- Biển số
- OF-59922
- Ngày cấp bằng
- 24/3/10
- Số km
- 1,435
- Động cơ
- 456,850 Mã lực
...hc, bác nài viết bài hay quá, hơn cả nhà báo í...
hí hí..CEO Pagani yêu như thế nào thì em cũng hết mình như thếThích chứ bác, cái xe cả triệu $ thì ai mà không thích được. Nhưng lão Jeremy Clarkson nói về supercar thì người ta mua nó bằng trái tim chứ không mua bằng đầu. Cái đẹp ai chả thích nhưng để ném tiền ra mua về thì người ta phải có tình yêu thực sự với nó, phát rồ vì nó... Chúc bác sớm có $ để mang tình yêu Pagani về
Aston Martin đa số toàn dùng V12 6.0 làm sao mà dùng chung với Ford đc nói gì đến con SX nào đó ko có thực. Không biết cái MRC bác bảo Ferrari dùng từ khi nào nhưng giờ họ toàn dùng công nghệ F1 cũng như hệ thống cân bằng điện tử ESP do họ tự nghiên cứu và sáng chế. Những thiết bị trên xe đều là những thứ tốt nhất hiện đại nhất có thể như trên chiếc 458 chả hạn Ferrari dùng khung gầm Aluminum siêu nhẹ, phanh Brembo Ceramic ABS, lốp Michelin or Bridgestone, giàn âm thanh Harman Kardon, phân bổ lực bánh trước/sau: 48/52 mang lại sự thoải mái cũng như an toàn cho người lái ... Độ bền hay không là do người sử dụng và nó ko phải là tất cả. Mỗi chiếc xe có đặc tính và nhu cầu chăm sóc riêng cái độ bền mà bác nói rất xứng đáng để làm một phương tiện đi lại tốt nhưng để làm nên một siêu xe là chưa đủ. Ở đây em muốn nhấn mạnh sự tương giao giữa xe với người có qua có lại. Ta chăm sóc chiếc xe, chiếc xe mang lại cho ta khoái cảm trên xa lộ có như thế thì tình yêu giữa bác với cái xe mới có thể bền lâu được.. Dĩ nhiên các "cô nàng" Ý bao giờ cũng mang tiếng đỏng đảnh và khó chiều hơn gái Mẽo và Nhật vốn đc coi là "nồi đồng cối đá" như GMC, Cadillac hay Honda nhưng những "cô nàng" Itali luôn mang lại những cảm xúc khó tả và mang tính gây nghiện mạnh nhờ CẢM GIÁC LÁI đỉnh cao đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ biker cũng như driver từ Vespa, Ducati, MV Agusta, Aprilla hay Maserati, Ferrari, Lamborghini. Điều mà người Ý đã và đang làm đc trên những chiếc xe của họ là rất đáng trân trọng và nể phục . Giá trị lịch sự của thương hiệu cũng là một điều quan trọng làm nên sự thành công trên những siêu xe của họ điều này ko chỉ một sớm một chiều mà gây dựng được, nó phải được tích lũy qua nhiều thời gian và thế hệ thể hiện những thành tựu trên chặng đường xây dựng và phát triển của từng hãng. Mỗi chiếc xe của họ ko đơn thuần là một phương tiện mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Từ Pinifarina đến những người lắp ráp, khâu vá, thuộc da, xử lí gỗ.... đều được coi là những nghệ nhân vì vậy việc bỏ vài trăm nghìn ra để mua một tác phẩm nghệ thuật mang giá trị của đỉnh cao công nghệ, óc sáng tạo, sự khéo léo.... là hoàn toàn xứng đáng chứ ko phải là HÃO HUYỀN như bác nói đâu. Hàng trăm nghìn chiếc xe sản xuất ra ko chiếc nào giống chiếc nào bởi nó mang cái tôi cá nhân, cái gu thẩm mỹ của người chủ trên từng option của nó. Những người kiếm đc tiền để mua cũng như nuôi một chiếc xe với tính năng vận hành cao là họ đã rất tài giỏi trong một lĩnh vực nào đó chứ họ ko điên và ngu như bác nghĩ để bỏ ra vài trăm nghìn hay vài triệu mua chiếc xe để đú đâu, nhiều người họ còn có kiến thức, niềm đam mê và tình yêu xe lớn hơn chúng ta nên mong cụ hãy cận trọng hơn với lời nói của mình và lần sau mong cụ đừng bôi xấu Aston Martin nhé em buồn đấy he he.e nghĩ...điều làm nên siêu xe đầu tiên..phải là Công Nghệ....và độ bền...xe càng XỊN thì độ BỀN phải càng CAO..xe XỊN mà chưa ĐI đã Hỏng..Lúc nào cũng lo nghay ngáy..thì là xe Phò......chứ ko phải cứ đắt là xịn.....e ko thích bỏ tiền lao động ra để mua những cái Hão Huyền..giá trị lịch sử đó....
vd như Aston martin....thực ra chassi và động cơ là Ford SX....thế sao quá nhiều chi tiết làm chung vs Mustang...thế sao ko mua luôn Mustang đi cho rẻ....
nhiều bác có biết là Ferrari xài Magnetic ride control được phát minh bởi GM xong rồi Fer mua bản quyền rồi nhét vào xe thể thao của họ....
Chiếc xe đầu tiên xài MRC là chevy corvette 1998..
nếu để chạy track...chevy corvette thừa sức cho Fer ngửi khói mà vẫn đảm bảo độ bền...hiếm nhà SX nào dám đưa ra bảo hành
5 năm và 100.000 miles cho xe siêu thẻ thao của họ...cái đấy theo em mới là ĐẲNG CẤP...
còn mấy cái xe...bán ít...rồi hô vống zas lên zoi...bảo hành thì ít...chưa đi đã lo ngay ngáy hỏng...50k Miles thì bổ máy...chả hiểu ĐẲNG CẤP của nhà SX ở đâu...
Đúng rồi em thấy bảo con này limited 100 hay sao cơ màcon ma này ko nhầm là hàng độc nhẩy