Cách đây mấy hôm, em có vào xưởng An Du kiểm tra cái vô lăng: hiện tượng để thẳng nhưng bánh xe hơi láng sang phải. Bình thường em toàn qua Ngôi Sao. (Trước cũng có bác hỏi vấn đề này rồi nhưng e ko nhớ)
Bắt đầu từ lúc và cho đến lúc ra khỏi xưởng mà ko nhận đc sự hài lòng nào, nếu không muốn nói là chuối, chuối cả rừng.
Vào thì hỏi mãi mới thấy người đón tiếp với thái độ miễn cưỡng gì gì ấy. Rồi HS chuyển đến cố vấn. Sau đó thợ ra test xe => đưa ra giải pháp: thay 2 con ốc bên bánh phải + cân chỉnh lại độ thẳng bánh lái (bằng thước + máy tính)
Hai thằng thợ cho xe nâng gầm lắp mà đứa chính đùn sai đứa phụ, nói nhau loạn ngôn... Quy trình làm thì bỏ 1 số công đoạn (như test lại trên PC,...)
Cố vấn báo em là CF thay hết gần 3tr. E có bảo là "xe anh còn bảo hành, cái này lỗi nhà SX, sao lại bắt anh trả phí?"
Nó trả lời: Xe anh có làm sao đâu mà bảo hành
Em chẳng buồn nói gì, ngồi mở laptop ra vào trang web merc gửi 1 bài yêu cầu. Khoảng vài tiếng sau MBV phản hồi: bảo em chờ để họ xử lý với An Du...
Việc ở An Du xong, em thanh toán ra về.
Sáng nay thấy An Du gọi điện đến xin lỗi và mời em qua để hoàn lại tiền
Hai cái bu lông nó thay cho em như này:
Thảo nào chất lượng dịch vụ ở An Du sao nhiều người kêu đến vậy...
Bắt đầu từ lúc và cho đến lúc ra khỏi xưởng mà ko nhận đc sự hài lòng nào, nếu không muốn nói là chuối, chuối cả rừng.
Vào thì hỏi mãi mới thấy người đón tiếp với thái độ miễn cưỡng gì gì ấy. Rồi HS chuyển đến cố vấn. Sau đó thợ ra test xe => đưa ra giải pháp: thay 2 con ốc bên bánh phải + cân chỉnh lại độ thẳng bánh lái (bằng thước + máy tính)
Hai thằng thợ cho xe nâng gầm lắp mà đứa chính đùn sai đứa phụ, nói nhau loạn ngôn... Quy trình làm thì bỏ 1 số công đoạn (như test lại trên PC,...)
Cố vấn báo em là CF thay hết gần 3tr. E có bảo là "xe anh còn bảo hành, cái này lỗi nhà SX, sao lại bắt anh trả phí?"
Nó trả lời: Xe anh có làm sao đâu mà bảo hành
Em chẳng buồn nói gì, ngồi mở laptop ra vào trang web merc gửi 1 bài yêu cầu. Khoảng vài tiếng sau MBV phản hồi: bảo em chờ để họ xử lý với An Du...
Việc ở An Du xong, em thanh toán ra về.
Sáng nay thấy An Du gọi điện đến xin lỗi và mời em qua để hoàn lại tiền
Hai cái bu lông nó thay cho em như này:
Thảo nào chất lượng dịch vụ ở An Du sao nhiều người kêu đến vậy...