[Thảo luận] Sai làn hay bắt sai các cụ?

DONGHO_MD

Xe tải
Biển số
OF-188041
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
292
Động cơ
334,920 Mã lực
Nơi ở
78-Ngõ Giáp Bát-Hoàng Mai-Hà Nội
Website
mdwatch.vn
Đọc toàn thấy XXX hoa hết cả mắt! Tặng các cụ và các XXX 1 cái ảnh lung linh do ông a e mới tác nghiệp được ạ!
 

Lái xe quê

Xe buýt
Biển số
OF-180160
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
904
Động cơ
346,480 Mã lực
Nơi ở
Bờ sông
XXX đứng bắt ở đấy là cũng không sai. Chủ yếu là bắt 2b, 4b đoạn đó đi ít sai làn lắm có chăng xe nào không để ý thì vượt trong cùng 1 làn thôi. Đoạn từ Yên Phụ hướng Long Biên đến Cửa Bắc mới là ngã 3 đầu tiên, đoạn quay đầu kia không cần nhắc lại. Nhưng cũng không chặt chẽ cho lắm khi đáng ra ở đường này chia 3 làn ngon lành 1 làn ô tô, 1 làn hỗn hợp và 1 làn xe máy+ xe thô sơ thì GTCC lại chia đôi gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển và ô tô khó vượt tạo điều kiện cho xxx làm ăn. Hơn nữa tại cái đoạn quay đầu kia là 1 hàng xe taxi đỗ (Biển cấm đỗ đặt đầu đường nhưng kẻ vạch đỗ cho taxi khu vực quay đầu xe) nên xe máy rất khó đi đúng làn nếu các taxi ra vào, và ngay sau đó khoảng 200m xxx đứng vợt. Cũng là không chặt chẽ khi mà phân làn phương tiện nhưng lại là vạch đứt nên vẫn có thể lấn sang nhưng xxx không bao giờ chịu hiểu, có người lấn sang 1 chút không di chuyển 1 đoạn dài nhất định trên làn đường sai mà biết cãi thì khả năng thoát cao còn không nắm rõ thì béo xxx. Nói chung đường đang hợp lý thì sẽ sửa thành không hợp lý và ngược lại thì đôi bên bẩn đều có lợi, thiệt thòi vẫn là người dân tham gia GT thôi, còn xe biển xanh biển đỏ đoạn này ít khi chấp hành lắm (chấp hành tốt thì sẽ mất thời gian di chuyển ức chế lắm).
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
XXX đứng bắt ở đấy là cũng không sai. Chủ yếu là bắt 2b, 4b đoạn đó đi ít sai làn lắm có chăng xe nào không để ý thì vượt trong cùng 1 làn thôi. Đoạn từ Yên Phụ hướng Long Biên đến Cửa Bắc mới là ngã 3 đầu tiên, đoạn quay đầu kia không cần nhắc lại. Nhưng cũng không chặt chẽ cho lắm khi đáng ra ở đường này chia 3 làn ngon lành 1 làn ô tô, 1 làn hỗn hợp và 1 làn xe máy+ xe thô sơ thì GTCC lại chia đôi gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển và ô tô khó vượt tạo điều kiện cho xxx làm ăn. Hơn nữa tại cái đoạn quay đầu kia là 1 hàng xe taxi đỗ (Biển cấm đỗ đặt đầu đường nhưng kẻ vạch đỗ cho taxi khu vực quay đầu xe) nên xe máy rất khó đi đúng làn nếu các taxi ra vào, và ngay sau đó khoảng 200m xxx đứng vợt. Cũng là không chặt chẽ khi mà phân làn phương tiện nhưng lại là vạch đứt nên vẫn có thể lấn sang nhưng xxx không bao giờ chịu hiểu, có người lấn sang 1 chút không di chuyển 1 đoạn dài nhất định trên làn đường sai mà biết cãi thì khả năng thoát cao còn không nắm rõ thì béo xxx. Nói chung đường đang hợp lý thì sẽ sửa thành không hợp lý và ngược lại thì đôi bên bẩn đều có lợi, thiệt thòi vẫn là người dân tham gia GT thôi, còn xe biển xanh biển đỏ đoạn này ít khi chấp hành lắm (chấp hành tốt thì sẽ mất thời gian di chuyển ức chế lắm).
Căn nào mà cụ có kết luận: Đoạn từ Yên Phụ hướng Long Biên đến Cửa Bắc mới là ngã 3 đầu tiên, đoạn quay đầu kia không cần nhắc lại.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top