- Biển số
- OF-425932
- Ngày cấp bằng
- 30/5/16
- Số km
- 3,042
- Động cơ
- 284,736 Mã lực
Năm trước nghe thông tin nào là xử phạt nghiêm hành vi gọi điện quảng cáo, làm phiền, rồi ban hành Nghị định xử phạt, rồi có thể khởi tố... tưởng dân được yên ổn; gần đây em lại thấy bọn này gọi điện với mật độ dày đặc hơn gấp nhiều lần trước. Có vẻ các nhà quản lý chỉ “cao hứng” được 1 lúc rồi đúng là “khi xong xuôi tất cả lại về”. Ngày nào cũng nhận khoảng 10 cuộc, thường chỉ nghe “Em X chào anh Y (nó lấy được thông tin tên cá nhân), em xin phép được giới thiệu với anh dự án...” là em để máy đấy cho nó nói chuyện một mình; chắc nhiều người khác cũng làm như em vì khi em nói chuyện thì ai cũng nói làm kiểu đấy! Nhưng có vẻ bọn này nó ko quan tâm khách có nghe hay không, nó được khoán “doanh số” cuộc gọi mỗi ngày hay sao ấy, còn hiệu quả cuộc gọi người ta có nghe hay ko thì ko quan trọng? Nếu vậy cụ nào trong lĩnh vực này trả lời rõ giúp em vì như thế giới công chức bọn em rất tiện làm thêm món này, gì chứ ngày bốc máy gọi 20 người với bọn em đơn giản, thay vì lướt fb, of bọn em ngồi gọi kiếm thêm thu nhập!