[Funland] Samsung QLED - Hở sáng không phải là lỗi và cách giải quyết xem thường Khách hàng của Samsung VN?

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
86
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Samsung QLED - Hở sáng không phải là lỗi và cách giải quyết xem thường Khách hàng của Samsung VN?


Cháo các cụ và mong các cụ ủn giúp Em cho mọi người đánh giá:

Chả là các cụcó thể thấy quảng cáo ra rả về tivi Samsung QLED: nào là công nghệ chấm lượng tử, đỉnh cao công nghệ TV, chuẩn mực mới về độ chân thực,…

Có nhu cầu tv màn hình rộng để phòng giải trí, chủ yếu xem Netflix và bóng đá cuối tuần. Cũng tin tưởng vào các quảng cáo về đỉnh cao công nghệ tivi QLED của các bố Samsung nên đã đặt mua 1 chiếc tv Samsung QLED 65 inch với giá ~19 triệu trên Tiki
(Các cụ có thể xem link sản phẩm ở đây: Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q60BA - Model 2022)
image.png


Chiều 21/10/2022, Tiki giao hàng và lắp đặt. Sau khi lắp đặt xong em có xem một số video ca nhạc trên Youtube thì không có vấn đề gì xảy ra (vì các video ca nhạc này hình ảnh sáng, không có nền đen).

Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, khi Em mở Netflix và xem phim thì trải nghiệm tồi tệ xuất hiện:
Trên nền đen của các phim, xuất hiện các vết hở sáng cực kỳ rõ rệt ở tất cả các góc của màn hình như sau:

[IMG]


Thấy các góc quá sáng, em thử ở các cảnh đen hoàn toàn thì đây là kết quả:

20221022_145216.jpg

20221022_145237.jpg


Các góc bị HỞ SÁNG quá nhiều, cảnh đen thành ra là một màn trắng mờ, đặc biệt ở các góc.
Nói chung là trải nghiệm xem cực kỳ tồi tệ ở các cảnh nền đen.

Nhưng mới mua mà, lo gì, còn trong thời hạn 7 ngày đổi trả của Tiki nên em rất tự tin gọi tiki báo lỗi và yêu cầu đổi trả.
Tiki báo sẽ gửi yêu cầu cho Hãng Samsung, khi có biên bản xác nhận lỗi của Nhà sản xuất thì Tiki sẽ đổi trả cho Khách hàng.

Trao đổi mãi, đến chiều tối 25/10/2022 mới có KTV của Samsung xuống kiểm tra. Kỹ thuật kiểm tra 1 hồi, chụp lại các hình ảnh (trong đó có cả hình nền đen và bị hở sáng rõ ràng như vậy). Và ngạc nhiên chưa, kỹ thuật viên nói 1 câu “BÌNH THƯỜNG MÀ ANH”.
Emmới phản ứng lại “Lỗi hở sáng các góc màn hình rõ ràng và nghiêm trọng như vậy mà sao Anh cho rằng đó là bình thường?”
Kỹ thuật viên trả lời "Vấn đề hở sáng các góc này nằm trong TIÊU CHUẨN CHO PHÉP CỦA SAMSUNG, KHÔNG PHẢI LÀ LỖI, Em chỉ là KTV kiểm tra theo tiêu chuẩn của Samsung, có gì Anh liên hệ tổng đài để giải quyết".
Em quá bức xúc và yêu cầu lập biên bản, cái biên bản ghi nhận “TRONG CHUẨN CHO PHÉP” VÀ “SẢN PHẨM KHÔNG LỖI” như sau:

