Em vừa lùi vào cọc sắt sáng nay đây . May làChắc vợ cả thấy trình lái kém quá nên đành đồng ý cho lắp rồi. Ka ka.
1/ Vừa mua bảo hiểm
2/ May hơn nữa là cái cản sau inox để vẫn làm tốt chức năng, ko xây xát gì
Em vừa lùi vào cọc sắt sáng nay đây . May làChắc vợ cả thấy trình lái kém quá nên đành đồng ý cho lắp rồi. Ka ka.
Bẩm cụ là xe ông anh e có sẵn rồi. Cụ đấu giá cho vào quỹ từ thiện vậy nhé.Đồ e ko dùng đến đối với e là đồ thừa nên e ko bán,nếu anh lão thích thì giao lưu e bộ cho ếch là e ok,cái này của e tháo xe ra từ lúc mới không dùng đến thôi chứ ko phải hàng e mua rời,nếu a lão nhiệt tình thì tuỳ tâm ủng hộ bằng tiền mặt luôn tối nay e mang qua Mỹ Đình để e chuyển đổi luôn sang ít áo ấm cho người vô gia cư ngủ đêm ngoài đường,sáng nay thấy lão FujiS5200 nhắn tin e không nỡ từ chối
Em phong cụ trước!Thánh đườnglốiSau buổi off ngày hôm qua, em đề nghị phong thánh cho 1 số cụ. He he.
Theo tư duy thông thường thì để tim sang 2 bên ánh sáng sẽ rộng hơn mới phải, vậy mà không hiểu sao thực tế nó lại khác
Tuy nhiên giờ em lại gặp 1 vấn đề là có lẽ để cos thấp thế này chiếu sẽ hơi gần (rét quá nên em chưa cho xe ra ngoài đường thử được) nhưng nếu nâng lên thì có khi pha của em nó lại vọt lên trời mất. Cụ Fuji đang chê pha của em rọi xuống đường, cơ mà em lại thích vì nó rọi vạch kẻ đường rất tốt mỗi khi gặp xe tải ngược chiều
Có cách nào check được giảm sóc mà không cần tháo không nhỉ?Em thì chỉ ý kiến lần sau chọn chủ đề nào khác các cụ nhỉ? Gầm, hệ thống điện, điều hòa, loa, giải nhiệt, nội thất, máy ... và mỗi chủ đề lại phải có địa điểm họp phù hợp nhỉ?
Mà tình hình này chắc phải ra Tết, ngày rộng tháng dài mới off được, giờ sát Tết cụ nào cũng bận hết cả
Hê hê, của em thì còn chỉnh thoải mái vì cả cos lẫn pha đều đang ở mức giữa. Đồng chí lắp đèn cho em lắp loáng cái là xong nên chả chỉnh chọt gì nên chán quá, lúc lắp tim ngang thì chóa đèn chỉ sáng khoảng 1 nửa thôi, chỗ góc 1/4 2 bên, còn khi xoay tim đứng thì nó sáng cỡ 3/4 chóa, chỉ bị mất góc 1/4 phía dưới do bị chắnChúc mừng bác đã ngộ ra chân lí như em . Còn 1 cửa nữa là chỉnh tiêu cự (giống cái hình này) cho ánh sáng nó chiếu xuống thấp. Khổ nỗi em so thử cái của em thử thì thấy chỉnh dài hết cỡ rồi.
Mà thế quái nào pha / cos chỉnh cùng chỗ, chỉnh được cos thì pha lại đi theo
Cụ kiếm ông nào hơn tạ rồi trèo lên chỗ đó nhún nhún xem, em thấy gara gần nhà em ông ấy làm thếCó cách nào check được giảm sóc mà không cần tháo không nhỉ?
Hê hê, của em thì còn chỉnh thoải mái vì cả cos lẫn pha đều đang ở mức giữa. Đồng chí lắp đèn cho em lắp loáng cái là xong nên chả chỉnh chọt gì nên chán quá, lúc lắp tim ngang thì chóa đèn chỉ sáng khoảng 1 nửa thôi, chỗ góc 1/4 2 bên, còn khi xoay tim đứng thì nó sáng cỡ 3/4 chóa, chỉ bị mất góc 1/4 phía dưới do bị chắn
Hiện tại thì đèn cos của em đang rộng hơn halogen tương đối rồi nhưng em sẽ chỉnh lại tim cho nó rộng nhất có thể rồi nâng nó lên lại, còn pha thì đành hạ bằng cách chỉnh tim vậy