Sau 2 năm vặn lái con này em làm tí cảm nhận.
Đây là một con Ranger Rover Voque đời 2014, Blackout Supercharge, Autobiography.
Dòng L405 này của Land Rover định là nhắm vào túi tiền của những ông đi vừa đi, vừa muốn đi off. Khổ nỗi là những ông đã kiếm đủ tiền đi Rolls thì một là không còn sức hai là không còn thời gian để off. Kết quả là những ông đi Range chả ông nào đi off. Cho nên những trang bị như hộp số chậm, khoá vi sai, lội nước 1m, Terrain Response có cũng chả để làm gì. Mặc dù đây là 1 con xe off suất sắc nhưng có thể xác định ngay những người đi xe này không phải dân off
Đem so tuấn mã với những con xe hiệu quả kinh tế cao thì thật là không ổn. Đi còn này phải xác định tiền là giấy, hết thì in
. Xe mới tinh suất xưởng 300K chưa đầy 5 năm, mới đi hơn 5 vạn, giá bay mất 2/3. Bảo dưỡng vớ vẩn thì 2K mà chọc chọc tí tô vít là 5K. Theo chu trình quản lý của hãng thì xước móng tay cũng phải thay nên dù giá bảo dưỡng là ngót 1K thì cũng đừng bao giờ mơ đến mùa xuân ấy. Con này của em thì chưa hỏng vặt bao giờ nhưng nghe đồn chất lượng của Land Rover bét bảng nhiều năm rồi, không biết khảo sát kiểu gì.
Ngoài viêc Hoàng gia Anh chuyên dụng dòng này thì cái cuốn hút của dòng Range nói chung là kiểu dáng nam tính mạnh mẽ, không uốn éo, không chau chuốt vuốt ve, gái nhìn phát kết luôn. Dòng L322 vuông vắn nghiêm túc như một con xe tăng, mà công nhận là nó cũng bền thật, thì L405 mềm mại, lịch lãm như một con tuấn mã. Nó đúng như bộ vest 2 khuy không bao giờ lỗi mốt. Ai mặc vest đi lội ruộng bao giờ.
Chạy con này thì sướng khỏi bàn. Ghế lái cao, kính lái gần như thẳng đứng, tầm quan sát rộng, phanh khoẻ, động cơ to vật vã. Nó bốc lên hay dừng lại thì cũng nhẹ nhàng như 1 cơn gió, không chút cảm giác gì trọng lượng. Hệ thống treo của con này có túi hơi và bộ điều khiển thăng bằng điện tử trung tâm, cảm biến quét 500 lần 1s nên vào cua như một con sedan. Lúc nào cũng nhẹ nhàng bồng bềnh như cưỡi Cân Đẩu Vân. Thừa torque ở mọi vòng tua, cruising ở 1500 RPM. Không bao giờ thấy nó phải cố gắng quá sức.
Ngoài ra thì nội thất cực kỳ mô phạm. Đời 2014, Apple đã ra đến iphone 6S, màn hình đã có 4K cong véo, nhà thông minh, đồng hồ smartwatch. Thế mà một hãng xe hàng đầu Anh quốc lại trang bị trên con xe tối tân, tối đắt tiền của mình một con cam lùi nhoè nhoẹt, tối om tệ hơn 1 con đt Tàu hàng chợ. Màn hình cảm ứng lag vài giây. Độ phân giải như thời Tetris. Thậm chí còn được trang bị đầu vào âm thanh kiểu jack đôi hoa sen trắng đỏ, vãi. Màn hình xem quảng cáo à nhầm TV.
Đi con này đúng là phải yêu chứ tiền nong chỉ là vật phù du.
Đây là một con Ranger Rover Voque đời 2014, Blackout Supercharge, Autobiography.

Dòng L405 này của Land Rover định là nhắm vào túi tiền của những ông đi vừa đi, vừa muốn đi off. Khổ nỗi là những ông đã kiếm đủ tiền đi Rolls thì một là không còn sức hai là không còn thời gian để off. Kết quả là những ông đi Range chả ông nào đi off. Cho nên những trang bị như hộp số chậm, khoá vi sai, lội nước 1m, Terrain Response có cũng chả để làm gì. Mặc dù đây là 1 con xe off suất sắc nhưng có thể xác định ngay những người đi xe này không phải dân off


Đem so tuấn mã với những con xe hiệu quả kinh tế cao thì thật là không ổn. Đi còn này phải xác định tiền là giấy, hết thì in


Ngoài viêc Hoàng gia Anh chuyên dụng dòng này thì cái cuốn hút của dòng Range nói chung là kiểu dáng nam tính mạnh mẽ, không uốn éo, không chau chuốt vuốt ve, gái nhìn phát kết luôn. Dòng L322 vuông vắn nghiêm túc như một con xe tăng, mà công nhận là nó cũng bền thật, thì L405 mềm mại, lịch lãm như một con tuấn mã. Nó đúng như bộ vest 2 khuy không bao giờ lỗi mốt. Ai mặc vest đi lội ruộng bao giờ.

Chạy con này thì sướng khỏi bàn. Ghế lái cao, kính lái gần như thẳng đứng, tầm quan sát rộng, phanh khoẻ, động cơ to vật vã. Nó bốc lên hay dừng lại thì cũng nhẹ nhàng như 1 cơn gió, không chút cảm giác gì trọng lượng. Hệ thống treo của con này có túi hơi và bộ điều khiển thăng bằng điện tử trung tâm, cảm biến quét 500 lần 1s nên vào cua như một con sedan. Lúc nào cũng nhẹ nhàng bồng bềnh như cưỡi Cân Đẩu Vân. Thừa torque ở mọi vòng tua, cruising ở 1500 RPM. Không bao giờ thấy nó phải cố gắng quá sức.

Ngoài ra thì nội thất cực kỳ mô phạm. Đời 2014, Apple đã ra đến iphone 6S, màn hình đã có 4K cong véo, nhà thông minh, đồng hồ smartwatch. Thế mà một hãng xe hàng đầu Anh quốc lại trang bị trên con xe tối tân, tối đắt tiền của mình một con cam lùi nhoè nhoẹt, tối om tệ hơn 1 con đt Tàu hàng chợ. Màn hình cảm ứng lag vài giây. Độ phân giải như thời Tetris. Thậm chí còn được trang bị đầu vào âm thanh kiểu jack đôi hoa sen trắng đỏ, vãi. Màn hình xem quảng cáo à nhầm TV.

Đi con này đúng là phải yêu chứ tiền nong chỉ là vật phù du.
Chỉnh sửa cuối: