- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 4,907
- Động cơ
- 313,927 Mã lực
Sao ko bay Bamboo, hay hơn cả Vietnamairline, chứ Vietjet không có cửa so.
Ảnh cuối full giápEm mới làm tua Nội bài - cam ranh mà vắng quá!
biết ngành hàng ko thiệt hại dữ dội. Đã thế mà Vietjet chăm chỉ cân chi ly phết. Thấy ngay cổng vào máy bay mà vác 2 cái cân điện tử to đùng.Vượt tầm 1 kg là phải mua thêm rồi. Lên tàu chả thấy ma nào mà sếp mình tận ghế cuối (trc khi đó hỏi a có mua chỗ ngồi ko? Dự đoán chả có ai nên bảo em xếp anh ở đâu cũng được? Đừng cạnh ai vừa từ EU về là được).
K nghỉ càng lỗ vì mất nhiên liệu, phí sân bay 2 đầu. Mấy khách lèo tèo chả đủ trả cho phi công ấy chứ.Cụ nghĩ máy bay như ô tô ko bằng, máy bay nào có người từ vùng dịch mới làm khử trùng thôi, máy bay chắc ngoài vietnam airlines máy bay mua đứt các hãng còn lại thuê từ a-z bay ko 1/2 là lỗ sặc tiết rồi đừng nghĩ ngừng bay cả tuần tất cả.
Hành khách mà mặc như ông áo xanh trong Sài Gòn thì chắc toi trước khi bị nhiễm con corona.Đầu tuần rồi cháu vừa làm quả khứ hồi VNA HN-SG tổng 1.229k. Quả thực vé máy bay chưa bao giờ rẻ như vậy.
Ông anh vợ em cuối năm ngoái đầu tư con 16 chỗ. Ai ngờ ở nhà từ Tết đến giờ, chán chuyển sang mua lan về chơi.Con virut này đúng là đáng sợ thật, nó làm cho nền kinh tế cả thế giới chao đảo. Sức ảnh hưởng của nó bao trùm toàn bộ nền kinh tế không riêng gì ngành hàng không, e chạy grap cả ngày hôm nay cũng chẳng nổ được cuốc
Thế này quyết còi toi rồiCụ nghĩ máy bay như ô tô ko bằng, máy bay nào có người từ vùng dịch mới làm khử trùng thôi, máy bay chắc ngoài vietnam airlines máy bay mua đứt các hãng còn lại thuê từ a-z bay ko 1/2 là lỗ sặc tiết rồi đừng nghĩ ngừng bay cả tuần tất cả.
Hàng không tiêu thụ xăng dầu mới khủng thì khi tê liệt giá dầu cũng giảm thôiVì vậy Xăng Dầu mới giảm giá, đường phố vắng nên việc tiêu thụ nhiên liệu cũng giảm.
Lâu lắm mới gặp dạng suy nghĩ quái thái thế này.Hy vọng mấy e tiếp viên ngon ngon đói việc đi làm tiếp thị sữa ae tranh thủ để đc các em chân dài hàng ko phục vụ
Việt Nam giờ vẫn còn kiểm soát được, tình hình châu âu giờ căng quá nên nó ảnh hưởng chung. Em nghĩ chắc phải cuối năm mới ổn cụ ạ.Không biết tình hình này bao giờ mới kết thúc các cụ nhỉ. Trước xin nghỉ thêm 1 ngày cũng khó khăn, giờ khuyến khích nghỉ cả tháng ko lương. Kéo dài có lẽ phải đi kiếm việc khác
Vừa hạ cánh TSN các cụ ạh. Đúng là trừ việc không đừng chứ chẳng ai muốn bay thời điểm này. Lên máy bay chả khác vào phòng bệnh. Được cái giá rẻ. Em đặt 1.360k khứ hồi HN-SG.
Đi về vào cách ly ở HN, được TP hỗ trợ 100k mỗi ngày. 14 ngày vị chi triệu tưEm đặt vé chuyến nội địa giữa tuần sau rồi, không biết phải chuẩn bị như thế nào cho an toàn, cụ nào mới đi tư vấn em với.
Thế này thì là lừa/ăn cướp của khách hàng à???Thảo nào càng ngày càng lắm tus kiểu này...