***HAPPY ENDING
Báo cáo cccm đã đọc và còm thớt.
Em xin cập nhật kết thúc có hậu đối với em về sự việc này.
Sự việc tiếp diễn đến thời điểm như em trình bày ở trên. Tiếp theo em gọi điện hỏi tổng đài kết quả sự việc, họ nói đã kết nối với bác A nhưng vẫn chưa có kết quả. Họ đã chuyển nội dung kiến nghị lên cấp cao hơn 1 bậc để giải quyết tiếp. Theo như em hiểu ý này là bộ phận cao hơn họ có thể có quyền check và kiểm soát camera của cây ATM khi đó.
Sau đó phía ngân hàng đã liên lạc lại với em, họ báo đã trao đổi với bác A, bác A xác nhận có nhận được tiền tại ATM của người rút trước để quên. Ngân hàng đã hỏi ý kiến bác ấy, và bác ấy đồng ý cho ngân hàng cấp số điện thoại của bác ấy cho em để em liên lạc. Ngân hàng nói em cần tự thỏa thuận hình thức với bác A để xin lại tiền.
Em đã nhắn tin cho bác A, lời lẽ chân thành và thiện chí, bác ấy đã ck lại cho em. Em muốn gửi 1 chút quà cảm ơn, nhưng bác ấy không nhận.
* Gửi các cụ đã còm thớt em:
- Cảm ơn các cụ chia sẻ cũng như kể về trường hợp của các cụ về việc rút tiền, mất tiền, nhặt được tiền, trả lại tiền...; qua đây ae có 1 góc nhìn nhỏ về cuộc sống nói chung.
- Em chỉ hơi buồn 1 chút về còm của cụ nào đó, đại ý có nói "ngu thì chết". Quả thật em biết xã hội muôn hình vạn trạng, nhưng sao 1 sự việc tí xíu như vậy, em mất em cũng xác định mất và ko lăn tăn gì quá nhiều, mà cụ lại buông lời cay đắng không cần thiết.
* Kết thúc có hậu đối với em đây ạ: