Em mấy hôm bận việc lung tung nên chạy quanh không hầu chuyện các kụ được,
Em lập thớt này không có ý nói riêng một cửa hàng nào đó, cái em muốn đề cập chính là vấn đề quản lý, từ chủ đầu tư cho đến các chủ nhà hàng, để làm sao mà luôn duy trì được "đẳng cấp", luôn duy trì được hiệu quả kinh doanh xứng tầm với cái tên Royal City, với cách làm như hiện nay thì em không tin tưởng về tương lai cho lắm.
Dù một số cụ có nói hay, nói tài về Royal city, xin hãy nhìn vào thực tế, em đi cả hai hôm, cả tối chủ nhật và tối thứ hai, cảnh tượng đông đúc chen lấn xô đẩy để gửi xe không còn, hàng quán trong khu thương mại đã không còn đông đúc như những ngày đầu mới khai trương, có những cửa hàng rộng hàng trăm mét vuông không một khách nào, còn trung bình mỗi cửa hàng chỉ lác đác một vài bàn, vậy nguyên nhân ở đâu ? xin dành tặng câu hỏi này cho những người am hiểu về kinh doanh, am hiểu về Royal City .
Một số cụ mắng là tại sao lại chọn quán này, sao không chọn quán kia rồi cứ quán có tên tuổi thì hẵng vào, em xin thưa với các kụ là em đang ở trung tâm thương mại lớn nhất nhì cả nước, tọa lạc ngay trong lòng Hà nội, chứ em đâu phải lang thang vật vờ trên một chuyến xe khách Bắc Nam mà phải lựa chọn, để rồi chịu cảnh ăn cơm tù, chém đẹp ?
Vào khu thương mại tầm cỡ mà phải cảnh giác, phải lựa chọn nhà hàng để tránh bị bịp thì em cảm thấy đau xót cho những người hoạch định kinh doanh, với cách làm như vậy liệu họ duy trì trong thời gian bao lâu ??? phải chăng họ đang tự tay bóp cổ chính mình với bài toán kinh tế lấy ngắn nuôi dài ?