- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 29,787
- Động cơ
- 553,506 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
Nghe các cụ tả e k dám xem nữa, sợ ám ảnh
Tưởng để im để tao tách 2 thằng đi ngược chiều kia raThời trẩu mượn đc con dream2 của thằng bạn chạy về quê cho oai, e chuyên bám đít xe 4 chỗ ban đêm vì đèn nó tối. Nó mà phanh 1 phát thì đi luôn. H ngồi nghĩ mà rùng mình
E xin phép thêm một dòng dưới dòng thứ 3, trên dòng thứ 4 của cụ:Xe tải nhỏ đỗ trên lòng đường tạo ra vật cản
Xe tải to vượt vật cản 1 cách ẩu, lấn hoàn toàn phần làn ngược chiều
Xe máy chạy sau xe ngược chiều nhanh, khuất tần nhìn, xử lý phanh gấp bị văng ra
Em là dân mù luật, nhìn video thì em thấy tội của các bên thứ tự như sau:
Nặng nhất là xe tải to lấn làn
Thứ nhì là xe đỗ lòng đường
Thứ ba là người xe máy
Xe đi trước xe máy không có lỗi
Nên gia hạn giữ xe lâu hơn , để bọn lái ẩu biết sợ cụ ạ .Đúng thế bác ạ.
Do tai nạn chết người ==> họ sẽ giữ lại cả 3 cái xe + người để điều cha.
Vụ này có cam, nhanh ấy mà, 3 tháng là xong.
Cùng lắm thì gia hạn thêm vài lần, mỗi lần gia hạn cũng chỉ 3 tháng.
Vụ này xe tải sai hoàn toàn, xđ mất trăm củ để nộp học phí.Khổ gì nó? Cụ không nhìn thấy nó đè 3/4 đường từ trước và ép kiểu già lái để xe ngược chiều phải nhường đường à???
Vâng em biết, F1 nhà em bước sang tuổi 16 rồi ạ, mấy tháng nữa đủ 16, giờ cao hơn 1m7 và nặng 65kg, thanh liên dồi cụ ạLớp 9 vẫn chưa đủ đk lái xe điện ( chưa đủ 16 tuổi) đâu cụ.
Tôi cũng thấy cậu Xe máy đi còn hơi chậm là khác. Nhỉ.Người đi xe máy có nhanh lắm đâu nhỉ? Xem video thì tôi đoán khoảng 3-40km/h thôi. Đi ra đường thì không nói hay nói tài được đâu mà một vài ông ngồi bàn phím phê phán người ta.
Kinh nghiệm đi xe của em là để 1,2 ngón lên tay phanh đĩa trc và 3,4 ngón lên phanh sau. Lực phanh cân hơn đỡ mất láiE xin phép thêm một dòng dưới dòng thứ 3, trên dòng thứ 4 của cụ:
Thứ tư là cái phanh đĩa
Các cụ phi xe nhớ dùng cả phanh chân, chứ bóp mỗi cái phanh tay là đo đường chắc chắn đấy
Trong hội xe tay ga, có mỗi spacy là có phanh tổng thì phải
-Xe máy loại kha khá bây giờ đc trang bị ht phanh cbs (phanh kết hợp) thì bác chỉ cần bóp 1 bên tay phanh bên trái là nó phanh cả trc lẫn sau rồi, xịn hơn thì có abs (phanh đĩa cả trc và sau), có cái này đỡ hẳn đc món quăng đuôi do phanh sau bị bó cứng hay xoè do bóp phanh đĩa trc quá mạnh…?Kinh nghiệm đi xe của em là để 1,2 ngón lên tay phanh đĩa trc và 3,4 ngón lên phanh sau. Lực phanh cân hơn đỡ mất lái
Vâng lead vẫn phanh combi và vẫn xoè. Combi nhưng tay phải thường phanh khoẻ và sớm hơn. Phanh sau vẫn cần lực nhiều hơn phanh đĩa trực.-Xe máy loại kha khá bây giờ đc trang bị ht phanh cbs (phanh kết hợp) thì bác chỉ cần bóp 1 bên tay phanh bên trái là nó phanh cả trc lẫn sau rồi, xịn hơn thì có abs (phanh đĩa cả trc và sau), có cái này đỡ hẳn đc món quăng đuôi do phanh sau bị bó cứng hay xoè do bóp phanh đĩa trc quá mạnh…?
Xe đạp điện vs 50cc giờ là nỗi kinh hoàng khi tham gia.Đi ngu thôi ! Tiếc là không có cơ hội rút kinh nghiệm
Các cụ mợ cố gắng dạy con cháu kỹ năng đi xe máy/ xe đạp khi ra đường nhé ! Em hãi các cháu lắm , người lớn còn đi như này
Chậm hay nhanh nó là yếu tố thúc đẩy chứ ko phải yếu tố quyết định an toàn hay nguy hiểm , mà nó nằm ở độ tập trung và tốc độ cpu não xử lý tình huống . Đi chậm ko tập trung phản xạ kém còn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần đi nhanh mà tập trung xử lý tốt như các cháu tổ lái cầu nó chết mà nó còn chả chết cho. Xét khía cạnh tâm linh thì đến số rồi ko ai nói hay được.Tôi cũng thấy cậu Xe máy đi còn hơi chậm là khác. Nhỉ.
Btw, bác thử vô chỗ tôi ở, đi với tốc độ chỉ 1/2 của "khoảng 3-40km/h thôi", xem nó nhanh cỡ nào, bác nhé.
Đường có line trơn trượt rồi cụ, mới hôm t5 vừa rồi em cũng bị đây. Đậu xe ở đèn đỏ đúng đoạn có vệt dầu trơn mà ko biết (vì đông xe xung quanh).Đi ngu thôi ! Tiếc là không có cơ hội rút kinh nghiệm
Các cụ mợ cố gắng dạy con cháu kỹ năng đi xe máy/ xe đạp khi ra đường nhé ! Em hãi các cháu lắm , người lớn còn đi như này