- Biển số
- OF-14712
- Ngày cấp bằng
- 12/4/08
- Số km
- 24
- Động cơ
- 513,940 Mã lực
Không biết gọi vào số đt đó thì có gặp cụ ý khôngcụ KAT có cái chữ ký đỉnh quá nhỉ:77::77::77:
Không biết gọi vào số đt đó thì có gặp cụ ý khôngcụ KAT có cái chữ ký đỉnh quá nhỉ:77::77::77:
em tưởng nó chỉ mỏng hơn thôi chứCái chân em ý như thế h0k bít đi có bị khập khiễng không các cụ nhể, Em thấy hình như cái chân đấy ngắn hơn 3 cái chân kia thì phải *-)*-)*-)
nhà sản xuất làm vành nhỏ đi nhưng vẫn theo tiêu chuẩn với lại khi lốp có vấn đề lúc lấy ra trọng lượng nhẹ rễ lấy chứ vành đúc lúc hỏng lốp khênh ra thì thôi rồi :77:Em hơi ngạc nhiên là Merc S bánh sơ cua lại vành sắt. Trong khi đó đến Previa bánh sơ cua cũng mâm đúc :22:
thanks a ạTai phải bị vặt chứ đâu phải tai trái hở meoxinh
Lốp mỏng quá, hay bị thương là phải. Con này đi vào hòn đá sắc có khi vỡ luôn lốp, lkhỏi vá
Mâm đúc hợp kim nhẹ hơn mâm thép đấy bác ạ :22:nhà sản xuất làm vành nhỏ đi nhưng vẫn theo tiêu chuẩn với lại khi lốp có vấn đề lúc lấy ra trọng lượng nhẹ rễ lấy chứ vành đúc lúc hỏng lốp khênh ra thì thôi rồi :77:
Em thấy đã có bác giải thích rùi thì phải, bác ấy giải thích với se sedan thì lốp sơcua nhỏ hơn một chút, tại lốp sơ cua ít dùng nên không bì mòn, còn các lốp chính bị mòn nhiều hơn, do đó khi sử dụng lốp sơ cua mới sẽ có đường kính tương đương với lốp chính đã bị cũ và mòn.Theo em thì lốp sơ cua nhỏ là do nó làm chuẩn với cỡ lốp theo xe ban đầu.
Bác chủ độ lại vành nên lốp mới to hơn lốp sơ cua là phải rồi.
Em nói thế có chuẩn không ạ? Nếu ko các cụ cứ ném gạch nhưng ới cho em biết là vì sao với nhả (b)(b)