- Biển số
- OF-198325
- Ngày cấp bằng
- 13/6/13
- Số km
- 177
- Động cơ
- 326,570 Mã lực
Đây sẽ là con GLE53 đầu tiên hoặc duy nhất full option tại VN…Đồ nhà trồng được có khác…Em còn chưa có xiền bấm biển đây cụ ạ
Nhưng mà ngày nào em cũng tự rửa rồi
Đây sẽ là con GLE53 đầu tiên hoặc duy nhất full option tại VN…Đồ nhà trồng được có khác…Em còn chưa có xiền bấm biển đây cụ ạ
Nhưng mà ngày nào em cũng tự rửa rồi
ưng quá cụ ơi! xe cụ nhận bên em màEm còn chưa có xiền bấm biển đây cụ ạ
Nhưng mà ngày nào em cũng tự rửa rồi
Nếu hướng tới người lái thì BMW phải tầm 740 mới phê, mà cả 740 và panamera đều đắt hơn S class khá nhiềuVẫn biết mỗi người có sở thích riêng và thắc mắc thì hơi ngớ ngẩn và vô duyên nhưng em vẫn hỏi là tại sao cụ tự lái và lái nhiều mà lại ko chọn những con sedan có thiết kế chế tạo hướng tới ông chủ người lái nhiều hơn như Panamera hoặc Bim7 nhỉ?
Bác thử thêm option là mua S450 sau độ lên Maybach (thay mâm, ca lăng, hốc gió, ốp trụ cột B, logo, đề can ...) thì xe chất hẳn bác ah.Mắc hơn gần tỷ chưa kể chắc cuối năm sau mới có xe giao chứ đợt này có về thì qua tết mới giao cho mấy bác đặt trước cả năm nay rồi ạ.
Tiền cũng là 1 vấn đề không của riêng ai, nếu được cứ chạy tạm cuối năm dư giả ta đổi tiếp form mới thôi…
S450 Luxury là ngon rồi, theo em chả cần phải giả cầy làm gì Kết Maybach thì cố mà mua Maybach xịn thôiBác thử thêm option là mua S450 rồi độ lên Maybach (thay mâm, ca lăng, hốc gió, ốp trụ cột B, logo, đề can ...) thì xe chất hẳn bác ah.
Yes bác! Cái này là do sở thích thôi vì thực ra độ lên Maybach đôi khi ko phải giả cầy mà vì thực sự là nhìn nó sẽ đẹp hơn.S450 Luxury là ngon rồi, theo em chả cần phải giả cầy làm gì Kết Maybach thì cố mà mua Maybach xịn thôi
Độ lên AMG khác so với độ lên Maybach. Mac em nói thật, đồ zin xịn mà dùng, lắp ba cái đồ tàu vào mất giá trị xe. Maybach nó là đẳng cấp khác, độ lên mất luôn cả giá trị con S.Yes bác! Cái này là do sở thích thôi vì thực ra độ lên Maybach đôi khi ko phải giả cầy mà vì thực sự là nhìn nó sẽ đẹp hơn.
So sánh thì khập khiễng nhưng e thấy Merc cứ độ AMG thì nhìn vẫn chất hơn nguyên bản
E cũng bảo là so sánh khập khiễng mà. Chỉ là ví dụ minh hoạ là độ lên nhìn nó đẹp hơn.Độ lên AMG khác so với độ lên Maybach. Mac em nói thật, đồ zin xịn mà dùng, lắp ba cái đồ tàu vào mất giá trị xe. Maybach nó là đẳng cấp khác, độ lên mất luôn cả giá trị con S.
E cũng bảo là so sánh khập khiễng mà. Chỉ là ví dụ minh hoạ là độ lên nhìn nó đẹp hơn.Độ lên AMG khác so với độ lên Maybach. Mac em nói thật, đồ zin xịn mà dùng, lắp ba cái đồ tàu vào mất giá trị xe. Maybach nó là đẳng cấp khác, độ lên mất luôn cả giá trị con S.
