Em cũng ngồi thử lần cơ mà phải công nhận cái Volang em nó xấu vô cùng, cụ chủ thấy thế không ạ
Xe này đi đại gia đình thì sướng lắm. Ra bỉm cũng 1 củ to rưỡi chứ ko phải dạng vừa.e đang dự tính cuối năm mua 1 em sedona (đang tích lúa với đợi nó ra bản nâng cấp xem có gì hơn ko thì mua, vì e thích có thêm cái nhớ ghế với camera 360, nếu thêm 8 chỗ thì quá ngon), hôm nay đi lái thử e sedona bản full cả máy dầu và máy xăng. Em xin đưa ra 1 số nhận xét:
1- Cảm giác lái: Nói chung là ok, tay lái tốt, nhẹ nhàng, đi tốc độ cao tay lái đầm hơn, nhưng ko được thật lái lắm, hơi cảm giác giằng giằng tay lái.
- so với e lái thử mazda 3 hay CX-5 thì dòng mazda thật lái và đầm tay hơn
- so với mercedes C thì ko thể bằng được (ko tính vì đẳng cấp khác nhau), xe đức lái thật lái, tay lái đầm nhưng vẫn êm ái, nhẹ nhàng
- so với dòng xe honda civic, hoặc triton thì tay lái của civic và triton nặng hơn, nhưng bù lại thật lái hơn
- e thấy dòng KIA tay lái và cảm giác lái sướng hơn huyndai, e lái santafe bản 2010 còn đỡ, chứ lái elantra 2014 thì thấy tay lái nhẹ quá, giằng lái mà cảm giác điện tử, ko thật lái, lái rất chi là chán
2- Cách âm: nhìn chung là độ cách âm ổn, tiếng ồn từ sàn xe hay lốp xe ko nhiều, đi cao tốc đảm bảo êm ái
- Bản máy dầu: cảm giác vẫn êm ái, ko ồn, e thấy cách âm ngang santafe máy dầu, máy dầu đương nhiên ồn hơn máy xăng, nhưng khi đi nhanh đạp ga mạnh ko thấy gằn như máy xăng, nhưng khi đỗ xe ko thấy bị rung kính hay xe lắm như nhiều bác reivew, có lẽ đi 1 thời gian dài thì máy dầu mới bắt đầu rung và ồn (cái này e công nhận, con triton máy dầu số tự động của e đi tầm trên 3 năm là thấy ồn hơn hẳn, máy gào hơn, nội thất bên trong rung hơn, có thể do máy rung hoặc do nội thất lâu ngày gioăng cao su các kiểu xuống cấp nên cũng kém chắc chắn hơn)
- Bản máy xăng thì êm ái hơn, ngay cả lúc nổ máy hay lúc đi bình thường cũng cảm giác êm ái hơn, nhưng khi đạp ga to thì bản máy xăng rất gằn máy, cảm giác máy gào to mà hơi giật cục, nói chung cũng ko quan trọng lắm vì xe gia đình nên ít khi có nhu cầu đạp thúc ga
3- Nội thất: mấy cái này thì e ko nói vì nhiều bài nói rồi, e chỉ đánh giá 1 số cái có thể nhiều cụ ko để ý:
- hàng ghế 2 ko đẩy sang bên rồi đẩy sâu vào trong được như bản có ghế deluxe, chỉ đẩy sâu xuống được sát mép cửa, ko thể co duỗi được chân thoải mái, nên bác nào muốn độ bệ đỡ chân thì bỏ ý định đó đi nhé, vì ko có khe ray đẩy sang 2 bên nên ko đẩy sâu vào được đâu
- đèn pha ko có xenon nên hơi tối, chắc phải độ thêm mới đủ sáng
