bác có thể xem xét đến kawasaki Vucal 650
Em hỏi thật cụ đã chạy em re 650 này chưa hay chỉ nghe nóiThật sự chạy em này tằng tằng thì quá vô tư,,mà hết ga hết số thì nên cân nhăccs
Em có trải nghiệm xe của thằng emEm hỏi thật cụ đã chạy em re 650 này chưa hay chỉ nghe nói
RE650 là dòng xe classic nên không ưu tiên để chạy nhanh (tất nhiên tốc độ max của nó nhiều biker nước ngoài đã test lên được trên 170km/h), cái chính của nó là moment xoắn lớn ở rpm thấp nên cảm giác chạy có gì đó phấn khích, như ae hay gọi là "bốc". Còn về lỗi vặt thì e nghĩ xe nào cũng vậy, không tránh được nhưng cơ bản RE650 khá ổn định, máy thì chưa rõ nhưng dòng RE500 của cùng hãng ae chạy nhiều rồi đánh giá là "bền".Em có trải nghiệm xe của thằng em
Nó mang đua với hyper của em
Và lại đổi xe chayh để cảm nhận
Xe có 1 vài lỗi vặt
Vấn đề giá của nó thì những cái khác bỏ qua được
DạRE650 là dòng xe classic nên không ưu tiên để chạy nhanh (tất nhiên tốc độ max của nó nhiều biker nước ngoài đã test lên được trên 170km/h), cái chính của nó là moment xoắn lớn ở rpm thấp nên cảm giác chạy có gì đó phấn khích, như ae hay gọi là "bốc". Còn về lỗi vặt thì e nghĩ xe nào cũng vậy, không tránh được nhưng cơ bản RE650 khá ổn định, máy thì chưa rõ nhưng dòng RE500 của cùng hãng ae chạy nhiều rồi đánh giá là "bền".
Em chạy xe này thì mới kéo lên 150km/h chưa hết ga, máy vẫn còn lực lắm, độ ổn định chấp nhận đc, xe k rung hệ thống phanh ABS ok nhưng có cảm giác phanh sau đạp hơi nặng 1 chút mới hiệu quả, xăng cộ em chạy ở quê thì cứ 4l/100km. Ưu điểm đi trời mưa k bị bắn bùn đất lên chân, máy tương đối mát, xe đi chắc chắn, nhược điểm lớn nhất của em này là xác nặng, xoay sở em nó hơi mệt, yên cao so với chiều cao trung bình người Việt Nam, yên hơi nhỏ nên đi xa phao câu bị ê ẩm. Còn lại là ok trong tầm giá.RE650 là dòng xe classic nên không ưu tiên để chạy nhanh (tất nhiên tốc độ max của nó nhiều biker nước ngoài đã test lên được trên 170km/h), cái chính của nó là moment xoắn lớn ở rpm thấp nên cảm giác chạy có gì đó phấn khích, như ae hay gọi là "bốc". Còn về lỗi vặt thì e nghĩ xe nào cũng vậy, không tránh được nhưng cơ bản RE650 khá ổn định, máy thì chưa rõ nhưng dòng RE500 của cùng hãng ae chạy nhiều rồi đánh giá là "bền".
Quê cụ thoáng nên chạy mát và tiết kiệm xăng chứ "quê" em vừa tắc vừa chật nên chạy được mươi phút thì nóng rực 2 bắp chân, xăng cộ tắc đường chật chội nên cũng hao hơn, đổ đầy bình em đo thử chạy được khoảng 250km (trung bình 6l/100km)Em chạy xe này thì mới kéo lên 150km/h chưa hết ga, máy vẫn còn lực lắm, độ ổn định chấp nhận đc, xe k rung hệ thống phanh ABS ok nhưng có cảm giác phanh sau đạp hơi nặng 1 chút mới hiệu quả, xăng cộ em chạy ở quê thì cứ 4l/100km. Ưu điểm đi trời mưa k bị bắn bùn đất lên chân, máy tương đối mát, xe đi chắc chắn, nhược điểm lớn nhất của em này là xác nặng, xoay sở em nó hơi mệt, yên cao so với chiều cao trung bình người Việt Nam, yên hơi nhỏ nên đi xa phao câu bị ê ẩm. Còn lại là ok trong tầm giá.
Chạy còn hao hơn Triumph à? tớ chạy Street Twin của Triumph mà hỗn hợp phố/đường trường là có 3.8 l/100kmQuê cụ thoáng nên chạy mát và tiết kiệm xăng chứ "quê" em vừa tắc vừa chật nên chạy được mươi phút thì nóng rực 2 bắp chân, xăng cộ tắc đường chật chội nên cũng hao hơn, đổ đầy bình em đo thử chạy được khoảng 250km (trung bình 6l/100km)
Trước em cũng chạy street twin đời 2018 rồi cơ mà không để ý xăng cộ, cứ hết là đổ . Gần đây em thỉnh thoảng chạy RE650, có dạo các cụ bàn về xăng dầu nên em đổ đầy bình xong bấm strip để tính toán quãng đường đi và đổ lại xăng để trừ đi số đã chạy. Cơ mà chạy phố thì tắc đường, chật chội nên thấy vạch xăng cũng tụt kha khá, tính toán thì gần đến 6l/100km đó. Đường trường thì thoải mái hơn nhiềuChạy còn hao hơn Triumph à? tớ chạy Street Twin của Triumph mà hỗn hợp phố/đường trường là có 3.8 l/100km
ST nó tự tính toán ở trên bảng đồng hồ mà: có tính và báo mức tiêu thụ trung bình tất cả, trung bình của trip, mức tiêu thu hiện thời.Trước em cũng chạy street twin đời 2018 rồi cơ mà không để ý xăng cộ, cứ hết là đổ . Gần đây em thỉnh thoảng chạy RE650, có dạo các cụ bàn về xăng dầu nên em đổ đầy bình xong bấm strip để tính toán quãng đường đi và đổ lại xăng để trừ đi số đã chạy. Cơ mà chạy phố thì tắc đường, chật chội nên thấy vạch xăng cũng tụt kha khá, tính toán thì gần đến 6l/100km đó. Đường trường thì thoải mái hơn nhiều
Cái số bé tí đó chạy không để ý được đâu cụ ơi, mỗi lúc 1 kiểu chạy không thể nhòm nhòm vô đồng hồ đượcST nó tự tính toán ở trên bảng đồng hồ mà: có tính và báo mức tiêu thụ trung bình tất cả, trung bình của trip, mức tiêu thu hiện thời.
