- Biển số
- OF-11454
- Ngày cấp bằng
- 7/11/07
- Số km
- 2,514
- Động cơ
- 554,425 Mã lực
Đoạn Phoukhum - Luang 3h đèo dốc liên tục, xe to nhiều nên sẽ căng thẳng. Khi đổ đèo nhớ hãm bằng côn (MT), bằng số AT
Các Cụ đi đông thế thì chắc chắn lúc leo núi là bị mất đàm vì khuất núi là ko liên lạc đc do vậy phải thống nhất tuyến đường và lộ trình, cụ nào lái non phải lưu ý kỹ là khi leo và đổ đèo hạn chế tối đa dùng phanh, chỉ chạy trên phần đường của mình ko lấn sang làn bên kia vì nhiều xe to lắm. Trước khi làm thủ tục xuất cảnh nhớ đổ đầy bình xăng tránh hết xăng trong khoảng 150 km tính từ cửa khẩu vì hết xăng đoạn này các cụ hơi khó tìm đựoc cây xăng chuẩn ( toàn bán xăng bằng chai, trông ko an toàn tý nào ). Chúc các cụ có chuyến đi vui vẻ và an toàn.
Cảm ơn các cụ đã tư vấnĐoạn Phoukhum - Luang 3h đèo dốc liên tục, xe to nhiều nên sẽ căng thẳng. Khi đổ đèo nhớ hãm bằng côn (MT), bằng số AT
Đọc chán chê vẫn kết được câu thèm biaCảm ơn các cụ đã tư vấn
Đoàn em trước khi đi đều sẽ thống nhất trước điểm đến, xe nào bị trục trặc thì ới các xe khác ngay, riêng bác chốt đoàn thì chọn xe hịn nhất, trang thiết bị liên lạc cũng ngon nhất, thỉnh thoảng em cũng đá gương lược xem đoàn đi lại thế nào, mất tăm lâu quá sẽ chờ hoặc quay lại xem sao.
Đoàn em tuyền tay lái non, em sẽ hết sức lưu ý khi leo và đổ đèo.
Khả năng mang thêm vài cái ống ty ô nhựa các cụ nhỉ, nhỡ có hết xăng thì cắm vào hút từ xe khác ra
Vụ off bia Lào, các cụ xem chiều thứ 7 tuần này (7/2), tầm 5h đến 8h được không ạ? Em thèm bia quá
AT leo dốc càng nhàn cụ ạ, quan trọng là giữ được đà thôiT7 mà em hết ho sẽ tham gia.
xe em AT nên hơi khó khi đi đường dốc nhờ?
Ngồi học mà toàn nghĩ chuyện đi chơi. Hic.
mà em cũng sẽ mang theo mấy thứ: (phòng thân ạ)
- Dây điện nhiều ổ cắm: đề phòng khách sạn ít ổ căm để xạc các loại máy móc
- Ấm đun nước siêu tốc
- Đèn pin
- Thuốc đau bụng
- Mỳ tôm
- Ô che
Hê hê, thèm thật mà, ở Cty em phải để sẵn vài chai trong tủ lạnh, thỉnh thoảng vừa làm vừa nhâm nhiĐọc chán chê vẫn kết được câu thèm bia
Vâng, đoàn em có cả 1 bác sĩ riêng cụ ạ, nên cũng rất yên tâm, với lại sang đấy đồ VN cũng sẵn lắm, tuyền người Việt sang làm ăn là chính.Em nghĩ mang thuốc đau bụng là hợp nhất
Có nhiều món ăn chưa biết, hoặc đã biết mà nại không giống kiểu các bạn Lào nấu ở HN , nên dễ dính lém
Trưa thì khó cho em quá, bên em như cái trại lính mà, trưa ra ngồi đc tí lại phải về luôn nó mất sướng, chiều T7 đi cụ, em rủ rê được cụ Tranvuhoang2005 rồi đớiTrưa mai làm tý bia cho đỡ thèm nhể [@tvdung;25517] ? Thấy hô hào thèm bia nhiều quá
Thêm lưu ý nữa cho đoàn các Cụ là nên tự kiểm tra xe nào lốp hơi yếu (lưu ý là chỉ cần hơi yếu) là phải nghiến răng mà thay ngay vì sang bên bển đường đẹp lắm lắm các cụ tinh chạy trăm đến trăm hai đường các bạn lại rải đá nhám hạt to đi ăn lốp lắm cho nên rất dễ xịt lốp với lốp yếu. Tiền thì nên đổi thêm ra tiền Bạt Thái Lan, ở các vùng ven ko phải trung tâm của nước Bạn thì tiêu bằng đồng Bạt dễ hơn USD và ít bị thiệt về tỷ giá. Nhớ ra j nữa mình sẽ xin phép tư vấn thêm, nếu có j ko phải các Cụ bỏ quá. Một lần nữa chúc các Cụ đi an toàn và vui vẻ chụp nhiều ảnh về khoe những người ở nhà.Cảm ơn các cụ đã tư vấn
Đoàn em trước khi đi đều sẽ thống nhất trước điểm đến, xe nào bị trục trặc thì ới các xe khác ngay, riêng bác chốt đoàn thì chọn xe hịn nhất, trang thiết bị liên lạc cũng ngon nhất, thỉnh thoảng em cũng đá gương lược xem đoàn đi lại thế nào, mất tăm lâu quá sẽ chờ hoặc quay lại xem sao.
Đoàn em tuyền tay lái non, em sẽ hết sức lưu ý khi leo và đổ đèo.
Khả năng mang thêm vài cái ống ty ô nhựa các cụ nhỉ, nhỡ có hết xăng thì cắm vào hút từ xe khác ra
Vụ off bia Lào, các cụ xem chiều thứ 7 tuần này (7/2), tầm 5h đến 8h được không ạ? Em thèm bia quá
Cảm ơn cụ, những tư vấn của các cụ dù to hay nhỏ cũng không bao giờ là thừa với đoàn em đâu ạThêm lưu ý nữa cho đoàn các Cụ là nên tự kiểm tra xe nào lốp hơi yếu (lưu ý là chỉ cần hơi yếu) là phải nghiến răng mà thay ngay vì sang bên bển đường đẹp lắm lắm các cụ tinh chạy trăm đến trăm hai đường các bạn lại rải đá nhám hạt to đi ăn lốp lắm cho nên rất dễ xịt lốp với lốp yếu. Tiền thì nên đổi thêm ra tiền Bạt Thái Lan, ở các vùng ven ko phải trung tâm của nước Bạn thì tiêu bằng đồng Bạt dễ hơn USD và ít bị thiệt về tỷ giá. Nhớ ra j nữa mình sẽ xin phép tư vấn thêm, nếu có j ko phải các Cụ bỏ quá. Một lần nữa chúc các Cụ đi an toàn và vui vẻ chụp nhiều ảnh về khoe những người ở nhà.
Cám ơn Cụ đã mời, thứ 7 này mình bận mất rồi, nhớ thêm j mình sẽ báo để các Cụ chuẩn bị thêm.Cảm ơn cụ, những tư vấn của các cụ dù to hay nhỏ cũng không bao giờ là thừa với đoàn em đâu ạ
Tiếc là em mời rượu cụ rồi, giờ không mời thêm được nữa, chiều thứ 7 cụ rảnh thì em mời cụ ra quán Lào (110 Cầu Giấy) giao lưu chia sẻ kinh nghiệm thêm cho đoàn em nhá
Đèo dốc thì cũng tương đối đấy mợ ạ, có mấy đoạn:Đọc các cụ hừng hực làm e cũng ấm cả người. Cơ mà thấy các cụ bẩu đèo dốc nên e lại ca mơ run. E bị say xe ạ. K hiểu đường đi có giống lên các tỉnh phía Bắc nhà ta k các cụ?
Đọc các cụ hừng hực làm e cũng ấm cả người. Cơ mà thấy các cụ bẩu đèo dốc nên e lại ca mơ run. E bị say xe ạ. K hiểu đường đi có giống lên các tỉnh phía Bắc nhà ta k các cụ?
Mợ sang xe em đi, xe em gầm cao êm nắmĐèo dốc thì cũng tương đối đấy mợ ạ, có mấy đoạn:
- Lên, xuống gần cửa khẩu Cầu Treo
- Gần Vang Viêng
- Từ Vang Viêng đi Luang Prabang, cũng tương đối ngoằn ngoèo đấy ợ (em hóng thấy thế)
- Đi Phonsavan cũng lượn, từ Phonsavan về đến Con Cuông cũng rứa
Nói chung là cũng tương đối cong đấy mợ ạ, cong khó tả
Lúc nào mợ say thì có thể đổi sang ngồi xe khác, biết đâu đổi gió lại hết say
Trưa t7 thì ok, chiều t7 thì a về muộn rồi.Vụ off bia Lào, các cụ xem chiều thứ 7 tuần này (7/2), tầm 5h đến 8h được không ạ? Em thèm bia quá
Hay off từ trưa đến chiều cho mấu cụ nhỉ?Trưa t7 thì ok, chiều t7 thì a về muộn rồi.
Chi tiết mọi thứ liên quan em đều update ở trang 1, các trang sau chủ yếu là gió bão, mời cụxin phép em hóng cái, chủ đề này hấp dẫn quá