- màn hình dvd của a Hải quá chán, các tính năng e chưa xem nhưng camera lùi trên màn hình thì mờ nhòe nhoẹt, chỉ như camera loại mấy trăm ngàn lắp ngoài chợ
- ko có bản 8 chỗ, mà ko có ray lắp thêm ghế giữa hàng thứ 2, nên muốn mua thêm ghế lắp vào cũng ko được
4- Vận hành:
- Xe trông to nhưng cũng dễ xoay xở, vòng quay bánh lái thấp, đường tầm 5,5 mét e quay đầu chỉ mất 1 đỏ là xong, nhẹ nhàng, đi trong phố ko vấn đề gì
- xe ngồi bên trong rất rộng rãi, 7 chỗ thì sướng cái có hàng giữa bỏ trống, đi vào ra rất sướng, ngồi trong xe phía sau cảm giác mênh mông
5- Cảm giác khi lái và ngồi sau xe:
- E thử lái, tăng tốc, đánh lái, vào cua nhanh các kiểu thì ok, ko thấy cảm giác văng *** hay lắc xe mấy, xe này để chở gia đình là ok. Nhưng ghế lái xe kia sedona làm cảm giác hơi to và dầy ghế, ghế to quá nên ko ôm người, ngồi cảm giác rất khó thoải mái khi chỉnh vừa với chân ga và phanh (em cao 1m66), nếu chỉnh vừa chân thì người cảm giác hơi thấp so với kính xe, đầu gối hơi sát vô lăng (do phần dưới ghế dày và nhô cao chỗ dưới đầu gối)
- Nhưng khi chuyển xuống hàng ghế sau ngồi thì cảm giác rất chòng chành, ngồi thử 1 đoạn cảm giác bồng bềnh, rất dễ say xe so với các dòng khác, 2 ông bạn e ngồi sau cũng kêu cảm giác chòng chành, dễ say xe. Cái này e thấy quan trọng, vì là xe gia đình, nếu ngồi sau mà chòng chành dễ say thì hơi mệt, đi đường hay vào cua, phanh gấp là rất dễ say.
Tổng kết e đánh giá em kia sedona này:
- Giá tốt trong phân khúc, bản full là 1 tỷ 3, thấy bảo khuyến mãi trừ đi tầm 50 củ nữa
- ngon cho ai có nhu cầu chở đông người hoặc chở đồ chất trong xe (như em hay chở đồ thì e này gập ghế vào chở đồ còn hơn cả triton e đang đi, tất nhiên nếu đồ cồng kềnh, quá to hay quá dài thì ko nên chở bằng e này vì rất xót nội thất xe).
- theo em nếu chỉ cần chở đồ, ít chở đông người thì nên mua bán tải, vì rẻ hơn được 400 nếu mua ranger bản full 3.2, mà lái ranger sẽ sướng hơn, đảm bảo máy đầm hơn, cao ráo hơn, tiện nghi cũng nhiều ko kém
- tất nhiên có thể chọn innova thì sẽ rẻ hơn, nhưng đẳng cấp ko thể bằng được sedona, còn nếu chọn dòng 7 chỗ như fortuner hay pajero thì tầm tiền ngang nhau, nhưng 2 hàng ghế sau ko thể thoải mái, rộng rãi được như sedona. Về cảm giác lái thì e thấy đi SUV đường việt nam vẫn sướng hơn là đi MPV, do đường mình xấu, ko êm ái như nước ngoài được
- Ưu điểm là xe cách âm tốt, tiện nghi nhiều, rộng rãi. Nhìn kích thước xe có vẻ to, nhưng tính ra chỉ hơn các xe 5 chỗ hoặc 5+2 tầm 30-60 cm, ko vấn đề gì (so với xe SUV 7 chỗ thì chỉ hơn tầm 15 cm, so với xe bán tải pickup thì còn ngắn hơn tầm 10-20cm)
- Nhược điểm: xe to thế mà ko làm bản 8 chỗ (méo hiểu ông Hải nghĩ gì).
