Cần số kiểu zic zác cổ điển
Hốc để nước,chìa khóa
Điều khiển ở các ghế phụ
Ghế phụ:
Ghế lái điều khiển điện
Gương soi mụn,điều khiển đóng mở cửa nóc (Mở được tối đa)
Gương thông minh, cảnh báo bằng giọng nói
Dán kính nguyên bản:
Hệ thống cảm biến và đỗ xe tự động:
(10 núm cảm biến trong đó có 4 cái sau,6 cái trước)
Khởi động trương trình đỗ xe tự động:
Bắt điểm đỗ:
Quá trình thực hiện khá đơn giản, dễ dùng và độ chính xác tương đối cao,an toàn đối với phụ nữ và trẻ nhỏ ^^
[video=youtube;2zWssQl8x54]http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpag e&v=2zWssQl8x54[/video]
link:
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=2zWssQl8x54
Đánh giá chung:
- Mức độ tiêu hao nhiên liệu: trung bình trong phố ăn tầm 9l/100km hoặc 8,1L/100km (bật chức năng ECO tiết kiệm nguyên liệu) và đường trường nếu đều ga hết 5,5L/100km (Đồng hồ báo trung bình 17.9km/L)
- Cảm giác lái: khá tốt,đầm tay và an toàn 8.5/10 so với em bmw 525i em đi trước đây
- Độ ồn: Loại này vỏ dày hơn xe lắp ráp trong nước,khung gầm, cách âm cũng tốt hơn, máy đi bình thường rất êm, tăng ga thốc thì bô bắt đầu cũng rú 1 chút, xe khá đầm nên đi đường trường tương đối ổn
- Mức độ tiện nghi: Tuyệt vời trừ mỗi mấy cái tiếng Hàn ko hiểu j hết nhưng vẫn sử dụng dễ thôi.
- Kiểu dáng: So với các em cùng phân khúc thì có lẽ ưng nhất là em này, hàng nội địa hàn rất khác so với dòng lắp ráp tại VN, các cụm đèn,option,body,v...đều chất hơn hẳn.
- Hệ thống điện, cảm biến, thông báo thông minh, nếu dùng quen sẽ cực tiện, hợp với phong cách châu á..VD: em quên khóa xe, quên cầm chìa khóa trong xe(trong khi xe ko còn người), cầm chìa đi gần xe, hay sử dụng nó đều có cảnh báo bằng Đèn hoặc chuông để mình kiểm tra.
Kết luận: rất ưng các bác ợ (^^)