Bình thường năm em cũng đi đến chỗ này đôi lần vì gần HN, tiện đi lại, khu này cảnh quan cũng được. Nhưng mọi khi là đặt thẳng qua ban quản lý của khu. Lần này em đi cùng 1 gia đình bạn, họ đặt thông qua chủ nhà đã mua biệt thự trên này, cũng là 1 người bạn khác của bọn em. Nói thật là cảm nhận của em nghỉ 2 ngày ở đây mua bực vào người, và CĐT ở đây làm ăn kiểu bố láo lưu manh, bán được cho người ta cái biệt thự rồi đem con bỏ chợ. Dịch vụ thì vô cùng kém.
Đầu tiên đến nơi bọn em vì là khách thuê qua chủ nhà ko phải qua ban quản lý nên bị yêu cầu trả 280K/người cho cái dịch vụ gọi là "Biệt thự vui vẻ". KHi em hỏi em nhân viên là phí này là phí gì, ko em nào giải thích được đây là phí dịch vụ charge cho khách ngoài vào, mà cứ nói đi nói lại đây là phí "Biệt thự vui vẻ". Thôi thì em cũng ko thèm chấp kiểu nhân viên ất ơ, đến lúc nó đưa ra cái tờ rơi thì em mới hiểu là phí đó là cover các phí như bảo vệ, an ninh, first aid v.v. và cả xe bus đi lại. Em tháy thế cũng hợp lý nên ko nói gì.
Nhưng cái đáng nói ở đây là, sau đó bọn em mới phát hiện ra, hóa ra là ở đây chạy 2 hệ thống xe cho khách đi lại , 1 là hệ thống xe điện nếu thuê nhà của chủ đầu tư, và 2 là hệ thống xe bus nếu thuê nhà của chủ nhà. Hệ thống xe bus là cái bọn em được miễn phí vì trả phí dịch vụ ở trên, tuy nhiên trong suốt 1 ngày rưỡi bọn em ơ day ko hề có 1 chuyến xe bus nào đi qua. 2 gia đình đều có con nhỏ dưới 2 tuổi, đoi khi muốn đi lại thì ko thể đi bộ quá dài. Mà cứ mỗi lần nhảy lên xe điện xin đi thì nó duổi xuống và bảo: anh chị ở khu XX thì phải đi xe bus. 4-5 lần như vậy, có anh lại xe điện còn bảo bọn em là họ sẽ bị phạt nếu chở khách của chủ nhà như bọn em. Dâm ra mỗi lần muốn đi từ đâu đến đâu, lại phải dúi cho xe điện ít tiền. Mà bọn em cũng chỉ đi đến cai nhà hàng của bọn nó đẻ tiêu tiền, đi ra bãi biển nhân tạo cũng đẻ tiêu tiền chứ ko có làm gì khác.
Sau 1 ngày bị hành như vậy, bọn em quá bực mình đã gọi quản lý ra phàn nàn. Thì họ cũng ko nói được cái gì hơn là "Vì các anh chị dùng dịch vụ "Biệt thự vui vẻ"" nên nó thế. Và họ sẵn sàng làm thế mặc dù bọn em rõ ràng là có 2 cháu bé dưới 2 tuổi, cần linh động về đi lại. Thậm chí gọi điện yêu cầu thuê rieng 1 cái xe điện di lại trong khu cũng không có. Trong khi bọn em cũng đã trả phí 280K/người là để được dùng xe bus, thì hơn 1 ngày trời ko có 1 cái xe bus nào, vậy ko hiểu họ charge cái phí gì ở dây.
Tất nhiên ko phải nhà nào cũng như nhà em, có nhieuf nhà con lớn thì người ta di xe đạp, vì ko tìm hiểu kỹ nen bọn em bị rơi vào hoàn cảnh cứ muốn đi đâu về đâu là phải lạy lục cái bọn quản lý và lái xe ở dây. Tuy nhiên nếu thái độ phục vụ như thế này thì em nghĩ ko chỉ có dịch vụ xe, mà rất nhiều cái khác bọn nó cũng sẽ phân biệt là khách của chủ nhà và khách của mình. Một cách làm ăn cực kỳ thiển cận và dốt nát. Em đã di du lịch nói thật là khắp nơi, cả ra ngước ngoài, em chưa đến 1 chỗ nào mà làm ăn mất dạy như thé này. Nói thật em cũng ghét Vin, nhưng mấy lần em đi các khu du lịch mà Vin bán biêt thự cho khách kinh doanh, chưa bao giờ bị phân biệt dối xử như thé này cả. Cùng lắm thì chỉ là bị đông quá, dịch vụ chậm, nhưng mà không bao giờ họ phân biệt, và nhân viên cũng không láo toét va dốt nát như thế.
Em chắc chắn sẽ ko bao giờ quay lại cái khu Flamingo đấy nữa, kể cả qua dịch vụ của chủ đầu tư, vì họ đã gây ấn tượng quá xấu đối với em. Em cũng là người đi đầu tư, em chưa đẻ ý đến phân khúc nghỉ dưỡng nhưng nếu có ngày nào dó để ý, chắc chắn bọn này sẽ trong danh sách đen. Em cũng muốn chia sẻ dể các cụ trên này hiểu rõ, nếu bỏ tiền mua của loại CĐ lom dom thế này, thì khách của các cụ sau này sẽ bị đối xử như thế nào. EM ko thể tin có những người bỏ ra 15-30 tỉ để cho cái bọn như thé này nó quản lý. THé mà hình như cũng đang xây cả ở Cát Bà để bán dấy ạ. Mong các cụ cân nhắc kĩ trước khi đầu tư, bởi vì thời buổi này đầu tư vào dâu cũng nhìn những người đứng đầu là chính thôi.
Đầu tiên đến nơi bọn em vì là khách thuê qua chủ nhà ko phải qua ban quản lý nên bị yêu cầu trả 280K/người cho cái dịch vụ gọi là "Biệt thự vui vẻ". KHi em hỏi em nhân viên là phí này là phí gì, ko em nào giải thích được đây là phí dịch vụ charge cho khách ngoài vào, mà cứ nói đi nói lại đây là phí "Biệt thự vui vẻ". Thôi thì em cũng ko thèm chấp kiểu nhân viên ất ơ, đến lúc nó đưa ra cái tờ rơi thì em mới hiểu là phí đó là cover các phí như bảo vệ, an ninh, first aid v.v. và cả xe bus đi lại. Em tháy thế cũng hợp lý nên ko nói gì.
Nhưng cái đáng nói ở đây là, sau đó bọn em mới phát hiện ra, hóa ra là ở đây chạy 2 hệ thống xe cho khách đi lại , 1 là hệ thống xe điện nếu thuê nhà của chủ đầu tư, và 2 là hệ thống xe bus nếu thuê nhà của chủ nhà. Hệ thống xe bus là cái bọn em được miễn phí vì trả phí dịch vụ ở trên, tuy nhiên trong suốt 1 ngày rưỡi bọn em ơ day ko hề có 1 chuyến xe bus nào đi qua. 2 gia đình đều có con nhỏ dưới 2 tuổi, đoi khi muốn đi lại thì ko thể đi bộ quá dài. Mà cứ mỗi lần nhảy lên xe điện xin đi thì nó duổi xuống và bảo: anh chị ở khu XX thì phải đi xe bus. 4-5 lần như vậy, có anh lại xe điện còn bảo bọn em là họ sẽ bị phạt nếu chở khách của chủ nhà như bọn em. Dâm ra mỗi lần muốn đi từ đâu đến đâu, lại phải dúi cho xe điện ít tiền. Mà bọn em cũng chỉ đi đến cai nhà hàng của bọn nó đẻ tiêu tiền, đi ra bãi biển nhân tạo cũng đẻ tiêu tiền chứ ko có làm gì khác.
Sau 1 ngày bị hành như vậy, bọn em quá bực mình đã gọi quản lý ra phàn nàn. Thì họ cũng ko nói được cái gì hơn là "Vì các anh chị dùng dịch vụ "Biệt thự vui vẻ"" nên nó thế. Và họ sẵn sàng làm thế mặc dù bọn em rõ ràng là có 2 cháu bé dưới 2 tuổi, cần linh động về đi lại. Thậm chí gọi điện yêu cầu thuê rieng 1 cái xe điện di lại trong khu cũng không có. Trong khi bọn em cũng đã trả phí 280K/người là để được dùng xe bus, thì hơn 1 ngày trời ko có 1 cái xe bus nào, vậy ko hiểu họ charge cái phí gì ở dây.
Tất nhiên ko phải nhà nào cũng như nhà em, có nhieuf nhà con lớn thì người ta di xe đạp, vì ko tìm hiểu kỹ nen bọn em bị rơi vào hoàn cảnh cứ muốn đi đâu về đâu là phải lạy lục cái bọn quản lý và lái xe ở dây. Tuy nhiên nếu thái độ phục vụ như thế này thì em nghĩ ko chỉ có dịch vụ xe, mà rất nhiều cái khác bọn nó cũng sẽ phân biệt là khách của chủ nhà và khách của mình. Một cách làm ăn cực kỳ thiển cận và dốt nát. Em đã di du lịch nói thật là khắp nơi, cả ra ngước ngoài, em chưa đến 1 chỗ nào mà làm ăn mất dạy như thé này. Nói thật em cũng ghét Vin, nhưng mấy lần em đi các khu du lịch mà Vin bán biêt thự cho khách kinh doanh, chưa bao giờ bị phân biệt dối xử như thé này cả. Cùng lắm thì chỉ là bị đông quá, dịch vụ chậm, nhưng mà không bao giờ họ phân biệt, và nhân viên cũng không láo toét va dốt nát như thế.
Em chắc chắn sẽ ko bao giờ quay lại cái khu Flamingo đấy nữa, kể cả qua dịch vụ của chủ đầu tư, vì họ đã gây ấn tượng quá xấu đối với em. Em cũng là người đi đầu tư, em chưa đẻ ý đến phân khúc nghỉ dưỡng nhưng nếu có ngày nào dó để ý, chắc chắn bọn này sẽ trong danh sách đen. Em cũng muốn chia sẻ dể các cụ trên này hiểu rõ, nếu bỏ tiền mua của loại CĐ lom dom thế này, thì khách của các cụ sau này sẽ bị đối xử như thế nào. EM ko thể tin có những người bỏ ra 15-30 tỉ để cho cái bọn như thé này nó quản lý. THé mà hình như cũng đang xây cả ở Cát Bà để bán dấy ạ. Mong các cụ cân nhắc kĩ trước khi đầu tư, bởi vì thời buổi này đầu tư vào dâu cũng nhìn những người đứng đầu là chính thôi.