái hơn tàu bé. To lớn thì thường xoay xở chậm chạp hơn bé con.
Những sản phẩm công nghệ thay đổi liên tục thì anh ra sau bao giờ cũng có ưu thế hơn anh ra trước. Đấy là lý do Nokia, Motorola, Ericson... thua Samsung, Yahoo thua Google, Facebook.
Cháu chỉ thấy thán phục anh Microsoft sao lại tại vị lâu thế?
Ở mảng này xem như LG thắng, nhưng hãy xem những mảng khác: công cụ cầm tay, máy nén khí, máy phát điện... ai đang thắng?Mình không nên lan man chỗ khác, cứ so sánh trực tiếp 2 thằng với nhau.
Đây là 1 VD, thèng LG 5 năm trước nó đã chiếm số 1 máy giặt toàn cầu 7 năm liền và hình như đến giờ vẫn chưa chịu từ bỏ, mất nết thiệt!