À hôm trước mình cũng có gọi điện hỏi về bác ấy vấn đề này bác à. Bạn học màCậu đấy nhân viên phòng em mờ .. có vấn đề gì không ah
À hôm trước mình cũng có gọi điện hỏi về bác ấy vấn đề này bác à. Bạn học màCậu đấy nhân viên phòng em mờ .. có vấn đề gì không ah
À hôm trước mình cũng có gọi điện hỏi về bác ấy vấn đề này bác à. Bạn học mà
c0n S 550 nhà em hôm vào an du tét hộp số và máy móc chả ra bệnh gì ,mặc dù xe chạy chỉ cần lên ga là xe giật rung y như là bị bỏ máy hoặc côn ko ăn @@,để chế độ chạy tự động thì ít rung hơn nhưng vẫn bị ,mer an du bảo phải hạ hộp số xuông và rà tửng chi tiết @@ ,chạy ko dám chạy nhanh ,lên pháp vân mà còn để yarris qua mặt
chuẩn cụ ợ em có con santa đểu mà thằng bạn làm trưởng phòng kt toy kiểm tra không ra bệnh ra hãng 5 phút ra bệnh luôn mất 500k tiền kt nhưng thay 2 kim phun hết 15m buồn như con chuồn chuồn thay mất có 2 h thôiCụ cứ sang hãng kiểm tra cho lành, dòng hạng sang và thông minh như S 500 thì cần bác sĩ giỏi cụ ạ.
S500 đâu cần phải hãng mới tes được ! trong hãng chỉ tiện thể thay cả đống để lợi cả hai bên ( Bên chủ xe được thay mới hết kể cả không hỏng cho an tâm, còn hãng lãi một mớ để chi phí cho một đống thứ )
Bác nên thay cao su chân máy là hết rungc0n S 550 nhà em hôm vào an du tét hộp số và máy móc chả ra bệnh gì ,mặc dù xe chạy chỉ cần lên ga là xe giật rung y như là bị bỏ máy hoặc côn ko ăn @@,để chế độ chạy tự động thì ít rung hơn nhưng vẫn bị ,mer an du bảo phải hạ hộp số xuông và rà tửng chi tiết @@ ,chạy ko dám chạy nhanh ,lên pháp vân mà còn để yarris qua mặt
Bác nói e mới chột dạ, có khi nó cắn đứt ống dẫn xăng vì hôm trước e lấy ra đi thấy ngốn xăng kinh khủng ( FUN tí )Để lâu không đi kiểm tra xem có bị chuột bọ nó cắn đứt dây nào không bác?
Xe mình cũng bị như vậy. Nếu biết chỉ mình vớiChào các cụ, các cụ bắt mạch cho em trường hợp này với: Nhà e có con Mer S550 từ đời 2k9. Để lâu không đi ( chắc cũng phải hơn 9 tháng r ),thỉnh thoảng e cũng vào nổ máy cho chạy 30 phút, nhưng đợt nửa năm nay k làm nữa. Hôm trước Tết có vào lấy xe để đi, nổ ngon lành nhưng đi được 1 đoạn thì chết máy, e gọi thợ mang đến kích ắc-quy cho lên r để máy chạy hơn 2 tiếng đồng hồ, và đi lại được bt. Nhưng sau đó nó có cái bệnh này rất khó chịu các bác à: Khi tắt máy thì tự dưng sập nguồn điện, ra ngoài không bấm khóa được, mình phải đề lại cho nổ máy, sau đó lại tắt máy, đóng cửa ra ngoài mới khóa được. Còn khi để xe lâu quá (tầm hơn 2h), k bấm mở khóa điện được (phải dùng khóa tay).
E đọc trong Catalog thì thấy dòng này có 2 bình Ắc-quy, 1 bình 35 và 1 bình 95. Lần trước e chỉ sạc bình 35(dùng để đề), còn bình 95 (e nghĩ là bình điện tổng) e k tìm thấy.
Bác nào vào bắt bệnh hộ e cái! Vodka các bác nhiệt tình à
NHÂN ĐÂY CÁC CỤ ĐÁNH GIÁ XE EM ĐƯỢC KHOẢNG BAO NHIÊU MẼO Ạ
MẸC S550 ĐỜI 2k9, CÒN MỚI CỨNG LUÔN, KHOẢNG 1-2000 KM GÌ ĐÓ, E MÔNG MÁ, GIẶT GIŨ VÀO LÀ NHƯ XE MỚI. À QUÊN XE E CÓ ĐỘ AMG NHƯNG HÌNH NHƯ CHỈ ĐỘ BÁNH THÔI THÌ PHẢI. VODKA CÁC CỤ NHIỆT TÌNH Ạ