- Biển số
- OF-196
- Ngày cấp bằng
- 9/6/06
- Số km
- 874
- Động cơ
- 589,515 Mã lực
Nói chung xe này tử tế, cụ đi thử thì biếtCross này trông cũng đẹp lại là Toy nhập, 820tr cũng hợp lý đấy chứ các cụ nhỉ.
Nói chung xe này tử tế, cụ đi thử thì biếtCross này trông cũng đẹp lại là Toy nhập, 820tr cũng hợp lý đấy chứ các cụ nhỉ.
À vâng, bản 1.8 nhẹ hơn bản 2.0, con 2.0v 1.360kg, em so con 1.8 mà lại nhớ nhầm sang xe cũ của emCross nặng hơn Altis 1.8 nặng 1,25 tấn cụ.
Nên đi thử trước cụ ạEm cũng đang quan tâm mấy dòng cuv compact này, chạy City mãi cũng muốn đổi rồi.
8,2 là chạy đường nào cụE đi cao tốc PV CG đây, còn bt toàn bao 8,2
Em cũng đi crv và mấy lần đổ xăng kiểm tra km thì thấy đồng hồ nó báo khá chính xác.Cụ tìm lại thớt về lần cá nhau xem CRV 2.0 chạy Hà Nội Thanh Hóa có dưới 5 lít 100 cây hay không nhé.
Bọn em thử mấy lần và thấy đồng hồ theo xe chính xác đấy. Hoặc cụ cứ so thử đồng hồ xe Cross với mức mà hãng công bố là biết ngay.
Đường hỗn hợp đó cụ8,2 là chạy đường nào cụ
Thế cụ chạy cũng ok so với số nhà máy đưa ra là 7,6 lítĐường hỗn hợp đó cụ
Bọn em thử chán với CRV rồi màEm cũng đi crv và mấy lần đổ xăng kiểm tra km thì thấy đồng hồ nó báo khá chính xác.
Đúng rồi, thốc một phát số nó nhảy nhanh lắm, nhất là để CC chạy, nó kéo hơn mình nhồi ga nhiềuĐi hỗn hợp thì nó cũng tầm 7-10 là ổn rồi.
Chứ chưa tới 7L thì xe vừa tiết kiệm vừa lái rất đều chân ga.
Như em thấy 1 lần thốc vượt nhanh nó uống kinh lắm.
Cung từ Láng Hoà Lạc lên đường HCM xấu mà đông xe mà cụ, hay phải phanh, hay phải vượt. Lại còn dốc nữa.
Đường này đông, cụ mà để CC mỗi lần trước mắt trống nó kéo lên thì có mà đi cả cốc vạiE đi cao tốc PV CG đây, còn bt toàn bao 8,2
Tối qua xem bóng đá về xong ngất Giờ vẫn còn váng vất, cụ đại xáAltis + xyz = Corolla Cross.
Gốc con altis nó bền bỉ, tiết kiệm thì con này nặng hơn chút cũng sẽ không cần uống quá nhiều.
Cùng dẫn động cầu trước, xem phân bổ trọng lượng 2 trục xem thế nào (vì dài cơ sở có thể khác nhau), rồi độ cản gió... em đoán mò nó uống max 15% hơn con altis thì cũng vẫn là tiết kiệm. Đi từ tốn như cụ chủ (qua mô tả chạy đoạn Thăng long) thì khá tiết kiệm.
Nhưng cụ chủ nói review nhanh mà táo bón hay đái dắt để thớt chỏng chơ vậy hà?
Em quan tâm cái mâm kia tiêu thụ hết bao nhiêu lítBáo cáo các cụ, sau chuyến đi bằng xe Toyota Cross bản V hôm cuối tuần vừa rồi, em có review nhanh về xe này hầu các cụ.
Xe chở 4 người lớn, cộng với hàng nặng khoảng 7 chục cân.
Cung đường: Hà Nội – thành phố Hoà Bình – Mai Châu – Pù luông – Cẩm Thuỷ – Xuân Mai – Hà nội
Đầu tiên em xin đánh giá về mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Sau đó là cảm nhận ban đầu về xe và vận hành.
Xe đi theo tốc độ thông thường, không vượt tốc độ nhưng cũng đè mặt cắt đầu khi cần hehe.
Em đo theo 3 chặng.
Chặng 1, đầu đại lộ Thăng Long đến thành phố Hoà Bình.
Chặng 2, từ tp Hòa Bình đi Mai Châu, tới Pù luông, rồi chạy sang Cẩm Thủy, Thanh Hóa để về đến Hòa Lạc bằng đường Hồ Chí Minh.
Chặng 3 đo đúng đoạn cao tốc, từ quán lẩu cua đồng về đến hầm chui đại lộ.
Lưu ý các cụ là em không định chạy thi xem có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất là bao nhiêu, mà có ý định đo xem chạy một cách thông thường thì so với con số hãng công bố chênh lệch ra sao.
Khi xuống tiền mua cụ thử tính xem cái tiền chênh cho hai bản đó cụ đổ xăng thì đi được bao lâu.Đang lúc giá xăng tăng cao, mà xe điện thì đắt và hạ tầng trạm sạc chưa phủ được rộng khắp thì con xe lai Hybrid tiết kiệm nhiên liệu này quá tuyệt vời!.
Thập niên 70s của thế kỷ trước, khi khủng hoảng dầu mỏ nổ ra!, xe Nhật với ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu đã đánh bại xe Mỹ và phủ sóng, chiếm lĩnh thị trường toàn cầu!, đưa nước Nhật vươn lên là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới!.
Em vẫn đánh giá cao xe Nhật!. Và vì em cũng đang đi xe Nhật ạ!..he…
Đọc câu này của cụ thấy phấn khởi hẳn vì em cũng vừa cốp cọcNói chung xe này tử tế, cụ đi thử thì biết
CRV 5+2 tiện hơn, đi đâu có phát sinh thêm người thì ngồi tạm hàng cuối quãng ngắn vẫn OK.Trước em cũng định mua bản V này, nhưng nhìn trong showroom cứ thấy nhỏ nhỏ. Thế là lại lấy CVR. Con này nhìn ngoài đẹp hơn ảnh