- Biển số
- OF-313878
- Ngày cấp bằng
- 30/3/14
- Số km
- 5,175
- Động cơ
- 336,440 Mã lực
Vâng, các cụ về HN em lại đi ạ. Cảm giác đường đối diện nhích từng cm còn mình phóng 80km/h hay phết cụ ạChắc lại hp đc vài hôm thôi cụ
Vâng, các cụ về HN em lại đi ạ. Cảm giác đường đối diện nhích từng cm còn mình phóng 80km/h hay phết cụ ạChắc lại hp đc vài hôm thôi cụ
Sao tất cả các đường quốc lộ cửa ngõ chính không làm dải phân cách di động nhỉ. Ví dụ như những cục bê tông. Cần thiết thì dịch chuyển toàn tuyến cho chiều xuôi là 4 làn xe còn chiều ngược chỉ 2 làn xe chạy thôi. Bình thường thì để giữa cho mỗi bên 3 làn. Trạm thu phí cũng vậy, 2 quầy giữa thì thiết kế kép có thể thu phí ngược xuôi được cả 2 chiều. Thiết kế xe chuyên dụng có thể dịch chuyển thật nhanh các cục bê tông làm dải phân cách di động.Vâng, các cụ về HN em lại đi ạ. Cảm giác đường đối diện nhích từng cm còn mình phóng 80km/h hay phết cụ ạ
Ở mẽo nó có kiểu này nhưng ở VN chưa đến tầm cụ ahSao tất cả các đường quốc lộ cửa ngõ chính không làm dải phân cách di động nhỉ. Ví dụ như những cục bê tông. Cần thiết thì dịch chuyển toàn tuyến cho chiều xuôi là 4 làn xe còn chiều ngược chỉ 2 làn xe chạy thôi. Bình thường thì để giữa cho mỗi bên 3 làn. Trạm thu phí cũng vậy, 2 quầy giữa thì thiết kế kép có thể thu phí ngược xuôi được cả 2 chiều. Thiết kế xe chuyên dụng có thể dịch chuyển thật nhanh các cục bê tông làm dải phân cách di động.
cụ ơi thằng xe máy nó về đến nhà đi ngủ rồi cụ ạ còn thằng ô tô đang xếp hàngNhìn cái hình này ai bảo là tắc đường tại xe máy?
Mấy ngày này em cứ nằm nhà cho lành, lên đấy ngồi ô tô đọc báo ko thú vị lắmQuá hãi,quá ô
VN thất thủ
Về khoản điều tiết giao thông gần trạm thu phí BOT bọn tây lông phải học sứ thiên đường xa. Cả vị trí đặt trạm nữa...Sao tất cả các đường quốc lộ cửa ngõ chính không làm dải phân cách di động nhỉ. Ví dụ như những cục bê tông. Cần thiết thì dịch chuyển toàn tuyến cho chiều xuôi là 4 làn xe còn chiều ngược chỉ 2 làn xe chạy thôi. Bình thường thì để giữa cho mỗi bên 3 làn. Trạm thu phí cũng vậy, 2 quầy giữa thì thiết kế kép có thể thu phí ngược xuôi được cả 2 chiều. Thiết kế xe chuyên dụng có thể dịch chuyển thật nhanh các cục bê tông làm dải phân cách di động.