- Biển số
- OF-11454
- Ngày cấp bằng
- 7/11/07
- Số km
- 2,666
- Động cơ
- 554,425 Mã lực
Chỉ bắn ở gần TP thôi hả cụ? Chứ bắn lung tung thì e thấy nhiều biểm 30 lắm. E đi may chưa bị lần nào. Mà có thì lại Việt Lào xamakhi như bác Hồ cùng bác Cay xỏn dạyNăm 2011 nhà em cg đã làm một chuyến như các cụ dự định. Nhân đã đi có một số kinh nghiệm chia sẻ cùng các cụ.
Nếu là xe đứng tên cty thì tờ khai phải đóng dấu, có giấy giới thiệu, photo bằng lái người lái, photo đăng kiểm, đăng ký xe. Giấy có giá trị 30 ngày
Nếu xe đăng ký tư nhân phải chính chủ làm và có giá trị 15 ngày
Các cụ lưu ý giấy tờ khai đi về cửa khẩu nào thì các cụ cứ khai (đi và về tất cả các cửa khẩu theo thông tư..... Giữa bộ GTVT vn và Bộ GTVT Lào).
Vì lần trc em chỉ khai đi và về đều Cầu Treo. Nên lúc về đi cửa khẩu Nậm Kắn bị biên phòng ách lại bắt quay đầu về cửa khẩu Cầu Treo may mà có chú em làm ở biên phong Cầu Treo gọi sang thì họ mới giải quyết cho nhập cảnh.
Ngày 1. Các cụ cứ thong thả đi. Nên nghỉ lại qua đêm ở khu Nước Sốt đối diện đồn biên phòng cầu treo. Vì từ đây lên cửa khẩu kkhoangr 17 km toàn đèo thôi.
Ngày 2. Làm thủ tục xuất cảnh tại Cầu Treo và mua đầy bình xăng tại đó. Sau đó chạy xe sang làm thủ tục tại Lào. Các cụ sẽ phải mất phí cho bọn nó để khai cho nhanh, đổi tiền tại đó, mua bảo hiểm (nhớ mua ko sẽ bị phạt đấy). Xong xuôi chạy thẳng vào Lạc Sao ăn trưa. Sau đó các cụ chạy thẳng vào Viên luôn. Trên đường đi nhớ đoạn nào có biển hạn chế thì nên chạy đúng tốc độ cho phép nhé(có bắn tốc độ gần đến Viên) còn ko các cụ cứ chạy tẹt ga. Nhớ ko sử dụng còi.
Theo e thì ngủ ở Hương Sơn sạch sẽ hơn, chứ Nước Sốt bây giờ xuống cấp lắm rồi, phòng ốc ẩm mốc, hôi hám vô cùng, mấy phòng bungalow còn k có nước nóng và WC nữa chứ nên khách tè khai mù, trời lạnh là nỗi khổ của khách
Chỉnh sửa cuối: