- Biển số
- OF-16761
- Ngày cấp bằng
- 28/5/08
- Số km
- 1,314
- Động cơ
- 522,070 Mã lực
Chết cười với cái clip, mở đầu bằng chữ Tecology......
Chỉnh sửa cuối:
O Cầu Giấy các pác cứ vào chỗ Báo Đỏ ( Ngõ 37 Trần Quốc Hoàn ) mà rửa máy. E hay làm ở đó.họ chuyên nghiệp và ngon lành lém.
Rửa và dưỡng khoang máy 1 xe mất khoảng 2 tiếng. Bác yên tâm về kỹ thuật.rửa mất nhiều thời gian ko cụ ??
Cụ có khi là khách hàng mà mọi dịch vụ đều mơ ước. Cụ phản ánh dịch vụ cũng rất nhẹ nhàng mặc dù thiệt hại thì ko hề nhẹ chút nào. Em vodka cho cụ!3 tuần trước nhà em đến Báo Đỏ ngõ 37 Trần Quốc Hoàn để dọn nội thất và rửa khoang máy cho Escape. Kết quả là máy sạch bong, bóng loáng nhưng đèn Engine bật sáng, yêu cầu các em thợ tháo ắc quy ra để reset ECU thì các em í nói là ko có đồ và phải chạy ra hàng sửa xe khác mượn đồ để tháo cọc âm ắc quy. Sau khi lắp lại thì đèn engine tắt và em đi về nhà. Hôm sau đi làm thì xe có hiện tượng bỏ máy phải chạy vào gara Vietvoiz gần nhà để kiểm tra. Lúc tháo bugi thì cả 4 khoang bugi nước tràn loang loáng nhìn mà xót xa. Sau khi phụt hơi và lau khô thì xe hoạt động trở lại. Hú vía. Nhưng hóa ra thế chưa phải là tất cả. Chủ nhật tuần trước đến lượt bixenon bên phụ của em tịt ngóm (em độ mất 12tr), mang ra Mr.Bean 373 NVC kiểm tra thì ôi thôi ballast audi Q7 đã chết, mở ra thì bên trong đầy nước. Kết quả phải thay mới hết 1.2tr. Chả bàn phím nào tả xiết nỗi lòng của em. Hi vọng Báo Đỏ rút kinh nghiệm và có trách nhiệm bảo hành cho dịch vụ của mình.
Đúng chuẩn luôn cụ ạ, không những che đèn mà còn phải bọc nilon tất cả chi tiết như hộp cầu chì, hộp đen, bugi,... tất cả các thứ liên quan đến điện. Mà rửa máy đâu cần phải bơm nước vào đâu. Chỗ nào gọi là dính đầy đất mới phải dùng nước cục bộ thôi chứ. Còn tất cả các chỗ gỉ sét, két bẩn chỉ dùng hơi nước và dung dịch chuyên dụng là sạch hết. Em nói thế có phải ko ạ?Một kinh nghiệm cho các Cụ máu rửa máy là nếu có độ đèn đóm thì nhớ bảo thợ che chắn cho kỹ nhé. Địa chỉ thì em giới thiệu chỗ Cụ Tuấn Trọc (Cv cầu giấy), rửa xe, dọn nội thất rất ok. ở đó rửa xe bằng hơi nước. Nói chung không bả quá thì đừng ham hố rửa, các cụ chăm tự lau chùi chút là được, trừ phi bẩn quá.
Cụ mô tả quy trình cho e mở mag tầm mắt týEm xin phép vào phòng để hóng các cụ bàn luận về vấn đề rửa máy. Các cụ có đồng ý cho em up lên vài tấm hình để minh họa không ạ ? Em xin phép cụ chủ thớt cho em up 2 tấm ảnh minh họa cho chủ đề thêm phần sinh động nhé :
Trước khi vệ sinh và bảo dưỡng khoang động cơ
Sau khi vệ sinh và bảo dưỡng khoang động cơ
Nếu để viết hết quy trình rửa thì hơi dài cụ ạ, em có cái video tự làm để chia sẻ với anh em cùng nghề cụ xem qua giúp em, hoặc cụ có thể vào thớt của em, em có viết chút ít về máy đấy ạCụ
Cụ mô tả quy trình cho e mở mag tầm mắt tý
Nghe cụ mô tả mà cũng hãi quá, đang đi mang xe đi vệ sinh mà thế này lại lăn tăn rồi3 tuần trước nhà em đến Báo Đỏ ngõ 37 Trần Quốc Hoàn để dọn nội thất và rửa khoang máy cho Escape. Kết quả là máy sạch bong, bóng loáng nhưng đèn Engine bật sáng, yêu cầu các em thợ tháo ắc quy ra để reset ECU thì các em í nói là ko có đồ và phải chạy ra hàng sửa xe khác mượn đồ để tháo cọc âm ắc quy. Sau khi lắp lại thì đèn engine tắt và em đi về nhà. Hôm sau đi làm thì xe có hiện tượng bỏ máy phải chạy vào gara Vietvoiz gần nhà để kiểm tra. Lúc tháo bugi thì cả 4 khoang bugi nước tràn loang loáng nhìn mà xót xa. Sau khi phụt hơi và lau khô thì xe hoạt động trở lại. Hú vía. Nhưng hóa ra thế chưa phải là tất cả. Chủ nhật tuần trước đến lượt bixenon bên phụ của em tịt ngóm (em độ mất 12tr), mang ra Mr.Bean 373 NVC kiểm tra thì ôi thôi ballast audi Q7 đã chết, mở ra thì bên trong đầy nước. Kết quả phải thay mới hết 1.2tr. Chả bàn phím nào tả xiết nỗi lòng của em. Hi vọng Báo Đỏ rút kinh nghiệm và có trách nhiệm bảo hành cho dịch vụ của mình.
Có lần e đánh xe vào đây, cảm thấy ko yên tâm lắm lại mang ra cụ Tuấn trọc rửa máy.3 tuần trước nhà em đến Báo Đỏ ngõ 37 Trần Quốc Hoàn để dọn nội thất và rửa khoang máy cho Escape. Kết quả là máy sạch bong, bóng loáng nhưng đèn Engine bật sáng, yêu cầu các em thợ tháo ắc quy ra để reset ECU thì các em í nói là ko có đồ và phải chạy ra hàng sửa xe khác mượn đồ để tháo cọc âm ắc quy. Sau khi lắp lại thì đèn engine tắt và em đi về nhà. Hôm sau đi làm thì xe có hiện tượng bỏ máy phải chạy vào gara Vietvoiz gần nhà để kiểm tra. Lúc tháo bugi thì cả 4 khoang bugi nước tràn loang loáng nhìn mà xót xa. Sau khi phụt hơi và lau khô thì xe hoạt động trở lại. Hú vía. Nhưng hóa ra thế chưa phải là tất cả. Chủ nhật tuần trước đến lượt bixenon bên phụ của em tịt ngóm (em độ mất 12tr), mang ra Mr.Bean 373 NVC kiểm tra thì ôi thôi ballast audi Q7 đã chết, mở ra thì bên trong đầy nước. Kết quả phải thay mới hết 1.2tr. Chả bàn phím nào tả xiết nỗi lòng của em. Hi vọng Báo Đỏ rút kinh nghiệm và có trách nhiệm bảo hành cho dịch vụ của mình.
Tuấn trọc thần thánh nhờCó lần e đánh xe vào đây, cảm thấy ko yên tâm lắm lại mang ra cụ Tuấn trọc rửa máy.