Thằng RE có cái kiểu rất chuối là đồng hồ vạch xăng hiển thị mỗi lúc 1 kiểu, không thể nào tin được. Nhìn thấy rõ ràng 3 cục nổ máy chạy 1 đoạn đã thấy nhấp nháy đòi đổ xăng .Trước em cũng chạy street twin đời 2018 rồi cơ mà không để ý xăng cộ, cứ hết là đổ . Gần đây em thỉnh thoảng chạy RE650, có dạo các cụ bàn về xăng dầu nên em đổ đầy bình xong bấm strip để tính toán quãng đường đi và đổ lại xăng để trừ đi số đã chạy. Cơ mà chạy phố thì tắc đường, chật chội nên thấy vạch xăng cũng tụt kha khá, tính toán thì gần đến 6l/100km đó. Đường trường thì thoải mái hơn nhiều
Thằng này dựng chân phụ bật khoá nổ máy thì đúng là nó đo k chuẩn, em mấy lần thấy như thế. Nhưng ngồi lên xe rồi bật khoá nổ máy thì nó đo chuẩn luôn.Thằng RE có cái kiểu rất chuối là đồng hồ vạch xăng hiển thị mỗi lúc 1 kiểu, không thể nào tin được. Nhìn thấy rõ ràng 3 cục nổ máy chạy 1 đoạn đã thấy nhấp nháy đòi đổ xăng .
Trên về giá thôi cụ. W250 của Kawa nk nguyên chiếc từ Nhật nên thuế đôn lên nhiều; còn mấy em Bel kia nk từ Thái, thuế nk 0%.Cụ đấy chắc là không thèm đọc cái post số #10 của em nên cứ tranh luận buồn cười thế đấy cụ ạ.
Mà em còn chả biết cái con Kawa 250 cụ ấy nói là con nào mà lại còn xếp trên được cả Rebel 500 cơ đấy ạ...
Cụ qua showroom bên Long Biên mà xem trực tiếp, e ngắm chiếc này từ hôm ra mắt ở Auto Expo, nói chung là chất lượng hoàn thiện các chi tiết e ko mê dc, nên khỏi tính đến vận hành (vì xđ là ko xuống tiền rồi)Bẩm các cụ !
Chả là em đang ngó nghiêng 1 em classic đã lâu. Nay thấy xuất hiện 1 chàng manly, điềm đạm chất phác mang tên Royal Enfield Interceptor 650 cc. Thấy thiên hạ đồn 21/4/2019 này showroom Royal Long biên sẽ ra mắt. Các cụ tư vấn giùm em về ẻm mới này ạ. Giá web hiện 177tr chưa đăng kí. Em xem qua review của nước ngoài thầy khá ổn, cả về hoàn thiện, kiểu dáng, động cơ, trang bị đi kèm mức giá. Ảnh web ạ
Nói các cụ lại bẩu em chua ngoa, nhưng đúng là chất lượng hoàn thiện từ nc sơn, mối hàn, xi mạ, cổ pô, lốc máy...nhìn thô, ko thể mê nổi vs giá ~180 củ; nên e gạt khỏi đầu ngay mấy con RE.cảm nhận của e sau khi nhìn lốc máy + dáng yên +dáng xe của con RE650 xong thì chán đời lắm cụ. Chắc tại nhìn con T100 thấy đẹp quá quen mắt nên mấy con kia nhìn k ưng, ah mà RE là 177-180tr tùy màu nha cụ, k có giá 170 đâu . E nằm vùng nhóm RE thấy khen mấy con classic500 ghê lắm, mà éo biết khen sao cứ tầm 1 tuần là thấy 1,2 cái đăng bán .
Cụ yêu cầu cao về các chi tiết cụ thể quá cũng tốt nhưng nói chung xét một cách tổng thể là ok. Khả năng máy móc vận hành theo em đánh giá là ổn, nếu không muốn nói là NGON. Ga lên ga xuống, các dải số mượt mà, xe vận hành ổn định không rung lắc, chạy tốc độ cao cỡ 100km-130km ổn định đầm chắc, cao hơn em chưa dám thử. Khả năng tăng tốc nhanh so với các dòng classic khác.Nói các cụ lại bẩu em chua ngoa, nhưng đúng là chất lượng hoàn thiện từ nc sơn, mối hàn, xi mạ, cổ pô, lốc máy...nhìn thô, ko thể mê nổi vs giá ~180 củ; nên e gạt khỏi đầu ngay mấy con RE.