Review lắp đèn LED cho cos Escape (Lumileds P6 45w, chip Luxeon ZES)

wacwac

Xe buýt
Biển số
OF-124177
Ngày cấp bằng
14/12/11
Số km
998
Động cơ
389,072 Mã lực
Chắc vợ cả thấy trình lái kém quá nên đành đồng ý cho lắp rồi. Ka ka.
Em vừa lùi vào cọc sắt sáng nay đây :|. May là
1/ Vừa mua bảo hiểm
2/ May hơn nữa là cái cản sau inox để vẫn làm tốt chức năng, ko xây xát gì :)
 

Tommy_AC

Xe buýt
Biển số
OF-44281
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
644
Động cơ
470,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lão FujiS5200 ác thật,nhắn mỗi mấy cái tin báo hại e chạy như giặc từ trưa đến giờ.e thông báo đã chuẩn bị được 5 áo nữ còn 10 áo nam giờ chạy tiếp lên Cổ Nhuế.cảm ơn lão đại Matxech đã giúp đỡ
 

jughe

Xe hơi
Biển số
OF-198145
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
195
Động cơ
326,950 Mã lực
Đồ e ko dùng đến đối với e là đồ thừa nên e ko bán,nếu anh lão thích thì giao lưu e bộ cho ếch là e ok,cái này của e tháo xe ra từ lúc mới không dùng đến thôi chứ ko phải hàng e mua rời,nếu a lão nhiệt tình thì tuỳ tâm ủng hộ bằng tiền mặt luôn tối nay e mang qua Mỹ Đình để e chuyển đổi luôn sang ít áo ấm cho người vô gia cư ngủ đêm ngoài đường,sáng nay thấy lão FujiS5200 nhắn tin e không nỡ từ chối
Bẩm cụ là xe ông anh e có sẵn rồi. Cụ đấu giá cho vào quỹ từ thiện vậy nhé.
 

wacwac

Xe buýt
Biển số
OF-124177
Ngày cấp bằng
14/12/11
Số km
998
Động cơ
389,072 Mã lực
Các cụ cứ rải rác từ 19h30 tới 21h00 nhé, em có việc đột xuất nên sẽ có mặt sớm1 lúc rồi sau đó đi rồi lại quay lại đọ đèn.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,681
Động cơ
165,006 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi


Trời khá lạnh - các cụ nhớ mang áo ấm và vodka :))
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Áo lạnh tự mang, còn vodka chắc nhờ anh Mắt xếch :D
 

USRobotics

Xe buýt
Biển số
OF-30405
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
939
Động cơ
488,069 Mã lực
Muộn các cụ nhé, tầm 9h hơn em mới ra được ạ
 

Vannl

Xe buýt
Biển số
OF-210436
Ngày cấp bằng
17/9/13
Số km
631
Động cơ
321,395 Mã lực
Giờ em mới đi được, chắc 8h30 em có mặt
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Sau buổi off ngày hôm qua, em đề nghị phong thánh cho 1 số cụ. He he.
 

Tommy_AC

Xe buýt
Biển số
OF-44281
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
644
Động cơ
470,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Còn mấy Thánh nữa e ứ dám nói,nói ra ăn gạch vỡ đầu :)) Thánh chuồn chuồn mr BVTL muốn thánh có mặt phải nhử mồi :))
 

USRobotics

Xe buýt
Biển số
OF-30405
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
939
Động cơ
488,069 Mã lực
Em thì chỉ ý kiến lần sau chọn chủ đề nào khác các cụ nhỉ? Gầm, hệ thống điện, điều hòa, loa, giải nhiệt, nội thất, máy ... và mỗi chủ đề lại phải có địa điểm họp phù hợp nhỉ? :D
Mà tình hình này chắc phải ra Tết, ngày rộng tháng dài mới off được, giờ sát Tết cụ nào cũng bận hết cả :)
 

Vannl

Xe buýt
Biển số
OF-210436
Ngày cấp bằng
17/9/13
Số km
631
Động cơ
321,395 Mã lực
Chắc hôm qua em là người thu hoạch được nhiều nhất, sau khi về em đã quyết tâm xoay tim đèn cos 90 độ và kết quả rất khả quan, ở vị trí đầu xe cách cửa cuốn khoảng 1m (chóa đèn cách khoảng 1.4m) thì 2 quầng sáng đã rộng gấp đôi và thấp xuống tận 15cm, hoàn toàn không gây chói một tẹo nào

Đây là tim xoay ngang sang 2 bên



Còn đây là tim xoay đứng (trên/dưới)
 

Vannl

Xe buýt
Biển số
OF-210436
Ngày cấp bằng
17/9/13
Số km
631
Động cơ
321,395 Mã lực
Theo tư duy thông thường thì để tim sang 2 bên ánh sáng sẽ rộng hơn mới phải, vậy mà không hiểu sao thực tế nó lại khác :(

