Túi khí bung chưa khẳng định bác tài có cài sitbeo hay không vì cảm biến airbag thường dựa vào trọng lượng của người ngồi tác động lên ghế lái.
Nếu bác tài ko đeo sitbeo thì khả năng tử vong do tai nạn mà không phải do bệnh tật là có thể vì tai nạn này là gồm nhiều cú đâm liên tiếp. Cú đầu tiên làm túi khí bung và xẹp đi sau đó, các cú đâm sau mới làm người lái đập vào vô lăng hoặc cái gì đó phía trước. Do các cú đâm sau xe đã đổi hướng nên có thể người lái va vào góc chữ A hoặc gương chiếu hậu.
Tất nhiên lý do bác tài bị tai biến và chân dí vào bàn ga cũng không thể loại trừ.
Hy vọng mấy người đi 2b không bị nặng.
Xin chia buồn cũng gia đình.
Nếu bác tài ko đeo sitbeo thì khả năng tử vong do tai nạn mà không phải do bệnh tật là có thể vì tai nạn này là gồm nhiều cú đâm liên tiếp. Cú đầu tiên làm túi khí bung và xẹp đi sau đó, các cú đâm sau mới làm người lái đập vào vô lăng hoặc cái gì đó phía trước. Do các cú đâm sau xe đã đổi hướng nên có thể người lái va vào góc chữ A hoặc gương chiếu hậu.
Tất nhiên lý do bác tài bị tai biến và chân dí vào bàn ga cũng không thể loại trừ.
Hy vọng mấy người đi 2b không bị nặng.
Xin chia buồn cũng gia đình.