Có nhiều bác khuyên cứ xịt thẳng nước vào khoang động cơ mà chỉ cần bịt miệng ống hút gió và hộp đen hay cầu chì gì đấy nghe rất phi logic
Em thấy thực tế khi lái xe trên đường thì những hôm mưa bão như trút nước thì mình vẫn cứ lái xe như bình thường chứ có cần dừng lại bịt cái miệng ống hút gió đâu nhỉ?
(thường là nằm ngay ở ca lăng phía đầu xe ngay cạnh cái chốt mở nắp capo)
Cái nữa là dù mưa bão có lớn đến đâu thì khi dừng đỗ xe mà mở nắp capo lên thì khoang máy nó vẫn cứ khô cong và bẩn nguyên không hề có một chút nước mưa nào ngấm vào.
Như vậy thì việc giữ cho khoang động cơ được khô ráo tránh nước vào là yêu cầu quan trọng của NSX vì nếu cần họ chỉ thiết kế vài đường dẫn nước vào hẳn khoang động cơ để mỗi lần đi mưa là một lần động cơ được làm sạch một cách tự nhiên nhất
Em thì vẫn bảo lưu quan điểm là làm sạch khoang động cơ giống như đánh xi gầm đế giày vậy
Các bác thích thì làm nhưng không làm cũng chả sao cả