[Funland] Sài Gòn-Hà Nội thất thủ

tung5917

Xe điện
Biển số
OF-76478
Ngày cấp bằng
28/10/10
Số km
3,617
Động cơ
428,391 Mã lực
Vâng, các cụ về HN em lại đi ạ. Cảm giác đường đối diện nhích từng cm còn mình phóng 80km/h hay phết cụ ạ :P
Sao tất cả các đường quốc lộ cửa ngõ chính không làm dải phân cách di động nhỉ. Ví dụ như những cục bê tông. Cần thiết thì dịch chuyển toàn tuyến cho chiều xuôi là 4 làn xe còn chiều ngược chỉ 2 làn xe chạy thôi. Bình thường thì để giữa cho mỗi bên 3 làn. Trạm thu phí cũng vậy, 2 quầy giữa thì thiết kế kép có thể thu phí ngược xuôi được cả 2 chiều. Thiết kế xe chuyên dụng có thể dịch chuyển thật nhanh các cục bê tông làm dải phân cách di động.
 

bagac_fun

Xe điện
Biển số
OF-407384
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
2,384
Động cơ
242,927 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Sao tất cả các đường quốc lộ cửa ngõ chính không làm dải phân cách di động nhỉ. Ví dụ như những cục bê tông. Cần thiết thì dịch chuyển toàn tuyến cho chiều xuôi là 4 làn xe còn chiều ngược chỉ 2 làn xe chạy thôi. Bình thường thì để giữa cho mỗi bên 3 làn. Trạm thu phí cũng vậy, 2 quầy giữa thì thiết kế kép có thể thu phí ngược xuôi được cả 2 chiều. Thiết kế xe chuyên dụng có thể dịch chuyển thật nhanh các cục bê tông làm dải phân cách di động.
Ở mẽo nó có kiểu này nhưng ở VN chưa đến tầm cụ ah
 

tvgsg10

Xe tăng
Biển số
OF-396731
Ngày cấp bằng
14/12/15
Số km
1,499
Động cơ
244,580 Mã lực
Tuổi
49
Sao tất cả các đường quốc lộ cửa ngõ chính không làm dải phân cách di động nhỉ. Ví dụ như những cục bê tông. Cần thiết thì dịch chuyển toàn tuyến cho chiều xuôi là 4 làn xe còn chiều ngược chỉ 2 làn xe chạy thôi. Bình thường thì để giữa cho mỗi bên 3 làn. Trạm thu phí cũng vậy, 2 quầy giữa thì thiết kế kép có thể thu phí ngược xuôi được cả 2 chiều. Thiết kế xe chuyên dụng có thể dịch chuyển thật nhanh các cục bê tông làm dải phân cách di động.
Về khoản điều tiết giao thông gần trạm thu phí BOT bọn tây lông phải học sứ thiên đường xa. Cả vị trí đặt trạm nữa...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top