20221025_172300.jpg


Ngay sau đó Em gọi cho Tổng đài, tóm tắt nhân viên Tổng đài trả lời một cách chối bỏ trách nhiệm và lỗi của sản phẩm như sau (Cuộc gọi Em đều có ghi âm lại):
  • ĐẶC TÍNH CỦA TV QLED LÀ SẼ CÓ CÁC SẢN PHẨM BỊ SÁNG MÀN HÌNH Ở CÁC GÓC;
  • VIỆC HỞ SÁNG NHƯ VẬY LÀ ĐẶC TÍNH VÀ NẰM TRONG CHUẨN CHO PHÉP CỦA SAMSUNG, KHÔNG PHẢI LÀ LỖI
  • SAMSUNG SẼ KHÔNG BẢO HÀNH, XỬ LÝ ĐỐI VỚI NHỮNG SẢN PHẨM NHƯ VẬY.
Em có trả lời lại như sau:
  • SẢN PHẨM BỊ HỞ SÁNG NHƯ VẬY LÀ MỘT SẢN PHẨM LỖI, ẢNH HƯỞNG CỰC KỲ TỆ ĐẾN TRẢI NGHIỆM XEM CỦA MÌNH, ĐẶC BIỆT LÀ ĐỐI VỚI CÁC MÀN TỐI. TRÊN CƯƠNG VỊ LÀ KHÁCH HÀNG THÌ MÌNH KHÔNG CHẤP NHẬN VIỆC SỬ DỤNG MỘT SẢN PHẨM LỖI NHƯ VẬY.
  • SAMSUNG LÀ NHÀ SẢN XUẤT, VIỆC SẢN PHẨM BỊ LỖI VÀ ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG NHƯ VẬY LÀ XUẤT PHÁT TỪ PHÍA, TRÊN CƯƠNG VỊ LÀ NGƯỜI MUA VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM THÌ MÌNH KHÔNG ĐỒNG Ý, KHÔNG CHẤP NHẬN VÀ KHÔNG CHO PHÉP VỚI LỖI NHƯ VẬY. VẬY TẠI SAO SAMSUNG L TỰ MÌNH CHO PHÉP SẢN PHẨM CÓ LỖI NHƯ VẬY LÀ NẰM TRONG CHUẨN CỦA MÌNH ĐỂ TỪ CHỐI BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG?
  • NẾU KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ ĐỀU BỊ THÌ MÌNH YÊU CẦU ĐỔI SẢN PHẨM KHÔNG CÓ “ĐẶC TÍNH” NÀY
Tổng đài viên nói rằng không hỗ trợ vì không có lỗi, tuy nhiên sẽ chuyển ngay cho bộ phận giải quyết khiếu nại để giải quyết ngay cho Em.
Tuy nhiên, từ đó đến nay không hề có bất kỳ cuộc gọi nào khác cho em để giải quyết.

Về phía Tiki thì từ chối đổi trả và nói nếu có gì thì phản hồi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Và như vậy, theo Hãng và Tiki thì em phải chấp nhận việc sống chung với 1 sản phẩm lỗi như vậy!!!

Việc mua một sản phẩm, với chất lượng như vậy đã dẫn đến 1 trải nghiệm cực kỳ tồi tệ cho em.
Đặc biệt hơn, cảm giác Samsung VN xem Khách hàng như những CON LỪA khi Quảng cáo một sản phẩm đắt tiền như một đỉnh cao công nghệ nhưng lại bán cho Khách hàng 1 sản phẩm lỗi. Rồi tự cho rằng lỗi đó là đặc tính, là chấp nhận được Và từ chối mọi phương án giải quyết cho Khách hàng.
Như vậy, phải chăng đã quá khinh thường người dùng Việt Nam hay sao? Hay những người dùng VN của chúng ta lâu nay quá dễ dãi khi chấp nhận những sản phẩm CHẤT LƯỢNG THẤP - GIÁ CAO của Samsung như vậy.
Kể từ sản phẩm này, em tự hứa là sẽ không bao giờ sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào dán nhãn mác Samsung nữa. Và tất nhiên, em sẽ làm tất cả các cách để làm rõ việc này, kể cả việc gửi đơn cho Hội bảo vệ người tiêu dùng, thậm chí khởi kiện nếu cần thiết.

Cảm ơn các cụ đã đọc bài.
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
86
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Con samsung nhà e bảo hành màn hình 2 lần. Hết bảo hành 4 tháng là tèo màn hình. Cạch samsung.
Em phải làm vụ này cho ra nhẽ cụ ạ, không thể để nó khinh thường khách hàng Việt như vậy được.
 

Vinhdq164

Xe tăng
Biển số
OF-400894
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
1,020
Động cơ
107,832 Mã lực
Ủng hộ cụ làm ra nhẽ việc này.
 

zaiwaz123

Xe điện
Biển số
OF-422657
Ngày cấp bằng
15/5/16
Số km
4,444
Động cơ
333,798 Mã lực
Cái này nó được thể hiện trên văn bản nào, có trên web của nhà sx không và diện tích hở sáng chiếm bao nhiêu % của diện tích màn hình ............Hoang mang style !.
1666924752817.png

Samsung QLED - Hở sáng không phải là lỗi và cách giải quyết xem thường Khách hàng của Samsung VN?


Cháo các cụ và mong các cụ ủn giúp Em cho mọi người đánh giá:

Chả là các cụcó thể thấy quảng cáo ra rả về tivi Samsung QLED: nào là công nghệ chấm lượng tử, đỉnh cao công nghệ TV, chuẩn mực mới về độ chân thực,…

Có nhu cầu tv màn hình rộng để phòng giải trí, chủ yếu xem Netflix và bóng đá cuối tuần. Cũng tin tưởng vào các quảng cáo về đỉnh cao công nghệ tivi QLED của các bố Samsung nên đã đặt mua 1 chiếc tv Samsung QLED 65 inch với giá ~19 triệu trên Tiki
(Các cụ có thể xem link sản phẩm ở đây: Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q60BA - Model 2022)
image.png


Chiều 21/10/2022, Tiki giao hàng và lắp đặt. Sau khi lắp đặt xong em có xem một số video ca nhạc trên Youtube thì không có vấn đề gì xảy ra (vì các video ca nhạc này hình ảnh sáng, không có nền đen).

Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, khi Em mở Netflix và xem phim thì trải nghiệm tồi tệ xuất hiện:
Trên nền đen của các phim, xuất hiện các vết hở sáng cực kỳ rõ rệt ở tất cả các góc của màn hình như sau:

[IMG]


Thấy các góc quá sáng, em thử ở các cảnh đen hoàn toàn thì đây là kết quả:

20221022_145216.jpg

20221022_145237.jpg


Các góc bị HỞ SÁNG quá nhiều, cảnh đen thành ra là một màn trắng mờ, đặc biệt ở các góc.
Nói chung là trải nghiệm xem cực kỳ tồi tệ ở các cảnh nền đen.

Nhưng mới mua mà, lo gì, còn trong thời hạn 7 ngày đổi trả của Tiki nên em rất tự tin gọi tiki báo lỗi và yêu cầu đổi trả.
Tiki báo sẽ gửi yêu cầu cho Hãng Samsung, khi có biên bản xác nhận lỗi của Nhà sản xuất thì Tiki sẽ đổi trả cho Khách hàng.

Trao đổi mãi, đến chiều tối 25/10/2022 mới có KTV của Samsung xuống kiểm tra. Kỹ thuật kiểm tra 1 hồi, chụp lại các hình ảnh (trong đó có cả hình nền đen và bị hở sáng rõ ràng như vậy). Và ngạc nhiên chưa, kỹ thuật viên nói 1 câu “BÌNH THƯỜNG MÀ ANH”.
Emmới phản ứng lại “Lỗi hở sáng các góc màn hình rõ ràng và nghiêm trọng như vậy mà sao Anh cho rằng đó là bình thường?”
Kỹ thuật viên trả lời "Vấn đề hở sáng các góc này nằm trong TIÊU CHUẨN CHO PHÉP CỦA SAMSUNG, KHÔNG PHẢI LÀ LỖI, Em chỉ là KTV kiểm tra theo tiêu chuẩn của Samsung, có gì Anh liên hệ tổng đài để giải quyết".
Em quá bức xúc và yêu cầu lập biên bản, cái biên bản ghi nhận “TRONG CHUẨN CHO PHÉP” VÀ “SẢN PHẨM KHÔNG LỖI” như sau:

20221025_172300.jpg


Ngay sau đó Em gọi cho Tổng đài, tóm tắt nhân viên Tổng đài trả lời một cách chối bỏ trách nhiệm và lỗi của sản phẩm như sau (Cuộc gọi Em đều có ghi âm lại):
  • ĐẶC TÍNH CỦA TV QLED LÀ SẼ CÓ CÁC SẢN PHẨM BỊ SÁNG MÀN HÌNH Ở CÁC GÓC;
  • VIỆC HỞ SÁNG NHƯ VẬY LÀ ĐẶC TÍNH VÀ NẰM TRONG CHUẨN CHO PHÉP CỦA SAMSUNG, KHÔNG PHẢI LÀ LỖI
  • SAMSUNG SẼ KHÔNG BẢO HÀNH, XỬ LÝ ĐỐI VỚI NHỮNG SẢN PHẨM NHƯ VẬY.
Em có trả lời lại như sau:
  • SẢN PHẨM BỊ HỞ SÁNG NHƯ VẬY LÀ MỘT SẢN PHẨM LỖI, ẢNH HƯỞNG CỰC KỲ TỆ ĐẾN TRẢI NGHIỆM XEM CỦA MÌNH, ĐẶC BIỆT LÀ ĐỐI VỚI CÁC MÀN TỐI. TRÊN CƯƠNG VỊ LÀ KHÁCH HÀNG THÌ MÌNH KHÔNG CHẤP NHẬN VIỆC SỬ DỤNG MỘT SẢN PHẨM LỖI NHƯ VẬY.
  • SAMSUNG LÀ NHÀ SẢN XUẤT, VIỆC SẢN PHẨM BỊ LỖI VÀ ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG NHƯ VẬY LÀ XUẤT PHÁT TỪ PHÍA, TRÊN CƯƠNG VỊ LÀ NGƯỜI MUA VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM THÌ MÌNH KHÔNG ĐỒNG Ý, KHÔNG CHẤP NHẬN VÀ KHÔNG CHO PHÉP VỚI LỖI NHƯ VẬY. VẬY TẠI SAO SAMSUNG L TỰ MÌNH CHO PHÉP SẢN PHẨM CÓ LỖI NHƯ VẬY LÀ NẰM TRONG CHUẨN CỦA MÌNH ĐỂ TỪ CHỐI BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG?
  • NẾU KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ ĐỀU BỊ THÌ MÌNH YÊU CẦU ĐỔI SẢN PHẨM KHÔNG CÓ “ĐẶC TÍNH” NÀY
Tổng đài viên nói rằng không hỗ trợ vì không có lỗi, tuy nhiên sẽ chuyển ngay cho bộ phận giải quyết khiếu nại để giải quyết ngay cho Em.
Tuy nhiên, từ đó đến nay không hề có bất kỳ cuộc gọi nào khác cho em để giải quyết.

Về phía Tiki thì từ chối đổi trả và nói nếu có gì thì phản hồi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Và như vậy, theo Hãng và Tiki thì em phải chấp nhận việc sống chung với 1 sản phẩm lỗi như vậy!!!

Việc mua một sản phẩm, với chất lượng như vậy đã dẫn đến 1 trải nghiệm cực kỳ tồi tệ cho em.
Đặc biệt hơn, cảm giác Samsung VN xem Khách hàng như những CON LỪA khi Quảng cáo một sản phẩm đắt tiền như một đỉnh cao công nghệ nhưng lại bán cho Khách hàng 1 sản phẩm lỗi. Rồi tự cho rằng lỗi đó là đặc tính, là chấp nhận được Và từ chối mọi phương án giải quyết cho Khách hàng.
Như vậy, phải chăng đã quá khinh thường người dùng Việt Nam hay sao? Hay những người dùng VN của chúng ta lâu nay quá dễ dãi khi chấp nhận những sản phẩm CHẤT LƯỢNG THẤP - GIÁ CAO của Samsung như vậy.
Kể từ sản phẩm này, em tự hứa là sẽ không bao giờ sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào dán nhãn mác Samsung nữa. Và tất nhiên, em sẽ làm tất cả các cách để làm rõ việc này, kể cả việc gửi đơn cho Hội bảo vệ người tiêu dùng, thậm chí khởi kiện nếu cần thiết.

