- Biển số
- OF-152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 2,002
- Động cơ
- 601,030 Mã lực
- Tuổi
- 51
Offroad xứ Tuyên cũng nhất quả đất luôn! (l)
Vừa chat với 1 gái về chuyến offroad Tuyên Quang. Gái sung sướng bảo: "Ồi ôi, các anh đi du lịch thích thế! Kể lại đi em viết cho." Ới giời ơi là thảm! Mẹ, các anh đi chuyến đi ác liệt thế mà về làm cái topic đì đẹt thật chả xứng 1% những gì chúng ta đã có. Nhạt toẹt!
Sáng 5h dậy. Lục tục ra lấy xe. MK, lần đầu tiên Niva được gửi bãi. Tuyên Quang là chuyến cuối của Niva; đi về sẽ mổ thịt, cắt nóc nên kính, cửa đã tháo cả, không gửi bãi có mà nó ị mej lên xe mình
Xách đồ (nghề) xuống xe. Check điện, nước, dầu lần cuối. Nổ máy nào. Ồi, quên bu nó chìa khóa ở tòa soạn - đãng trí vật!
Lóc cóc 20 ngàn xe ôm đi lấy chìa về. Cắm chìa nổ máy. Tộ xư, máy im thít. Ắc quy hết điện!
Hôm qua đã bảo Black sạc bình rồi nhưng chắc là vợ nó bắt quỳ nhiều, máu không lên não nên quên bu nó mất mình dặn. Chửi phát to rồi alo Giang Trọc - có khi đi BJ với nó.
"Alo, BJ anh chạy rầm rầm gần trạm thu phí rồi!" Giang Trọc ông ổng ra chiều sướng lắm! Quả báo thôi con ạ - mình thiêng ghê, sau này GT đã phải trả giá cho cái sự khệnh khạng của nó hố hố. Thôi xong, đành đi Niva vậy. Xì tiếp 20 ngàn cho 1 chú taxi để câu ắc quy. Máy nổ rầm rầm! Niva yêu thế
Đây chỉ là khởi đầu của sự trừng phạt ("cô ghét" by SonTT) vì nó dám khệnh khạng với em các bác há há
7h30. Niva rú rít một hồi thì đuổi kịp đoàn ở Vĩnh Yên (đoàn chờ, nhưng mình cứ nói thế cho sang mồm).
10h. Tụ hội với chi hội Tuyên Quang. Phê pháo 10h30 vào rừng.
11h. Vào rừng. Đường hơi tẻ, giống kiểu đường ở mấy tỉnh trung du. Vượt qua vài cái suối be bé. Bắt đầu tiếc công lái "siêu xe Niva" 200km để đi cái đường này.
11h30. Suối nhỏ chạy chẳng bõ, mặc dù với "Escape gái" của Giao Thông thì đã là cả một câu chuyện dài hé hé.
Đang đi thì Galloper hứng chí nhảy xuống suối test ống thở. Cu này dốt! Có cái cần độ, cần nâng cấp là cái thằng lái thì mãi không làm, lại đi làm cái xe
Hậu quả đây. Hỏng tời, chập điện suýt cháy cả xe, may mà Hải Âu nhanh tay giật phăng tap pi cửa, dập lửa kịp thời.
12h trưa. Có dấu hiệu đường tốt vì cả BJ và Niva leo dốc đá đã sôi nước.
Và đường đã thu hẹp lại chỉ đủ cho xe máy của bà con dân tộc đi lại. Tín hiệu khả quan cho một chuyến offroad. Mình mang Niva có khi đúng hé hé.
Có nhẽ tầm 12h30. Ăn trưa. Gà luộc, xôi và Heineken lạnh. Tuyệt cú mèo!
Chậc. Offroad mà cứ như thế thì lên bà nó Vresort cho nhanh các cụ nhở? Nhưng đời đâu có nhẽ đơn giản thế!
