Chào các cụ, các cụ bắt mạch cho em trường hợp này với: Nhà e có con Mer S550 từ đời 2k9. Để lâu không đi ( chắc cũng phải hơn 9 tháng r ),thỉnh thoảng e cũng vào nổ máy cho chạy 30 phút, nhưng đợt nửa năm nay k làm nữa. Hôm trước Tết có vào lấy xe để đi, nổ ngon lành nhưng đi được 1 đoạn thì chết máy, e gọi thợ mang đến kích ắc-quy cho lên r để máy chạy hơn 2 tiếng đồng hồ, và đi lại được bt. Nhưng sau đó nó có cái bệnh này rất khó chịu các bác à: Khi tắt máy thì tự dưng sập nguồn điện, ra ngoài không bấm khóa được, mình phải đề lại cho nổ máy, sau đó lại tắt máy, đóng cửa ra ngoài mới khóa được. Còn khi để xe lâu quá (tầm hơn 2h), k bấm mở khóa điện được (phải dùng khóa tay).
E đọc trong Catalog thì thấy dòng này có 2 bình Ắc-quy, 1 bình 35 và 1 bình 95. Lần trước e chỉ sạc bình 35(dùng để đề), còn bình 95 (e nghĩ là bình điện tổng) e k tìm thấy.
Bác nào vào bắt bệnh hộ e cái! Vodka các bác nhiệt tình à
NHÂN ĐÂY CÁC CỤ ĐÁNH GIÁ XE EM ĐƯỢC KHOẢNG BAO NHIÊU MẼO Ạ
MẸC S550 ĐỜI 2k9, CÒN MỚI CỨNG LUÔN, KHOẢNG 1-2000 KM GÌ ĐÓ, E MÔNG MÁ, GIẶT GIŨ VÀO LÀ NHƯ XE MỚI. À QUÊN XE E CÓ ĐỘ AMG NHƯNG HÌNH NHƯ CHỈ ĐỘ BÁNH THÔI THÌ PHẢI. VODKA CÁC CỤ NHIỆT TÌNH Ạ
E đọc trong Catalog thì thấy dòng này có 2 bình Ắc-quy, 1 bình 35 và 1 bình 95. Lần trước e chỉ sạc bình 35(dùng để đề), còn bình 95 (e nghĩ là bình điện tổng) e k tìm thấy.
Bác nào vào bắt bệnh hộ e cái! Vodka các bác nhiệt tình à
NHÂN ĐÂY CÁC CỤ ĐÁNH GIÁ XE EM ĐƯỢC KHOẢNG BAO NHIÊU MẼO Ạ
MẸC S550 ĐỜI 2k9, CÒN MỚI CỨNG LUÔN, KHOẢNG 1-2000 KM GÌ ĐÓ, E MÔNG MÁ, GIẶT GIŨ VÀO LÀ NHƯ XE MỚI. À QUÊN XE E CÓ ĐỘ AMG NHƯNG HÌNH NHƯ CHỈ ĐỘ BÁNH THÔI THÌ PHẢI. VODKA CÁC CỤ NHIỆT TÌNH Ạ
Chỉnh sửa cuối: