- Biển số
- OF-79149
- Ngày cấp bằng
- 29/11/10
- Số km
- 108
- Động cơ
- 418,590 Mã lực
nhìn sơ sơ thấy mấy bộ lazang cũng được cụ ak
B8 là thế hệ thứ 8 của A4 mợ à, nếu đi sắm phụ tùng thì người ta sẽ gọi là B8 chứ ko ai gọi là A4 cả, ko có sẽ nhầm lẫn và ko lắp vừaem nhìn tiêu đề thoáng qua tưởng Audi R8
Vâng cám ơn bác đã khen, nhưng em A4 cạnh em này lại lựa chọn thằng KW bác à. kỷ niệm bác vài hình:blistein đi đôi với eibach thì quá chuẩn rồi không phải bàn cãi nhiềuchúc mừng 1 dân chơi biết chơi
![]()
Cám ơn các cụ đã vote. Bộ mâm này của em là nguyên bản của Audi A4 3.2 Sport ạ, nó nhìn cũng tương đối thể thao rồi nhưng phải mỗi tội nó là 18x8.0J thôi ạChúc mừng cụ chủ thớt có bộ giò mới cho vợ yêu,cụ có ý định đổi bộ mâm mới thể thao hơn cho em nó không ạ![]()
hình này là hạ gầm rồi hay chưa thế bác? SAo nó vẫn tông hốc ra thế nhể? xe m nó khít khìn khịt cơ mà bácBác có nhời thì em mời bác ném đá
![]()
Nói chung em nó mới bị mấy thằng kéo xe hàng táng vào cửa xe mấy phát móp nên em chán chẳng buồn rửa xe nữa
![]()
Mặt mũi với biển số đẹp
![]()
Bánh trước
![]()
Bánh sau
Trước kia của em chưa hạ nó nhét vừa nguyên chiều rộng bao thuốc lá cơ à
Trước kia của em chưa hạ nó nhét vừa nguyên chiều rộng bao thuốc lá cơ à
Em ko dám thấp như bác, vì nhà em parking nó lên lên xuống xuống vì ở trên đồi ạ. Vả lại nếu rửa sạch lốp nó đen thui đi thì nhìn sạch sẽ cảm giác thấp hơnVành của bác là 8.5 or 9J nên nó lòi ra ngoài hơn, nhìn càng khít hơn là loại 8.0J như em
Nhìn của bác thì chắc 1cm rồi, của em là 2-2.5 cm, nếu 1cm thì khỏi vào parking các tầng hầm luôn.
Hãng nó thiết kế ra thì ko chạm được vào satsi được, chỉ sợ chạm vào bodykit trước ở các chỗ lên xuống dốc thôi
Bên em nhiều người hạ thấp như bác lắm sau đó cũng phải đi nâng cao lên thêm ko có là quẹt hết cả body. Thấp như bác mà xuống hầm tòa nhà M5 ở Nguyễn Trí Thanh chắc là tan tành hết gầm bệ![]()
Em đang nói mấy người bên em dùng con T Tein cơ ạ, em biết xe IS này dùng Eibach rồi bác xeracCon is 250c này hạ bằng lò xo mà bác chỉnh sao được , nó setup thế nào thì để nguyên thế mà đi thôi
Mấy cái này nhìn giống vành của OZ và BBS xe Nhật hay lắp quá em ko thíchCụ Chuotlang thử tham khảo thông số và vài mẫu mâm ở trang này xem sao :
![]()
http://www.ppcgb.com/Audi/A4-B8-4WD-2005-08/32L-FSI/Alloy-Wheels-19-/pt72_72_425_-cma543-cmo1109-ct1112/
Sao bác không làm bộ tein mà dùng muốn sao chỉnh vậy cho nó tiện mà tein đi cũng phê lắm làm bộ super street hay type flex là chỉnh bét nhè rồiEm đang nói mấy người bên em dùng con T Tein cơ ạ, em biết xe IS này dùng Eibach rồi bác xerac
Cũng giống xe em, nó setup thế nào thì chỉ có cách thay size lốp thôi
Nhìn sau cao hơn trước chút em cũng ko thích lắm nhưng mua bộ PSS10 hoặc KW điều chỉnh cao thấp thì giá chát quá
Cho nên em muốn tăng lốp sau lên 1 chút nhìn cho giống M3 hehe, bánh sau to hơn và dày hơn bánh trước
Bộ T Tein chỉ dùng cho xe Nhật bác à, của em là bộ Blistein nhưng ko phải PSS9 hay 10, nên ko chỉnh đượcSao bác không làm bộ tein mà dùng muốn sao chỉnh vậy cho nó tiện mà tein đi cũng phê lắm làm bộ super street hay type flex là chỉnh bét nhè rồi
Xe em mâm trước 8J và mâm sau 9,5J. Lốp sau của em 275/30/19 nhìn cực phê (như siêu xe kekeke). Em dùng mâm thụt nên offset là âm nên lắp lốp 275 nó vừa khít hốc bánh, không lòi ra ngoài nên nhìn rất đẹp. Nếu lắp mâm offset dương thì lắp 275 lốp nó lòi ra ngoài cả đốngBên em nhiều người hạ thấp như bác lắm sau đó cũng phải đi nâng cao lên thêm ko có là quẹt hết cả body. Thấp như bác mà xuống hầm tòa nhà M5 ở Nguyễn Trí Thanh chắc là tan tành hết gầm bệ![]()
trời 275 cơ à, thảo nào nó khít vậy, size này đường kính to hơn lốp nguyên bản khoảng 1,5cm thì phải ...Xe em mâm trước 8J và mâm sau 9,5J. Lốp sau của em 275/30/19 nhìn cực phê (như siêu xe kekeke). Em dùng mâm thụt nên offset là âm nên lắp lốp 275 nó vừa khít hốc bánh, không lòi ra ngoài nên nhìn rất đẹp. Nếu lắp mâm offset dương thì lắp 275 lốp nó lòi ra ngoài cả đống
còn chuyện hạ gầm lúc đầu e cũng lo như bác, không dám xuống hầm nhưng giờ e đã xuống gần như tất cả các hầm ở HN, chưa hầm nào khiến xe bị chạm hết.... Nhà xây dựng cũng tính khá kỹ vì em thấy Ferrari vẫn xuống hầm ở HN được đó bác. có thể những loại hầm ở khu nhà diện tích hẹp, cắt xén bớt diện tích làm đường dẫn thì dốc rất cao , chắc là không vào được. còn các nhà cao tầng tiêu chuẩn đều ngon choét