Em đi ăn đã tý về hệ thống lại sau, mấy anh táo bón cứ bót ảnh bên kia đi nhá.
Vừa chat với 1 gái về chuyến offroad Tuyên Quang. Gái sung sướng bảo: "Ồi ôi, các anh đi du lịch thích thế! Kể lại đi em viết cho." Ới giời ơi là thảm! Mẹ, các anh đi chuyến đi ác liệt thế mà về làm cái topic đì đẹt thật chả xứng 1% những gì chúng ta đã có. Nhạt toẹt!
Sáng 5h dậy. Lục tục ra lấy xe. MK, lần đầu tiên Niva được gửi bãi. Tuyên Quang là chuyến cuối của Niva; đi về sẽ mổ thịt, cắt nóc nên kính, cửa đã tháo cả, không gửi bãi có mà nó ị mej lên xe mình
Xách đồ (nghề) xuống xe. Check điện, nước, dầu lần cuối. Nổ máy nào. Ồi, quên bu nó chìa khóa ở tòa soạn - đãng trí vật!
Lóc cóc 20 ngàn xe ôm đi lấy chìa về. Cắm chìa nổ máy. Tộ xư, máy im thít. Ắc quy hết điện!
Hôm qua đã bảo Black sạc bình rồi nhưng chắc là vợ nó bắt quỳ nhiều, máu không lên não nên quên bu nó mất mình dặn. Chửi phát to rồi alo Giang Trọc - có khi đi BJ với nó.
"Alo, BJ anh chạy rầm rầm gần trạm thu phí rồi!" Giang Trọc ông ổng ra chiều sướng lắm! Quả báo thôi con ạ - mình thiêng ghê, sau này GT đã phải trả giá cho cái sự khệnh khạng của nó hố hố. Thôi xong, đành đi Niva vậy. Xì tiếp 20 ngàn cho 1 chú taxi để câu ắc quy. Máy nổ rầm rầm! Niva yêu thế
Đây chỉ là khởi đầu của sự trừng phạt ("cô ghét" by SonTT) vì nó dám khệnh khạng với em các bác há há
7h30. Niva rú rít một hồi thì đuổi kịp đoàn ở Vĩnh Yên (đoàn chờ, nhưng mình cứ nói thế cho sang mồm).
10h. Tụ hội với chi hội Tuyên Quang. Phê pháo 10h30 vào rừng.
11h. Vào rừng. Đường hơi tẻ, giống kiểu đường ở mấy tỉnh trung du. Vượt qua vài cái suối be bé. Bắt đầu tiếc công lái "siêu xe Niva" 200km để đi cái đường này.
11h30. Suối nhỏ chạy chẳng bõ, mặc dù với "Escape gái" của Giao Thông thì đã là cả một câu chuyện dài hé hé.
Đang đi thì Galloper hứng chí nhảy xuống suối test ống thở. Cu này dốt! Có cái cần độ, cần nâng cấp là cái thằng lái thì mãi không làm, lại đi làm cái xe
Hậu quả đây. Hỏng tời, chập điện suýt cháy cả xe, may mà Hải Âu nhanh tay giật phăng tap pi cửa, dập lửa kịp thời.
12h trưa. Có dấu hiệu đường tốt vì cả BJ và Niva leo dốc đá đã sôi nước.
Và đường đã thu hẹp lại chỉ đủ cho xe máy của bà con dân tộc đi lại. Tín hiệu khả quan cho một chuyến offroad. Mình mang Niva có khi đúng hé hé.
Có nhẽ tầm 12h30. Ăn trưa. Gà luộc, xôi và Heineken lạnh. Tuyệt cú mèo!
Chậc. Offroad mà cứ như thế thì lên bà nó Vresort cho nhanh các cụ nhở? Nhưng đời đâu có nhẽ đơn giản thế!
Em đi ăn đã tý về hệ thống lại sau, mấy anh táo bón cứ bót ảnh bên kia đi nhá.