Cảm ơn các cụ đã đọc bài.
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
86
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Cái này nó được thể hiện trên văn bản nào, có trên web của nhà sx không và diện tích hở sáng chiếm bao nhiêu % của diện tích màn hình ............Hoang mang style !.
View attachment 7466999
hoàn toàn không có đề cập đâu cụ ạ. Quảng cáo thì hoành tráng lắm. Chỉ khi khách hàng vác cục nợ vào người rồi thì mới báo là "trong chuẩn cho phép".
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,648
Động cơ
45,337 Mã lực
Tuổi
48
Cái công nghệ đỉnh cao như quảng cáo của SS là Tivi OLED của LG mới có mà cụ.
Còn hở sáng này thì chính xác rồi, cụ thử chỉnh nền tối hơn (Giảm Bright) nếu ko hết thì chính xác là lỗi rồi.
Samsung có 1 số lỗi họ kệ, giống trc e mua Galaxy S7 mới 100%, nhưng ghi âm thì file lộn xộn, cứ cuộc sau thì gắn tên của số gọi trc đó, gọi hotline mấy lần chả cải thiện gì rồi thôi, đến S20 thì hết lỗi này =)) .
 

zaiwaz123

Xe điện
Biển số
OF-422657
Ngày cấp bằng
15/5/16
Số km
4,444
Động cơ
333,798 Mã lực
hoàn toàn không có đề cập đâu cụ ạ. Quảng cáo thì hoành tráng lắm. Chỉ khi khách hàng vác cục nợ vào người rồi thì mới báo là "trong chuẩn cho phép".
Em thì cứ mua bán kiểu nông dân thôi , ra siêu thị điện máy chọn mẫu - đặt cọc 100k - mang đến nhà lắp - check kỹ mới thanh toán .
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
17,461
Động cơ
102,103 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Em phải làm vụ này cho ra nhẽ cụ ạ, không thể để nó khinh thường khách hàng Việt như vậy được.
Mợ hỏi họ xem chuẩn lỗi cho phép của họ là bao nhiêu, cụ thể mô tả thế nào, từ đó mới biết có lỗi hay không.
Hở sáng mép màn hình ngày trước em mua của LG cũng bị, tắt điện xem đêm, lúc giới thiệu phim toàn nền đen có 1 vệt sáng ở cạnh trên, mọi người ở nhà em chả ai xem phim đêm như em nên chả ai có ý kiến, không thấy gì nên em cũng kệ :D
Lỗi hở ở mép hình như phổ biến, nhiều người có ý kiến thì phải, em không rõ nó có phải là lỗi hay không, nên mợ cứ hỏi chuẩn lỗi cho phép của hãng, có thì mới làm cái gì khác tiếp được.
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,648
Động cơ
45,337 Mã lực
Tuổi
48
Em thì cứ mua bán kiểu nông dân thôi , ra siêu thị điện máy chọn mẫu - đặt cọc 100k - mang đến nhà lắp - check kỹ mới thanh toán .
Thực ra giờ hàng điện tử TIVI, tủ lạnh... thì bên bảo hành của hàng, bên nào bán cũng vậy. Cho nên e toàn mua bên ngoài, rất ít khi mua của siêu thị, trừ những hàng bên ngoài ko có. Miễn là nhắc họ kích hoạt bảo hành, hoặc nếu sản phẩm tự kích hoạt thì mình kích luôn
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,996
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Tivi thì em ghét nhất cái lỗ hở sáng này nên đi mua là em cầm con USB copy sẵn hình nền các màu cơ bản (Black, White, Green, Blue, Yellow, Magenta...), cắm vào test ổn thì bê về (có thỏa thuận trc khi khui thùng).
Cơ mà gần chục năm òi em chưa mua tivi mới. :D
 