Quan điểm chuẩn, đi mer cơ bản là giàu rồi, đi S quá giàu rồi cần gì phải giả cầy lên Maybach để gồng lên cho giống giới siêu giàu àS450 Luxury là ngon rồi, theo em chả cần phải giả cầy làm gì Kết Maybach thì cố mà mua Maybach xịn thôi
Các bác nói đều chuẩn cả!Quan điểm chuẩn, đi mer cơ bản là giàu rồi, đi S quá giàu rồi cần gì phải giả cầy lên Maybach để gồng lên cho giống giới siêu giàu à
Em chạy S400 2015 được khoảng 2 năm, giờ đang chạy S450 Luxury. Em thấy S class nói về xuống cấp theo thời gian là ít nhất trong các dòng Mer vì vật liệu, phụ kiện nó dường như cao cấp hơn. Tất nhiên Maybach còn ở tầm cao hơn nữa. Món độ lên Maybach phần nhiều anh em thợ dùng đồ OEM thôi vì hàng maybach xịn thì đắt vãi do đó em không làm, để nguyên zin cảm giác nó cũng có đến nỗi nào đâu chứ ! Cụ nào thích thì cứ độ thôi nhưng dân đi S hoặc Maybach xịn thì nhìn phát biết là hàng Maybach giả vờ ngayE cũng bảo là so sánh khập khiễng mà. Chỉ là ví dụ minh hoạ là độ lên nhìn nó đẹp hơn.
AMG là hãng độ chuyên nghiệp, mình độ tay so sánh sao dc.
Còn thực tế là e đưa con xe nhà S400 W222, 6th gen, phiên bản 2015 độ lên Maybach rồi và e thấy cũng ko đến nỗi tệ bác ợ.
Thường thi khi mới mua về ko ai tự dưng độ luôn mà đi 4-5 năm rồi mới độ lên.
Ko phải cứ mercS thì đi nhiều mà ko cũ. Xe nhà e đi gần 7 năm, mỗi năm đi trung bình 2-3 vạn (mua đầu 2015), đến giữa 2019 thì mâm bát và ca lăng nhìn nó cũng ko còn sáng bóng nữa, lúc đấy mới thấy giá trị của S nó đi xuống.
Chuẩn mà bác. Form S nó đẹp mà. Ý e là option cho bác chủ thớt là nếu chơi S thì sau vài năm nếu thấy muốn thay đổi thì đầu tư độ lại cho nó có cảm giác thay đổi, tươi mới. Mà độ S thì e thấy chỉ có độ lên form Maybach là đẹp. Còn thực tế là nhìn là biết ngay xe độ hay xe gốc mà.Em chạy S400 2015 được khoảng 2 năm, giờ đang chạy S450 Luxury. Em thấy S class nói về xuống cấp theo thời gian là ít nhất trong các dòng Mer vì vật liệu, phụ kiện nó dường như cao cấp hơn. Tất nhiên Maybach còn ở tầm cao hơn nữa. Món độ lên Maybach phần nhiều anh em thợ dùng đồ OEM thôi vì hàng maybach xịn thì đắt vãi do đó em không làm, để nguyên zin cảm giác nó cũng có đến nỗi nào đâu chứ ! Cụ nào thích thì cứ độ thôi nhưng dân đi S hoặc Maybach xịn thì nhìn phát biết ngay
Mer mà lại E/S thì đừng để ý đến nhiên liệu vì không đáng bn so với khoản bảo trì, sửa chữa đâu.Em đang phân vân giữa 2 dòng này tuy biết so sánh hơi khập khiễng nhưng mong các vị cao nhân thánh tăng cho em lời hồi đáp.
Về nhiên liệu S có quá hao so vs E.
Về vận hành S có quá to để tự lái hay không, em tự lái không có tài xế về tính chất riêng tư.
Có nên mua S450 lux form cũ hay mua E300 form mới, riêng em thấy E300 dàn đèn nhìn xấu ghê luôn o có nét riêng gì hết nhìn bên ngoài o khác gì xe Hàn, lại nghe đâu có phốt lỗi hộp số của bác nào trong OS mình nữa.
Em xin đạ tạ!