[Funland] Review nhanh Corolla Cross bản V

Biển số
OF-196
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
874
Động cơ
589,515 Mã lực
Báo cáo các cụ, sau chuyến đi bằng xe Toyota Cross bản V hôm cuối tuần vừa rồi, em có review nhanh về xe này hầu các cụ.

IMG_20211027_162502.jpg

Xe chở 4 người lớn, cộng với hàng nặng khoảng 7 chục cân.

Cung đường: Hà Nội – thành phố Hoà Bình – Mai Châu – Pù luông – Cẩm Thuỷ – Xuân Mai – Hà nội

Đầu tiên em xin đánh giá về mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Sau đó là cảm nhận ban đầu về xe và vận hành.

Xe đi theo tốc độ thông thường, không vượt tốc độ nhưng cũng đè mặt cắt đầu khi cần hehe.

Em đo theo 3 chặng.

Chặng 1, đầu đại lộ Thăng Long đến thành phố Hoà Bình.
Chặng 2, từ tp Hòa Bình đi Mai Châu, tới Pù luông, rồi chạy sang Cẩm Thủy, Thanh Hóa để về đến Hòa Lạc bằng đường Hồ Chí Minh.

Chặng 3 đo đúng đoạn cao tốc, từ quán lẩu cua đồng về đến hầm chui đại lộ.

Lưu ý các cụ là em không định chạy thi xem có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất là bao nhiêu, mà có ý định đo xem chạy một cách thông thường thì so với con số hãng công bố chênh lệch ra sao.
 
Chỉnh sửa cuối:

Pigeon2006

Xe tải
Biển số
OF-786866
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
201
Động cơ
32,912 Mã lực
Thế túm lại là mức tiêu thụ nhiên liệu kết quả đánh giá thế nào cụ?!.
Hồi em đi xem thấy ở showroom có vẻ nhỏ nhỏ thế mà thực tế ngoài đường nhìn cũng bệ vệ phết!. Kiểu dáng con này em thấy ưng!. Nam, nữ lái trông đều được!.
 
Biển số
OF-196
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
874
Động cơ
589,515 Mã lực
248586633_260759142520960_4642222795659408695_n.jpg

Xuất phát từ đầu đại lộ Thăng Long, em reset đồng hồ về 0. Chạy đến đoạn kiểm soát dịch ở Hoà Bình thì dừng lại. Đường sáng thứ bảy khá đông nên chỉ chạy được loanh quanh 7-8 chục cây số giờ. Em cũng vượt khi có dịp chứ không nắn nót chân ga làm gì. Tiếc là quãng đường này em không chụp hình, nhưng con số vào khoảng loanh quanh 4 lít/100km thôi.

247068464_587875442523578_2627576484625865154_n.jpg

Mức trung bình khi đi từ Hoà Bình đến Mai Châu​

Sau đó reset về 0. Từ thành phố Hoà Bình em chạy lên đến đèo Đá trắng thì dừng nghỉ. Sau đó tiếp tục chạy đến Mai Châu. Trên đường đi có những đoạn mức tiêu thụ lên đến 7 lít, nhưng khi về Mai Châu mức trung bình cho toàn quãng đường khoảng 65km, mức tiêu thụ trung bình là 6,8 lít/100km.
 
Biển số
OF-196
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
874
Động cơ
589,515 Mã lực
Thế túm lại là mức tiêu thụ nhiên liệu kết quả đánh giá thế nào cụ?!.
Hồi em đi xem thấy ở showroom có vẻ nhỏ nhỏ thế mà thực tế ngoài đường nhìn cũng bệ vệ phết!. Kiểu dáng con này em thấy ưng!. Nam, nữ lái trông đều được!.
Nó không nhỏ đâu, em chở 4 người. Hai ông ngồi sau có một ông ôm máy tính vẫn ổn.
 

Pigeon2006

Xe tải
Biển số
OF-786866
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
201
Động cơ
32,912 Mã lực
Đang lúc giá xăng tăng cao, mà xe điện thì đắt và hạ tầng trạm sạc chưa phủ được rộng khắp thì con xe lai Hybrid tiết kiệm nhiên liệu này quá tuyệt vời!.
Thập niên 70s của thế kỷ trước, khi khủng hoảng dầu mỏ nổ ra!, xe Nhật với ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu đã đánh bại xe Mỹ và phủ sóng, chiếm lĩnh thị trường toàn cầu!, đưa nước Nhật vươn lên là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới!.
Em vẫn đánh giá cao xe Nhật!. Và vì em cũng đang đi xe Nhật ạ!..he…
 
Biển số
OF-196
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
874
Động cơ
589,515 Mã lực
246036774_1028581444622606_687912952753599988_n.jpg

Sau khi nghỉ trưa ở Mai Châu với cái mâm bên trên, em tiếp tục chạy khoảng 40km nữa tới điểm dừng chân ở Pù luông mà không reset lại hành trình. Đường lúc này ít đèo dốc hơn, nhưng khá ngoằn ngoèo. Mức tiêu thụ tiếp tục tăng lên trung bình là 7,2 lít/100km cho cả quãng đường từ Hoà Bình đi Pù luông.
 
Biển số
OF-196
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
874
Động cơ
589,515 Mã lực
Đang lúc giá xăng tăng cao, mà xe điện thì đắt và hạ tầng trạm sạc chưa phủ được rộng khắp thì con xe lai Hybrid tiết kiệm nhiên liệu này quá tuyệt vời!.
Thập niên 70s của thế kỷ trước, khi khủng hoảng dầu mỏ nổ ra!, xe Nhật với ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu đã đánh bại xe Mỹ và phủ sóng, chiếm lĩnh thị trường toàn cầu!, đưa nước Nhật vươn lên là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới!.
Em vẫn đánh giá cao xe Nhật!. Và vì em cũng đang đi xe Nhật ạ!..he…
Vầng, giá xăng tới gần 25k thì dã man quá. Mấy con to xác như Land hay Pajero đầy bình cứ gọi là bay ngay 2 củ.
 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
14,155
Động cơ
418,973 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Đang lúc giá xăng tăng cao, mà xe điện thì đắt và hạ tầng trạm sạc chưa phủ được rộng khắp thì con xe lai Hybrid tiết kiệm nhiên liệu này quá tuyệt vời!.
Thập niên 70s của thế kỷ trước, khi khủng hoảng dầu mỏ nổ ra!, xe Nhật với ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu đã đánh bại xe Mỹ và phủ sóng, chiếm lĩnh thị trường toàn cầu!, đưa nước Nhật vươn lên là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới!.
Em vẫn đánh giá cao xe Nhật!. Và vì em cũng đang đi xe Nhật ạ!..he…
Bản V là chạy xăng hoàn toàn chứ có lai điện đâu cụ:)
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
6,338
Động cơ
251,185 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc

Sau khi nghỉ trưa ở Mai Châu với cái mâm bên trên, em tiếp tục chạy khoảng 40km nữa tới điểm dừng chân ở Pù luông mà không reset lại hành trình. Đường lúc này ít đèo dốc hơn, nhưng khá ngoằn ngoèo. Mức tiêu thụ tiếp tục tăng lên trung bình là 7,2 lít/100km cho cả quãng đường từ Hoà Bình đi Pù luông.
Cụ nhìn đồng hồ này nó báo 7,2L xong Rì vêu. Thế thì thua :))
 

Dragon father

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738753
Ngày cấp bằng
9/8/20
Số km
1,308
Động cơ
80,565 Mã lực
Tuổi
29
Cụ leo dốc thế kia thì đo sao được. Cụ đi chuyến nghệ An đi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top