redcode

Xe điện
Biển số
OF-191975
Ngày cấp bằng
30/4/13
Số km
2,201
Động cơ
361,425 Mã lực
Samsung nó đẻ mẫu tv và điện thoại liên tục y như mấy ông xe Huyndai và Kia vậy. :D
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
86
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Tivi thì em ghét nhất cái lỗ hở sáng này nên đi mua là em cầm con USB copy sẵn hình nền các màu cơ bản (Black, White, Green, Blue, Yellow, Magenta...), cắm vào test ổn thì bê về (có thỏa thuận trc khi khui thùng).
Cơ mà gần chục năm òi em chưa mua tivi mới. :D
hic, Em thì cứ quen mua hàng Onl, mà Onl thì tụi đó giao hàng thanh toán rồi sau đó mới lắp đặt. Lỗi thì báo hãng. Thôi cũng rút kinh nghiệm cho việc mua hàng lần sau ạ.
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
86
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Cái công nghệ đỉnh cao như quảng cáo của SS là Tivi OLED của LG mới có mà cụ.
Còn hở sáng này thì chính xác rồi, cụ thử chỉnh nền tối hơn (Giảm Bright) nếu ko hết thì chính xác là lỗi rồi.
Samsung có 1 số lỗi họ kệ, giống trc e mua Galaxy S7 mới 100%, nhưng ghi âm thì file lộn xộn, cứ cuộc sau thì gắn tên của số gọi trc đó, gọi hotline mấy lần chả cải thiện gì rồi thôi, đến S20 thì hết lỗi này =)) .
Chỉnh gì cũng không hết được cụ ơi, trước cũng phân vân con Oled 55" cùng tầm giá, ai ngờ ham to rước cái của nợ 65" này về.
Lỗi phần mềm thì Em không nói, đây lỗi phần cứng mà lươn lẹo vậy thì quá chán.
 

buonduale

Xe tăng
Biển số
OF-102288
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,941
Động cơ
417,253 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ti vi nhà em cũng bị như cụ này hôm nay mới để ý vì trẻ con toàn xem yutube . liệu có phải lỗi toàn bọ dòng sp này
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,246
Động cơ
727,046 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
một là chơi TV CRT, hai là Plasma không chỉ còn OLED thì cái này mới cơ bản ngon, còn lại thì đành chấp nhận là bị mờ mờ chứ ko đen tuyền được đâu ạ! cháu dùng đủ các đời và cảm nhận cá nhân là như vậy
 

ho_bao_cao_chon

Xe máy
Biển số
OF-803113
Ngày cấp bằng
22/1/22
Số km
85
Động cơ
11,407 Mã lực
Riêng Samsung thì kinh nghiệm thực tế của em thế này, mua thì mua hẳn mã đời cao, ví dụ Crystal UHD tính theo series thì nên mua 8500 trở lên chẳng hạn. Trường hợp cụ chủ mua Qled mà mã như kia là thuộc phân khúc rẻ của Qled. Qled 65 inch mà 19Tr là chưa đủ, tiền này cụ chỉ nên mua UHD series cao em nghĩ sẽ ok và bền hơn. Samsung hàng rẻ thì tỉ lệ gọi BH là khá cao và hết BH thì xác định là rước bực. Cụ xem có chính sách đổi trả sang mã khác cao hơn ko
 

vansj

Xe hơi
Biển số
OF-461734
Ngày cấp bằng
15/10/16
Số km
115
Động cơ
1,326,457 Mã lực
cụ vào youtube search test màn hình nó sẽ có video có các màu đến màu đen cụ pause lại check sẽ rõ hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top