- Biển số
- OF-535156
- Ngày cấp bằng
- 2/10/17
- Số km
- 128
- Động cơ
- 168,880 Mã lực
- Tuổi
- 35
INT nha cụ, nhưng đăng dc mấy tiếng sau là ng ta hốt luôn rồiGT hay INT hả cụ? Em ko khoái dáng của INT bằng GT
INT nha cụ, nhưng đăng dc mấy tiếng sau là ng ta hốt luôn rồiGT hay INT hả cụ? Em ko khoái dáng của INT bằng GT
Về cơ bản thì e thấy chơi PKL phải có đam mê chạy xe máy cụ ạ, chứ đa phần các cụ mua theo phong trào hoặc mua cho oách về mau chán lắm . Như cụ nói PKL nó nặng lắm, thường 1 em cũng từ 200kg đổ lên lận, chạy trong phố thì cực do máy nó nóng, còn chạy xa thì các cụ k đủ sức, nên nếu k có đam mê về xe cộ và k thích đi xa để trải nghiệm thì mua PKL mau chán lắm. E dị ứng nhất mấy cụ hay nói "mua moto làm gì, nắng vẫn phải mặc áo khoác, mưa vẫn phải mặc áo mưa", thật cãi nhau k biết bao nhiêu lần rồiBây giờ em mới hiểu một phần tại sao các cụ chạy xong bán nhanh rồi. Đơn giản vì nó cũng khá nặng, đi thì rất nhẹ nhưng dắt thì cũng vất đó các cụ, đặc biệt nhà cụ nào là nhà phố, dắt vào nhà qua thềm cao thì không nổi, chỉ có ngồi lên phi vào nhà.
Các cụ lại bảo các cụ khác đi các dòng khác có thấy bán nhiều đâu, đơn giản vì em này giá phù hợp nên số lượng nhiều cụ máu cao chốt trong 1 nốt nhạc, chưa đi nhiều xe nặng nên vỡ mộng. Các dòng khác như Triumph, HD thường rất cao tiền nên để xuống tiền các cụ ấy cân nhắc và qua nhiều xe to rồi nên múc về là chung thủy cho đến khi lên đời cao hơn . Cũng có một số cụ đi Triumph, HD chạy tầm 3000km xong bán vì cũng vỡ mộng như trên .
Chuẩn cụ ah. Chơi theo phong trào và chưa đủ đam mê thì chắc chắn sớm muộn cũng bán thôi cụ. Đang quen ngồi oto mát lạnh, nắng không đến mặt, mưa không đến đầu giờ vần con xe hơn 2 tạ dãi dầu mưa nắng, không chịu được nhiệt đâuVề cơ bản thì e thấy chơi PKL phải có đam mê chạy xe máy cụ ạ, chứ đa phần các cụ mua theo phong trào hoặc mua cho oách về mau chán lắm . Như cụ nói PKL nó nặng lắm, thường 1 em cũng từ 200kg đổ lên lận, chạy trong phố thì cực do máy nó nóng, còn chạy xa thì các cụ k đủ sức, nên nếu k có đam mê về xe cộ và k thích đi xa để trải nghiệm thì mua PKL mau chán lắm. E dị ứng nhất mấy cụ hay nói "mua moto làm gì, nắng vẫn phải mặc áo khoác, mưa vẫn phải mặc áo mưa", thật cãi nhau k biết bao nhiêu lần rồi
Cụ nói đúng,Chuẩn cụ ah. Chơi theo phong trào và chưa đủ đam mê thì chắc chắn sớm muộn cũng bán thôi cụ. Đang quen ngồi oto mát lạnh, nắng không đến mặt, mưa không đến đầu giờ vần con xe hơn 2 tạ dãi dầu mưa nắng, không chịu được nhiệt đâu
Có nghĩa là thay luôn cái máy hả cụ?650 này đang có gói độ lên máy 750cc, thậm chí là 850. Em đang ngâm cứu xem chiến được không, nghe đâu chi phí loanh quanh 20 củ.
Em nghĩ sao thay máy được. Thay cả cục máy mà có 20 củ thì vô lý quá. Em nghĩ là phương án kiểu như độ lên siêu nạp hoặc tăng áp hoặc đại loại như vậy, cho xăng gió vào nhiều => máy sản sinh ra công suất cao hơn tương đương 750cc thôiCó nghĩa là thay luôn cái máy hả cụ?
Đôn dên xoáy nòng thôi cụ, chứ thay cả cái máy thì lại là kiểu khác rồi.Có nghĩa là thay luôn cái máy hả cụ?
