cụ thể hơn
biên bản hoàn mỹ, oánh dấu đỏ hẳn hoi: TỪ CHỐI BẢO HÀNH (trong khi nó là bên bán xe ra cho mình, nó bảo dưỡng định kỳ cho mình từ lúc mua đến nay, và nó chỉ tìm được 1 giọt nước bên trong bình xăng
(bên cửa hàng xăng bảo hấp hơi thì kiểu gì trong điều kiện gara tháo ra cũng có thể thấy giọt nước)
cây xăng, điều kiện vận hành đây, mới toanh, khai trương 1 năm, lại gần nhà, nên nhà em 2 xe, lúc nào cũng đổ ở đây
quả bill 14 củ, để ốp luôn khách hàng vì do khách hàng sử dụng "xăng đểu", Trung Thượng trích dẫn
----
tháo ra nhìn phát chán luôn, nhưng Trung Thượng nhìn vào kết quả và phán do nước (đúng là do nước rồi, nhưng quan trọng là thời điểm nào) vì khách hàng đi đều đặn hàng ngày từ mới, không thể có cái bơm cụt mít, đổi màu dây như thế kia được
cụt như thế này các cụ ạ, nhìn cái miến lọc ố vàng còn trợt cả da, dây điện thì đứt, lên cả oxi hóa xanh lè cả chi tiết kim loại thì bố ai tin cái bơm này được bàn giao cho khách trong xe mới 1 năm trước.
Việc sẽ chẳng có gì nếu bên đại lý bán xe không thừa nhận đã giao xe cho khách trong tình trạng rỉ từ trong ra ngoài như e đã nói. Còn nguyên nhân rỉ, thì dễ hiểu: xe giao cho khách (nói là mới tinh) thực chất là xe đã qua sử dụng, chạy bao nhiêu km em không biết, có thể là xe chạy thử, xong rồi bỏ cả lố xe ra nằm bãi ngoài trời khoảng nửa năm, không có giọt xăng nào đổ vào bình thì gỉ chắc!
Đến chán cái ông Mít su, ngâm vụ này 1 tuần rồi, chẳng trả lời bên em! Còn khách hàng thì đã nhận cái trát dấu đỏ của ông Trung Thượng là "chúng tôi từ chối bảo hành xe quý vị" trong khi xe còn nguyên bảo hành, đồ đạc thì... như đồng nát