Tuy nhiên giờ em lại gặp 1 vấn đề là có lẽ để cos thấp thế này chiếu sẽ hơi gần (rét quá nên em chưa cho xe ra ngoài đường thử được) nhưng nếu nâng lên thì có khi pha của em nó lại vọt lên trời mất. Cụ Fuji đang chê pha của em rọi xuống đường, cơ mà em lại thích vì nó rọi vạch kẻ đường rất tốt mỗi khi gặp xe tải ngược chiều
 

wacwac

Xe buýt
Biển số
OF-124177
Ngày cấp bằng
14/12/11
Số km
998
Động cơ
389,072 Mã lực
Chúc mừng bác đã ngộ ra chân lí như em :D. Còn 1 cửa nữa là chỉnh tiêu cự (giống cái hình này) cho ánh sáng nó chiếu xuống thấp. Khổ nỗi em so thử cái của em thử thì thấy chỉnh dài hết cỡ rồi.


Mà thế quái nào pha / cos chỉnh cùng chỗ, chỉnh được cos thì pha lại đi theo
Theo tư duy thông thường thì để tim sang 2 bên ánh sáng sẽ rộng hơn mới phải, vậy mà không hiểu sao thực tế nó lại khác :(

Tuy nhiên giờ em lại gặp 1 vấn đề là có lẽ để cos thấp thế này chiếu sẽ hơi gần (rét quá nên em chưa cho xe ra ngoài đường thử được) nhưng nếu nâng lên thì có khi pha của em nó lại vọt lên trời mất. Cụ Fuji đang chê pha của em rọi xuống đường, cơ mà em lại thích vì nó rọi vạch kẻ đường rất tốt mỗi khi gặp xe tải ngược chiều
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,681
Động cơ
165,006 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em thì chỉ ý kiến lần sau chọn chủ đề nào khác các cụ nhỉ? Gầm, hệ thống điện, điều hòa, loa, giải nhiệt, nội thất, máy ... và mỗi chủ đề lại phải có địa điểm họp phù hợp nhỉ? :D
Mà tình hình này chắc phải ra Tết, ngày rộng tháng dài mới off được, giờ sát Tết cụ nào cũng bận hết cả :)
Có cách nào check được giảm sóc mà không cần tháo không nhỉ?
 

Vannl

Xe buýt
Biển số
OF-210436
Ngày cấp bằng
17/9/13
Số km
631
Động cơ
321,395 Mã lực
Chúc mừng bác đã ngộ ra chân lí như em :D. Còn 1 cửa nữa là chỉnh tiêu cự (giống cái hình này) cho ánh sáng nó chiếu xuống thấp. Khổ nỗi em so thử cái của em thử thì thấy chỉnh dài hết cỡ rồi.
Mà thế quái nào pha / cos chỉnh cùng chỗ, chỉnh được cos thì pha lại đi theo
Hê hê, của em thì còn chỉnh thoải mái vì cả cos lẫn pha đều đang ở mức giữa. Đồng chí lắp đèn cho em lắp loáng cái là xong nên chả chỉnh chọt gì nên chán quá, lúc lắp tim ngang thì chóa đèn chỉ sáng khoảng 1 nửa thôi, chỗ góc 1/4 2 bên, còn khi xoay tim đứng thì nó sáng cỡ 3/4 chóa, chỉ bị mất góc 1/4 phía dưới do bị chắn

Hiện tại thì đèn cos của em đang rộng hơn halogen tương đối rồi nhưng em sẽ chỉnh lại tim cho nó rộng nhất có thể rồi nâng nó lên lại, còn pha thì đành hạ bằng cách chỉnh tim vậy
 

wacwac

Xe buýt
Biển số
OF-124177
Ngày cấp bằng
14/12/11
Số km
998
Động cơ
389,072 Mã lực
Pha ko khéo cụ xoay tim cho nó thành trái / phải + thu ngắn tiêu cự lại ngon, choá của pha thì nhạc nào cũng nhẩy nên lúc đó nó toả rộng hơn cũng nên. Mấy hôm nữa o khéo em cũng lôi ra vặn lại tiêu cụ.

Hê hê, của em thì còn chỉnh thoải mái vì cả cos lẫn pha đều đang ở mức giữa. Đồng chí lắp đèn cho em lắp loáng cái là xong nên chả chỉnh chọt gì nên chán quá, lúc lắp tim ngang thì chóa đèn chỉ sáng khoảng 1 nửa thôi, chỗ góc 1/4 2 bên, còn khi xoay tim đứng thì nó sáng cỡ 3/4 chóa, chỉ bị mất góc 1/4 phía dưới do bị chắn

Hiện tại thì đèn cos của em đang rộng hơn halogen tương đối rồi nhưng em sẽ chỉnh lại tim cho nó rộng nhất có thể rồi nâng nó lên lại, còn pha thì đành hạ bằng cách chỉnh tim vậy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top