Cụ nào đã lấy 1 trong 2 e trên (hoặc cả 2 ) thì cho nhà cháo xin mấy xu rì viu với. Nhà cháu đương máu mà ko biết nên lấy e nào
tiếng máy êm hơn nhưng em thì vẫn thích tiếng vespa như cũ hơn.Lạ nhỉ, em chưa chạy LXie nhưng nhìn chung thì thấy phun xăng điện tử thường sẽ không bốc bằng loại chế bình thường...
Xấu đep tùy mắt từng người cụ ạ thế tại sao S lại đắt hơn 3tr đấy nhà e đang định rước 1 em S150ie về nhưng chưa có màu đỏLX đi bạn ạ, nam nữ đi ok hết, Vespa S mình thấy xấu không đỡ được....
3.5l/100km thì cũng không cải thiện mấy so với Lx thường (e chạy khoảng 3l7-3l8/100km), ga nặng nhẹ thì chỉnh được hết, còn tiếng kêu nhiều bác không thích nhưng em lại khoái...Khóa từ thì đương nhiên là phải có rùi...LX ie đi cụ, e đang đi 1 e màu trắng vừa mua thứ 7 tuần trước. Cảm nhận về kiểu dáng cao ráo hơn, sang hơn Li, về xăng thì tầm 3,5l/100km. Đúng là ga nhẹ hơn và máy đỡ kêu hơn so với LX thường nhé. E í có khóa code đấy bác ạ. E mua 66tr700
Sao xe bác ít tốn xăng thế? Xe đứa bạn e ngốn hết 5l/100km.3.5l/100km thì cũng không cải thiện mấy so với Lx thường (e chạy khoảng 3l7-3l8/100km), ga nặng nhẹ thì chỉnh được hết, còn tiếng kêu nhiều bác không thích nhưng em lại khoái...Khóa từ thì đương nhiên là phải có rùi...
Tốn ít hay nhiều phụ thuộc vào việc bảo dưỡng x& cách đi xe bạn ạ. Nếu vừa đi vừa thốc ga, rồi phanh gấp thì ie cũng ngốn hết 5l....Sao xe bác ít tốn xăng thế? Xe đứa bạn e ngốn hết 5l/100km.
Li cũng đã rất nhiều rồi.S cho nó phong cách LX nhiều quá nên em cũng chẳng mua và q định là LI
chuẩn đấy cụ ợ, xe e nhập đi gần 4 năm r , bảo dưỡng thường xuyên và biết cách chỉnh nên xe e cũng chỉ hết 3,5l/100km LX125 nhé .... máy thì LX nhập kêu nhỏ rồi nên mình thấy phun xăng cũng k đỡ hơn bao nhiêu, đến lúc lỗi giống GTS thì cũng mệt , đi chế thường dễ sửa hơnTốn ít hay nhiều phụ thuộc vào việc bảo dưỡng x& cách đi xe bạn ạ. Nếu vừa đi vừa thốc ga, rồi phanh gấp thì ie cũng ngốn hết 5l....