TQ thì Boing nhiều lắm.
Rơi như này thì ko hy vọng có người an lành trở về rồi.
Rơi như này thì ko hy vọng có người an lành trở về rồi.
Không ai sống nổi đâu cụ ạ. Đâm thẳng xuống núi là bó tay rồi. Tự hạ xuống nước mới sống đc,chứ cứ đâm là gần như xong hết.Nhìn đám cháy thì em e là ít có cửa sống sót. Hy vọng có phép màu xảy ra.
Rơi thẳng đứng vậy là bị sao nhỉ? Em tưởng cơ chế cánh máy bay dù là ngừng động cơ thì vẫn phải xiên xiên chứ.Trên YT có cái video ( ko biết chính xác ko ) cắm thẳng xuống như kiểu bom phá boong ke như này thì ai sống nổi
Hơi lạ, vì máy bay rơi cũng khó mà cắm thẳng đầu như vậy. Ý kiến chủ quan của em thôi. Nhìn ảnh cũng thấy ghê.Trên YT có cái video ( ko biết chính xác ko ) cắm thẳng xuống như kiểu bom phá boong ke như này thì ai sống nổi
Trước giờ ko có, việt nam cỡ này đa số dùng airbus. Nghe nói Vietjet định nhập 737 về.Boing dạo này rất nhiều lỗi. Đa số các tai nạn gần đây toàn Boing cỡ nhỏ. Ko biết loại boing 737 ở Việt Nam! Có nhiều ko các cụ nhỉ?
Chịu ngài, ngài ở hành tinh nào thì cưỡi mây về đó đi cho dân lành tụi con nhờ, nẫu
Đúng rồi. Đang bay ổn định thì có khóa cứng tất cả cơ cấu điều khiển thì cũng không hạ độ cao nhanh thế được. Em nghĩ có không tặc.Nhìn cái pic cắm thẳng đầu với flight radar 24 nói máy bay đột ngột giảm độ cao rất nhạn trong vài phút, làm em nghĩ tới lỗi phần mềm như con 737 Max làm phi công k thể điều khiển nổi máy bay, mặc dù con này là con 737-800 như cụ nào nói ở trên.
Nếu máy bay có trục trặc gì, phi công hạ cánh khẩn bất thành thì cũng k thể có kiểu xuống thẳng đứng thế được
Boeing rất an toàn cụ ạ. Trừ con 737max còn lại là rất ổn.Trước giờ ko có, việt nam cỡ này đa số dùng airbus. Nghe nói Vietjet định nhập 737 về.
Độ cao 9k mét chứ 982m đâu cụ.Theo trang theo dõi chuyến bay Flightradar24, chiếc máy bay bị rơi mới hoạt động khoảng 6 năm và chưa rõ nguyên nhân tai nạn. Hệ thống theo dõi hành trình bay ghi nhận tín hiệu chiếc máy bay xấu số lần cuối vào lúc 14 giờ 22 phút (giờ địa phương) ở độ cao hơn 982 m với vận tốc hơn 696 km/giờ.
Phần mềm lỗi , nó tự chúi mũi máy bay xuống vì một lý do gì đó, phi công không can thiệp được. Chứ máy bay mất độ cao phi công luôn phải hếch mũi lên, gần như là phản xạ tự nhiên. Bị thế này là phi công chắc chắn mất hoàn toàn điều khiển của máy bay, vì một lý do gì đóCháu có một thắc mắc là tại sao một chiếc máy bay to như vậy lại có thể rơi theo phương thẳng đứng có thể nói là 1 góc 90 độ như vậy được nhỉ
1 ví dụ để so sánh là tên lửa khi bắn trúng mục tiêu cũng không thể theo phương thẳng đứng như vậy được :