+ Camera thì lởm, tuy nhiên vẫn đủ dùng hơn là ko có. Giá mà có cam 360 độ thì quá ngon
+ Ghế chỉnh điện nhưng ko có nhớ ghế (cái này rất hay, có nhớ ghế dùng rất sướng, nhất là nhà nào có 2, 3 người biết lái xe, mà cái này rất khó độ đẽo ngoài được)
- Nhược điểm: thốc ga to thì máy xăng hơi gằn nhưng ko ảnh hưởng lắm, nếu đi gia đình e nghĩ nên chọn máy xăng vì đi bốc và êm ái hơn máy dầu nhiều (tát nhiên sẽ tốn nhiên liệu hơn, hơn bao nhiêu thì phải đi thực tế mới biết được, nhưng e tính chắc hơn tầm 5-7 lít/100km)
- Nhược điểm lớn nhất: NGỒI HÀNG GHẾ SAU CẢM GIÁC RẤT CHÒNG CHÀNH, DỄ SAY XE, nên ai mà có say xe hay người nhà say xe thì nên lái thử cẩn thận trước khi mua
Kết luận cá nhân: e thì e vẫn máu múc em sedona này, vì mình chủ yếu lái chứ ít khi ngồi sau nên ai say thì kệ mje nhưng thằng bạn e sau khi thử xe cùng em tối về nhắn tin ko nên mua sedona, nên mua GL350
Cũng ổn cụ ợ. Vì thuế VN cao quá nên giá xe quá cao. Ở nước ngoài mà có tầm tiền thế này (trên 70.000 USD) thì mua xe sang rồi cụ ợNói chung là đáng tiền phải ko ạ?
Bình thường thì ngồi Matiz cũng ko say cụ ợReview chi tiết nhưng người ngồi sau chòng chành khi vào cua hay bình thường ?
Chuẩn đoa cụ. Gớm hôm em ngồi sau, ông bạn chạy thử khi vào cua mà mình quay xuống hàng sau nhìn chóng hết cả mặt, chạy bình thường thì thấy phê phê kiểu say. Hôm đó tí nữa thì biu ti phun ra xeNgồi hàng ghế sau có cảm giác xay vì do ghế quá rộng đấy nên khi xe chuyển hướng dẫn đến người ngồi bị lắc. Nếu có tay tỳ thì vô tư ngay
Tinh tế quá cụ ạ!e đang dự tính cuối năm mua 1 em sedona (đang tích lúa với đợi nó ra bản nâng cấp xem có gì hơn ko thì mua, vì e thích có thêm cái nhớ ghế với camera 360, nếu thêm 8 chỗ thì quá ngon), hôm nay đi lái thử e sedona bản full cả máy dầu và máy xăng. Em xin đưa ra 1 số nhận xét:
1- Cảm giác lái: Nói chung là ok, tay lái tốt, nhẹ nhàng, đi tốc độ cao tay lái đầm hơn, nhưng ko được thật lái lắm, hơi cảm giác giằng giằng tay lái.
- so với e lái thử mazda 3 hay CX-5 thì dòng mazda thật lái và đầm tay hơn
- so với mercedes C thì ko thể bằng được (ko tính vì đẳng cấp khác nhau), xe đức lái thật lái, tay lái đầm nhưng vẫn êm ái, nhẹ nhàng
- so với dòng xe honda civic, hoặc triton thì tay lái của civic và triton nặng hơn, nhưng bù lại thật lái hơn
- e thấy dòng KIA tay lái và cảm giác lái sướng hơn huyndai, e lái santafe bản 2010 còn đỡ, chứ lái elantra 2014 thì thấy tay lái nhẹ quá, giằng lái mà cảm giác điện tử, ko thật lái, lái rất chi là chán
2- Cách âm: nhìn chung là độ cách âm ổn, tiếng ồn từ sàn xe hay lốp xe ko nhiều, đi cao tốc đảm bảo êm ái
- Bản máy dầu: cảm giác vẫn êm ái, ko ồn, e thấy cách âm ngang santafe máy dầu, máy dầu đương nhiên ồn hơn máy xăng, nhưng khi đi nhanh đạp ga mạnh ko thấy gằn như máy xăng, nhưng khi đỗ xe ko thấy bị rung kính hay xe lắm như nhiều bác reivew, có lẽ đi 1 thời gian dài thì máy dầu mới bắt đầu rung và ồn (cái này e công nhận, con triton máy dầu số tự động của e đi tầm trên 3 năm là thấy ồn hơn hẳn, máy gào hơn, nội thất bên trong rung hơn, có thể do máy rung hoặc do nội thất lâu ngày gioăng cao su các kiểu xuống cấp nên cũng kém chắc chắn hơn)
- Bản máy xăng thì êm ái hơn, ngay cả lúc nổ máy hay lúc đi bình thường cũng cảm giác êm ái hơn, nhưng khi đạp ga to thì bản máy xăng rất gằn máy, cảm giác máy gào to mà hơi giật cục, nói chung cũng ko quan trọng lắm vì xe gia đình nên ít khi có nhu cầu đạp thúc ga
3- Nội thất: mấy cái này thì e ko nói vì nhiều bài nói rồi, e chỉ đánh giá 1 số cái có thể nhiều cụ ko để ý:
- hàng ghế 2 ko đẩy sang bên rồi đẩy sâu vào trong được như bản có ghế deluxe, chỉ đẩy sâu xuống được sát mép cửa, ko thể co duỗi được chân thoải mái, nên bác nào muốn độ bệ đỡ chân thì bỏ ý định đó đi nhé, vì ko có khe ray đẩy sang 2 bên nên ko đẩy sâu vào được đâu
- đèn pha ko có xenon nên hơi tối, chắc phải độ thêm mới đủ sáng
- màn hình dvd của a Hải quá chán, các tính năng e chưa xem nhưng camera lùi trên màn hình thì mờ nhòe nhoẹt, chỉ như camera loại mấy trăm ngàn lắp ngoài chợ
- ko có bản 8 chỗ, mà ko có ray lắp thêm ghế giữa hàng thứ 2, nên muốn mua thêm ghế lắp vào cũng ko được
4- Vận hành:
- Xe trông to nhưng cũng dễ xoay xở, vòng quay bánh lái thấp, đường tầm 5,5 mét e quay đầu chỉ mất 1 đỏ là xong, nhẹ nhàng, đi trong phố ko vấn đề gì
- xe ngồi bên trong rất rộng rãi, 7 chỗ thì sướng cái có hàng giữa bỏ trống, đi vào ra rất sướng, ngồi trong xe phía sau cảm giác mênh mông
5- Cảm giác khi lái và ngồi sau xe:
- E thử lái, tăng tốc, đánh lái, vào cua nhanh các kiểu thì ok, ko thấy cảm giác văng *** hay lắc xe mấy, xe này để chở gia đình là ok. Nhưng ghế lái xe kia sedona làm cảm giác hơi to và dầy ghế, ghế to quá nên ko ôm người, ngồi cảm giác rất khó thoải mái khi chỉnh vừa với chân ga và phanh (em cao 1m66), nếu chỉnh vừa chân thì người cảm giác hơi thấp so với kính xe, đầu gối hơi sát vô lăng (do phần dưới ghế dày và nhô cao chỗ dưới đầu gối)
- Nhưng khi chuyển xuống hàng ghế sau ngồi thì cảm giác rất chòng chành, ngồi thử 1 đoạn cảm giác bồng bềnh, rất dễ say xe so với các dòng khác, 2 ông bạn e ngồi sau cũng kêu cảm giác chòng chành, dễ say xe. Cái này e thấy quan trọng, vì là xe gia đình, nếu ngồi sau mà chòng chành dễ say thì hơi mệt, đi đường hay vào cua, phanh gấp là rất dễ say.
Tổng kết e đánh giá em kia sedona này:
- Giá tốt trong phân khúc, bản full là 1 tỷ 3, thấy bảo khuyến mãi trừ đi tầm 50 củ nữa
- ngon cho ai có nhu cầu chở đông người hoặc chở đồ chất trong xe (như em hay chở đồ thì e này gập ghế vào chở đồ còn hơn cả triton e đang đi, tất nhiên nếu đồ cồng kềnh, quá to hay quá dài thì ko nên chở bằng e này vì rất xót nội thất xe).
- theo em nếu chỉ cần chở đồ, ít chở đông người thì nên mua bán tải, vì rẻ hơn được 400 nếu mua ranger bản full 3.2, mà lái ranger sẽ sướng hơn, đảm bảo máy đầm hơn, cao ráo hơn, tiện nghi cũng nhiều ko kém
- tất nhiên có thể chọn innova thì sẽ rẻ hơn, nhưng đẳng cấp ko thể bằng được sedona, còn nếu chọn dòng 7 chỗ như fortuner hay pajero thì tầm tiền ngang nhau, nhưng 2 hàng ghế sau ko thể thoải mái, rộng rãi được như sedona. Về cảm giác lái thì e thấy đi SUV đường việt nam vẫn sướng hơn là đi MPV, do đường mình xấu, ko êm ái như nước ngoài được
- Ưu điểm là xe cách âm tốt, tiện nghi nhiều, rộng rãi. Nhìn kích thước xe có vẻ to, nhưng tính ra chỉ hơn các xe 5 chỗ hoặc 5+2 tầm 30-60 cm, ko vấn đề gì (so với xe SUV 7 chỗ thì chỉ hơn tầm 15 cm, so với xe bán tải pickup thì còn ngắn hơn tầm 10-20cm)
- Nhược điểm: xe to thế mà ko làm bản 8 chỗ (méo hiểu ông Hải nghĩ gì).
+ Camera thì lởm, tuy nhiên vẫn đủ dùng hơn là ko có. Giá mà có cam 360 độ thì quá ngon
+ Ghế chỉnh điện nhưng ko có nhớ ghế (cái này rất hay, có nhớ ghế dùng rất sướng, nhất là nhà nào có 2, 3 người biết lái xe, mà cái này rất khó độ đẽo ngoài được)
- Nhược điểm: thốc ga to thì máy xăng hơi gằn nhưng ko ảnh hưởng lắm, nếu đi gia đình e nghĩ nên chọn máy xăng vì đi bốc và êm ái hơn máy dầu nhiều (tát nhiên sẽ tốn nhiên liệu hơn, hơn bao nhiêu thì phải đi thực tế mới biết được, nhưng e tính chắc hơn tầm 5-7 lít/100km)
- Nhược điểm lớn nhất: NGỒI HÀNG GHẾ SAU CẢM GIÁC RẤT CHÒNG CHÀNH, DỄ SAY XE, nên ai mà có say xe hay người nhà say xe thì nên lái thử cẩn thận trước khi mua
Kết luận cá nhân: e thì e vẫn máu múc em sedona này, vì mình chủ yếu lái chứ ít khi ngồi sau nên ai say thì kệ mje nhưng thằng bạn e sau khi thử xe cùng em tối về nhắn tin ko nên mua sedona, nên mua GL350
Con này thì ngon trong tầm tiền,mà quá rộng rãiEm cũng đã ngồi thử, nói chung xe quá rộng rãi và êm ái, đi đường đẹp thì khỏi chê. Hàng ghế thứ 2 hơi nhỏ, nếu làm bề thế hơn chút thì ngon hơn nhiều!
e đang dự tính cuối năm mua 1 em sedona (đang tích lúa với đợi nó ra bản nâng cấp xem có gì hơn ko thì mua, vì e thích có thêm cái nhớ ghế với camera 360, nếu thêm 8 chỗ thì quá ngon), hôm nay đi lái thử e sedona bản full cả máy dầu và máy xăng. Em xin đưa ra 1 số nhận xét:
1- Cảm giác lái: Nói chung là ok, tay lái tốt, nhẹ nhàng, đi tốc độ cao tay lái đầm hơn, nhưng ko được thật lái lắm, hơi cảm giác giằng giằng tay lái.
- so với e lái thử mazda 3 hay CX-5 thì dòng mazda thật lái và đầm tay hơn
- so với mercedes C thì ko thể bằng được (ko tính vì đẳng cấp khác nhau), xe đức lái thật lái, tay lái đầm nhưng vẫn êm ái, nhẹ nhàng
- so với dòng xe honda civic, hoặc triton thì tay lái của civic và triton nặng hơn, nhưng bù lại thật lái hơn
- e thấy dòng KIA tay lái và cảm giác lái sướng hơn huyndai, e lái santafe bản 2010 còn đỡ, chứ lái elantra 2014 thì thấy tay lái nhẹ quá, giằng lái mà cảm giác điện tử, ko thật lái, lái rất chi là chán
2- Cách âm: nhìn chung là độ cách âm ổn, tiếng ồn từ sàn xe hay lốp xe ko nhiều, đi cao tốc đảm bảo êm ái
- Bản máy dầu: cảm giác vẫn êm ái, ko ồn, e thấy cách âm ngang santafe máy dầu, máy dầu đương nhiên ồn hơn máy xăng, nhưng khi đi nhanh đạp ga mạnh ko thấy gằn như máy xăng, nhưng khi đỗ xe ko thấy bị rung kính hay xe lắm như nhiều bác reivew, có lẽ đi 1 thời gian dài thì máy dầu mới bắt đầu rung và ồn (cái này e công nhận, con triton máy dầu số tự động của e đi tầm trên 3 năm là thấy ồn hơn hẳn, máy gào hơn, nội thất bên trong rung hơn, có thể do máy rung hoặc do nội thất lâu ngày gioăng cao su các kiểu xuống cấp nên cũng kém chắc chắn hơn)
- Bản máy xăng thì êm ái hơn, ngay cả lúc nổ máy hay lúc đi bình thường cũng cảm giác êm ái hơn, nhưng khi đạp ga to thì bản máy xăng rất gằn máy, cảm giác máy gào to mà hơi giật cục, nói chung cũng ko quan trọng lắm vì xe gia đình nên ít khi có nhu cầu đạp thúc ga
3- Nội thất: mấy cái này thì e ko nói vì nhiều bài nói rồi, e chỉ đánh giá 1 số cái có thể nhiều cụ ko để ý:
- hàng ghế 2 ko đẩy sang bên rồi đẩy sâu vào trong được như bản có ghế deluxe, chỉ đẩy sâu xuống được sát mép cửa, ko thể co duỗi được chân thoải mái, nên bác nào muốn độ bệ đỡ chân thì bỏ ý định đó đi nhé, vì ko có khe ray đẩy sang 2 bên nên ko đẩy sâu vào được đâu
- đèn pha ko có xenon nên hơi tối, chắc phải độ thêm mới đủ sáng
- màn hình dvd của a Hải quá chán, các tính năng e chưa xem nhưng camera lùi trên màn hình thì mờ nhòe nhoẹt, chỉ như camera loại mấy trăm ngàn lắp ngoài chợ
- ko có bản 8 chỗ, mà ko có ray lắp thêm ghế giữa hàng thứ 2, nên muốn mua thêm ghế lắp vào cũng ko được
4- Vận hành:
- Xe trông to nhưng cũng dễ xoay xở, vòng quay bánh lái thấp, đường tầm 5,5 mét e quay đầu chỉ mất 1 đỏ là xong, nhẹ nhàng, đi trong phố ko vấn đề gì
- xe ngồi bên trong rất rộng rãi, 7 chỗ thì sướng cái có hàng giữa bỏ trống, đi vào ra rất sướng, ngồi trong xe phía sau cảm giác mênh mông
5- Cảm giác khi lái và ngồi sau xe:
- E thử lái, tăng tốc, đánh lái, vào cua nhanh các kiểu thì ok, ko thấy cảm giác văng *** hay lắc xe mấy, xe này để chở gia đình là ok. Nhưng ghế lái xe kia sedona làm cảm giác hơi to và dầy ghế, ghế to quá nên ko ôm người, ngồi cảm giác rất khó thoải mái khi chỉnh vừa với chân ga và phanh (em cao 1m66), nếu chỉnh vừa chân thì người cảm giác hơi thấp so với kính xe, đầu gối hơi sát vô lăng (do phần dưới ghế dày và nhô cao chỗ dưới đầu gối)
- Nhưng khi chuyển xuống hàng ghế sau ngồi thì cảm giác rất chòng chành, ngồi thử 1 đoạn cảm giác bồng bềnh, rất dễ say xe so với các dòng khác, 2 ông bạn e ngồi sau cũng kêu cảm giác chòng chành, dễ say xe. Cái này e thấy quan trọng, vì là xe gia đình, nếu ngồi sau mà chòng chành dễ say thì hơi mệt, đi đường hay vào cua, phanh gấp là rất dễ say.
