- Biển số
- OF-57665
- Ngày cấp bằng
- 25/2/10
- Số km
- 1,484
- Động cơ
- 460,016 Mã lực
Có cụ trên kia bẩu 15K mẽo mà cụ, phải chuẩn chứ cụDưới 100 củ cụ. Đi 5 năm nữa ko phải thay
Có cụ trên kia bẩu 15K mẽo mà cụ, phải chuẩn chứ cụDưới 100 củ cụ. Đi 5 năm nữa ko phải thay
Trên 15k thì vào hãng thay cụ ah, giờ đồ rễ tìm mà, có khó như trước đâuCó cụ trên kia bẩu 15K mẽo mà cụ, phải chuẩn chứ cụ
Thế thì mua luôn con S350 cho lành cụ ah. S400 nó có cái hay của nó ạkể mà về cắt dây điện đấu lại chạy mình xăng vứt pin đi lại hay
Bản hybrid này thường ít trên thị trường thì máy móc, linh kiện có khó kiếm và chờ lâu hơn các bản thuần xăng ko cụ?Thế thì mua luôn con S350 cho lành cụ ah. S400 nó có cái hay của nó ạ
Nếu đặt đồ từ nước ngoài về thì như nhau cụ ah. Còn đồ trong nước thì cơ bản dùng chung được với dòng S cùng đờiBản hybrid này thường ít trên thị trường thì máy móc, linh kiện có khó kiếm và chờ lâu hơn các bản thuần xăng ko cụ?
Bỉm fun mà cụ. Biển thật là 8848Đúmg bỉm 8888 thì em múc
Em có cái máy hút bụi mới đóng lại pin lithium. Không biết ô tô có đóng được không.kể mà về cắt dây điện đấu lại chạy mình xăng vứt pin đi lại hay
Cụ nhầm nhé, đồ phần máy của con S400 nó khác hoàn toàn những con thuần xăng khác, không dùng chung được.Nếu đặt đồ từ nước ngoài về thì như nhau cụ ah. Còn đồ trong nước thì cơ bản dùng chung được với dòng S cùng đời
Cái này mọi người mới sợ, nhiều lúc ko phải do đắt hay rẻ mà còn do chờ đồ, do ko có đồ mới sợ.Cụ nhầm nhé, đồ phần máy của con S400 nó khác hoàn toàn những con thuần xăng khác, không dùng chung được.
Cơ bản dùng đc cụ ah, 1 số đồ liên quan đến hệ thống khởi động, điều hòa... Khác thôi cụCụ nhầm nhé, đồ phần máy của con S400 nó khác hoàn toàn những con thuần xăng khác, không dùng chung được.
Ui dùi, em tưởng 8888 xịn đg định nhấc máy alo, em mua cái xác về thay máy bông sen vào chạy cho oaiChuẩn cụ
Con S400 hybrid đã nằm đường là chết luôn, vì không câu bình đề nổ như xe xăng được, nó phải nạp bằng dòng 800A là dòng cao áp nên cần máy nạp chuyên dụng, nó tiêu điện không đề nổ được là chết, buộc phải cứu hộ
Pin Hybrid: Giá hãng khoảng 900tr, giá hàng mới mà đội trong Sài Gòn báo ra là 380tr, giá hàng bãi mà mấy gara ở HN có là khoảng 80tr. Pin mới của hãng mà còn không trụ qua được 5 năm, thì cái pin mua 80tr do anh em dồn cell bán cho chắc trụ được 1 niên!
Pin nó mới là 1 vấn đề thôi, còn mấy vấn đề kinh khủng nữa:
Bộ dây điện tổng chia điện khoang động cơ thân trước và cốp sau: Giá hãng phải hơn 200tr. Giá lấy bên ngoài khoảng 40tr.
Động cơ điện (nằm cạnh hộp số): Giá hãng khoảng 600tr, giá lấy bên ngoài khoảng 80tr.
Cả một chuỗi mấy thứ sau liên quan đến xe hybrid mà dùng phụ tùng xe xăng không lắp sang được: Hộp số của nó riêng, máy phát riêng, lốc điều hòa cũng riêng nốt. Không dồn đồ từ con xe xăng sang được.
Mình cũng đã được lên báo giá thêm khoảng 200tr thì chuyển hết con S400 hybrid đó về xe xăng, thì thành S350: Tổng thành phải thay: thay hộp số, trục các đăng, hộp điều khiển động cơ, bộ dây điện khoang động cơ, bộ dây điện 2 sườn, bộ dây điện thân trong xe, bộ dây điện cốp sau, lắp củ đề, thay máy phát, thay lốc điều hòa. Còn cái máy V6 3.5 của nó thì giống máy V6 3.5 trên con xe xăng S350 nên thôi. Lắp thêm dàn bi đầu để lắp bộ dây curoa. Nhìn danh sách đó hoa cả mắt, lắp lên tổng thành 200tr thì thành xe xăng.
Ý tưởng nhã quá đi.Ui dùi, em tưởng 8888 xịn đg định nhấc máy alo, em mua cái xác về thay máy bông sen vào chạy cho oai