- Biển số
- OF-488396
- Ngày cấp bằng
- 13/2/17
- Số km
- 875
- Động cơ
- 201,394 Mã lực
2 con này gặp con đầu ngang của e đều nem nép
"Mấy" nghe hơi ít cụ ạMấy thằng ở Hn có thằng nợ đầm đìa vẫn đi.
Trả góp à cụ..e thấy bảo mây bách thì muốn mua phải chứng minh tài chính còn rôn roi thì cứ chồng đủ tiền là mua thôi ko biết phải thế ko, chứ đẳng cấp thì rôn rôi trên cơ là chắc rồi
Đấy là mất thằng mua lại cụ ạ. RR nó tính khách hàng đặt mới của nó cơ.Mấy thằng ở Hn có thằng nợ đầm đìa vẫn đi.
Cụ tìm hiểu kỹ chưa?Khập khiễng lắm. Từ ngày Maybach bán mình cho Mer-benz thì nó chỉ được coi là phiên bản cao cấp của S-class thôi. Chỉ có mấy ông châu Á mới nghĩ Maybach S-class là xe siêu sang và thể hiện mình. Chứ đối với châu Âu nó chỉ là xe sang bình thường thôi. Kém RR 2 bậc nhé.
E ko có tiền ngồi chém gió vậy thôi.
Khác gì RR bán cho BMW. Mec thất bại trong việc phát triển thương hiệu Maybach.Cụ tìm hiểu kỹ chưa?
Maybach "bán mình" cho Mercedes từ năm 1960 cụ ợ.
Chắc thống kê khách đặt hàng theo kiểu " custom design " nên mới có danh sách " sang chảnh " thế nầy .Chả có đâu, nhưng RR nó thống kê là khách hàng ít tiền nhất của nó có 30 triệu USD
Hoá ra mấy ông cưỡi Maybach toàn mua giả góp ạ? Thảo nào Rolls Royce nó vẫn đẳng cấp hơn.e thấy bảo mây bách thì muốn mua phải chứng minh tài chính còn rôn roi thì cứ chồng đủ tiền là mua thôi ko biết phải thế ko, chứ đẳng cấp thì rôn rôi trên cơ là chắc rồi
ron roi > ben lì > mai 8Maybach chiếu dưới 2 bậc
Maybach 57s 62s và Zeppelin ạMaybach hình như nó gắn liền với số 62, 63 thì phải.
Cái lolo của nó ko còn, ông nào có ở đầu xe toàn độ thì phải.