Em xin trình bầy với các bác 1 vấn đề như sau
Em ức chế quá mà ko biết gọi số nào nên vào diễn đàn này lập nick hỏi các bác tư vấn
Chiều nay em đi làm về cầm theo 20 triệu qua Toyota Thanh Xuân để đặt cọc lấy xe Vios. Thế nhưng em về hơi muộn lúc 6h nên đến thì các sale về hết.
Đến nơi thì có gặp 1 anh bảo vệ rất tốt bụng và em nói là em đến đặt cọc mua xe, bác ý bảo em đứng chờ gọi điện cho 1 sale để nói chuyện với em.
Sau đấy em gặp 1 sale tên là Cường nguyên văn cuộc nói chuyện em ko nói sai 1 nửa lời như thế này :
E: Alo anh bán xe ở Toy Thanh Xuân phải ko ạ ?
S: Anh cần gì ?
E: Mình muốn lấy xe vios 2014.
S: Màu gì ?
E: ?????....
E: Mình lấy màu vàng, mình muốn lấy luôn được không ?
S: Bạc thì lấy luôn, vàng thì 27.
E: 27 cũng được, vậy cho mình lấy màu vàng.
S: Màu vàng thì thêm 22 triệu nữa thì lấy luôn không thì tháng 6 lấy.
E: Sao lại phải thêm tận 22tr nữa để lấy luôn á ?
S: Uk. Tút tút tút
Các bác xem nó nói chuyện với khách hàng như thế đấy.
Em nói sai nửa câu em bé = con kiến, các bác mà nghe giọng sale này chắc ức phọt máu luôn, em diễn tả trên mạng thế này chỉ được 30% sự ức chế thôi, như kiểu mình đi ăn xin chúng nó
Giờ muộn rồi, em muốn hỏi các bác phản ánh thái độ nhân viên với khách hàng thì gọi số nào, mai em bắt thằng này phải xin lỗi em luôn. Điên cả người. Em ko hiểu sao bây h đạo đức bán hàng của bọn Toyota này suy đồi đến như vậy các bác ạ.
Số sale đấy đây các bác ạ, em chả có thù oán và dỗi hơi đi ném đá với ném gạch như mấy bác nói, em nói thẳng luôn.Toyota Thanh Xuân Cao Minh Cường 091.658.9293.