Cái này đem đến xưởng ngoài tháo ra mà cụ, đâu phải đi trên đường mà nó vỡ đâu. Cá nhân em rất dị ứng với kiểu thông tin này, ông post bài là ông chủ xưởng, chưa rõ trắng đen mà be be rõ toThấy cụ này có post, các cụ lưu ý nhé
Em thấy bác ý cảnh báo thế là tốt, sao lại be be.Cái này đem đến xưởng ngoài tháo ra mà cụ, đâu phải đi trên đường mà nó vỡ đâu. Cá nhân em rất dị ứng với kiểu thông tin này, ông post bài là ông chủ xưởng, chưa rõ trắng đen mà be be rõ to
Nhiều xe anh em trong CLB RE HN đã, đang và sẽ mua chưa bị thế này bao giờ cụ ạ. Tháo ra lắp vào dùng lực mạnh, kèm tháo ra không tháo ốc xiết, đóng ra theo cụ có vỡ nổi không, chưa kể ông cảnh báo lại là ông chủ gara chứ không phải chủ xe. Nếu chủ gara mà nhận do thợ mình ẩu, kỹ thuật kém tháo ra làm vỡ thì có ma nào vào sửa nữa không, phải đá sang ông hãng để ông hãng chịu chứ, mình làm gì có tộiEm thấy bác ý cảnh báo thế là tốt, sao lại be be.
Mới tháo ra mà vỡ còn may chứ đang đi mà vỡ thì nguy hiểm.
Tất nhiên xác suất lỗi xe nào chả có và có thêm thông tin để đánh giá thì càng tốt bác ạ
Em đã nói là xác suất xảy ra lỗi vãn có thể có còn bác chủ gara em thấy tinh thần hợp tác hay đấy chứ, đang phối hợp vs hãng để kiểm tra mà. Nếu do bác ý nặng tay mà làm vỡ thì chả dại gì bác ý up lên đâu. Em nghĩ bác có vẻ căng thẳng về việc này quá, xe cộ có lỗi là bình thường thôi mà, phát hiện ra được để phản ảnh là điều tốt bác ạNhiều xe anh em trong CLB RE HN đã, đang và sẽ mua chưa bị thế này bao giờ cụ ạ. Tháo ra lắp vào dùng lực mạnh, kèm tháo ra không tháo ốc xiết, đóng ra theo cụ có vỡ nổi không, chưa kể ông cảnh báo lại là ông chủ gara chứ không phải chủ xe. Nếu chủ gara mà nhận do thợ mình ẩu, kỹ thuật kém tháo ra làm vỡ thì có ma nào vào sửa nữa không, phải đá sang ông hãng để ông hãng chịu chứ, mình làm gì có tội
Em chỉ ví dụ cái việc nhỏ nhất là thay dầu, tại sao có ông thay thì ổn mà có ông toét ốc đáy carte, chắc chắn do ông thiết kế xe làm đáy carte đểu nên nó toét, cần cảnh báo mọi người đi kiểm tra đáy carte
Xe cụ chạy đc bao nhiêu km rồi? Có ổn k cụ? Chiều nay em cũng sang Long Biên làm 1 con về chuột bạch xem ntn, cụ có kinh nghiệm gì khi chạy xe này thì bồi bổ cho em tẹo nhé.Cụ giống em rồi. Em định ngó nghiêng chạy một thời gian nữa, xong roda là sẽ lên pô cổ chai như T100 hoặc T120
Em chạy ít lắm cụ ơi, toàn để ở nhà, cuối tuần mới vác ra lòng vòng tí thôi.Xe cụ chạy đc bao nhiêu km rồi? Có ổn k cụ? Chiều nay em cũng sang Long Biên làm 1 con về chuột bạch xem ntn, cụ có kinh nghiệm gì khi chạy xe này thì bồi bổ cho em tẹo nhé.
Em chạy ít lắm cụ ơi, toàn để ở nhà, cuối tuần mới vác ra lòng vòng tí thôi.
Cụ xúc chưa ? Con 650 chạy khá ổn đó, em đánh giá không kém Triumph street twin đâu.
Có phải đặt trước k cụ ơi?
Em xúc chiều hôm qua rồi cụ ạ, tối qua mới chạy đc khoảng 60km thấy rất ổn, tuy nhiên đi chậm thì thấy hơi nóng cúa máy bốc lên ấm lắm.
Em không cụ ạ, em hỏi show room có con màu đúng màu em thích thế là lên xúc luôn cụ ạ.Có phải đặt trước k cụ ơi?