Tổng kết e đánh giá em kia sedona này:
- Giá tốt trong phân khúc, bản full là 1 tỷ 3, thấy bảo khuyến mãi trừ đi tầm 50 củ nữa
- ngon cho ai có nhu cầu chở đông người hoặc chở đồ chất trong xe (như em hay chở đồ thì e này gập ghế vào chở đồ còn hơn cả triton e đang đi, tất nhiên nếu đồ cồng kềnh, quá to hay quá dài thì ko nên chở bằng e này vì rất xót nội thất xe).
- theo em nếu chỉ cần chở đồ, ít chở đông người thì nên mua bán tải, vì rẻ hơn được 400 nếu mua ranger bản full 3.2, mà lái ranger sẽ sướng hơn, đảm bảo máy đầm hơn, cao ráo hơn, tiện nghi cũng nhiều ko kém
- tất nhiên có thể chọn innova thì sẽ rẻ hơn, nhưng đẳng cấp ko thể bằng được sedona, còn nếu chọn dòng 7 chỗ như fortuner hay pajero thì tầm tiền ngang nhau, nhưng 2 hàng ghế sau ko thể thoải mái, rộng rãi được như sedona. Về cảm giác lái thì e thấy đi SUV đường việt nam vẫn sướng hơn là đi MPV, do đường mình xấu, ko êm ái như nước ngoài được
- Ưu điểm là xe cách âm tốt, tiện nghi nhiều, rộng rãi. Nhìn kích thước xe có vẻ to, nhưng tính ra chỉ hơn các xe 5 chỗ hoặc 5+2 tầm 30-60 cm, ko vấn đề gì (so với xe SUV 7 chỗ thì chỉ hơn tầm 15 cm, so với xe bán tải pickup thì còn ngắn hơn tầm 10-20cm)
- Nhược điểm: xe to thế mà ko làm bản 8 chỗ (méo hiểu ông Hải nghĩ gì).
+ Camera thì lởm, tuy nhiên vẫn đủ dùng hơn là ko có. Giá mà có cam 360 độ thì quá ngon
+ Ghế chỉnh điện nhưng ko có nhớ ghế (cái này rất hay, có nhớ ghế dùng rất sướng, nhất là nhà nào có 2, 3 người biết lái xe, mà cái này rất khó độ đẽo ngoài được)
- Nhược điểm: thốc ga to thì máy xăng hơi gằn nhưng ko ảnh hưởng lắm, nếu đi gia đình e nghĩ nên chọn máy xăng vì đi bốc và êm ái hơn máy dầu nhiều (tát nhiên sẽ tốn nhiên liệu hơn, hơn bao nhiêu thì phải đi thực tế mới biết được, nhưng e tính chắc hơn tầm 5-7 lít/100km)
- Nhược điểm lớn nhất: NGỒI HÀNG GHẾ SAU CẢM GIÁC RẤT CHÒNG CHÀNH, DỄ SAY XE, nên ai mà có say xe hay người nhà say xe thì nên lái thử cẩn thận trước khi mua
Kết luận cá nhân: e thì e vẫn máu múc em sedona này, vì mình chủ yếu lái chứ ít khi ngồi sau nên ai say thì kệ mje nhưng thằng bạn e sau khi thử xe cùng em tối về nhắn tin ko nên mua sedona, nên mua GL350
ko có cụ ạ, đèn HID chỉ có đèn cost là xenon, đèn pha vẫn halogen
Hân khúc là TOyota Sienna hay Honda Odeyce đố cụ...
Cảm ơn đánh giá của cụ. Chúc cụ chọn đc vợ 2 ưng ý
e so với những xe đã được đi thôi, chứ cùng phân khúc thì chưa đc lái nên ko so sánh
Bản máy xăng V6 thì chạy cho cảm giác cân xe hơn bản máy dầu 2.2L CRDi. Nhưng khi đi lên có tốc độ rồi thì lại thấy con máy dầu chất hơn.à vâng, vâng, ý e là vẫn có đèn HID nhưng chỉ cost thôi chứ pha thì e nhớ là trước bác Hải có lý do của mình đấy cụ ạ