Các cụ tham khảo thêm phần 2 ở đây ạ: http://www.otofun.net/threads/734441-phan-2-do-den-chieu-xa-cho-cx5
Hôm nay em có chút thời gian, tranh thủ viết đôi dòng cảm nhận về cặp đèn pha Hella FF50 lắp thêm cho Mazda Cx5 thân yêu sau một thời gian dài cân nhắc.
Đoạn đường e thường xuyên chạy là cao tốc HN-TN. Đường mới đưa vào sử dụng gần một năm nay, chưa nghiệm thu hoàn toàn nên hệ thống đèn đường chưa hoàn thiện cộng với nhiều cung bậc cao thấp do nhiều đoạn đang chờ lún, sẽ khá nguy hiểm cho các Cụ mắt kém chưa quen chạy đêm.
Bỏ qua hình thức vuông tròn xấu đẹp, em chọn cặp đèn FF50 vì nó cho độ chiếu xa lên tới 330m thay vì chỉ 270m của cặp FF75.
Cẩn thận hơn, e bổ sung thêm cho củ đèn cặp bóng tăng sáng Narva Plus120, sáng hơn 120% so với bóng tiêu chuẩn đi theo vậy nên khả năng chiếu xa tối đa dự tính có thể lên tới 400m
Cảm nhận đầu tiên là ấn tượng tuyệt vời của sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng trắng lạnh của bi-xenon được nhà sản xuất ưu ái lắp theo xe và một chút nắng vàng ấm áp của cặp đèn FF50.
Điểm mạnh của bi-xenon theo xe Cx5 phát ra ánh sáng trắng rất giống với ánh sáng ban ngày, giúp người lái dễ dàng quan sát với hình ảnh rõ nét, sâu và thật hơn. Nhưng bi-xenon chỉ phát huy hiệu quả ở điều kiện thời tiết tốt, có nghĩa là ban đêm trời không mưa, không sương mù. Hẳn các Cụ đã từng dùng bi-xenon hiểu được cảm giác khó chịu khi trời mưa rồi nhỉ?
Thực tế cao tốc:
Trong phố:
Nếu so sánh cường độ sáng với các cụ xe tải xe công vốn cao, to, đen, hôi và được trang bị thêm cả dàn đèn trên nóc thì vẫn chưa xi nhê.. Nhưng cũng quá đủ khiến mọi xe đi ngược chiều phải chủ động hạ pha từ xa mỗi khi em nháy đèn cảnh cáo
Tổng thiệt hại tất cả rơi vào độ 4 củ, thời gian thi công hơn 3 tiếng. Cá nhân em đánh giá là ngon, bổ, hợp lý các cụ à
Hôm nay em có chút thời gian, tranh thủ viết đôi dòng cảm nhận về cặp đèn pha Hella FF50 lắp thêm cho Mazda Cx5 thân yêu sau một thời gian dài cân nhắc.
Đoạn đường e thường xuyên chạy là cao tốc HN-TN. Đường mới đưa vào sử dụng gần một năm nay, chưa nghiệm thu hoàn toàn nên hệ thống đèn đường chưa hoàn thiện cộng với nhiều cung bậc cao thấp do nhiều đoạn đang chờ lún, sẽ khá nguy hiểm cho các Cụ mắt kém chưa quen chạy đêm.
Bỏ qua hình thức vuông tròn xấu đẹp, em chọn cặp đèn FF50 vì nó cho độ chiếu xa lên tới 330m thay vì chỉ 270m của cặp FF75.
Bộ đèn pha FF50 được sản xuất tại Đức với chất lượng và độ bền cao dành cho các loại xe du lịch đời mới.
Kích thước nhỏ và hình oval, phù hợp để lắp vào các hốc đèn gầm của xe du lịch đời mới.
Chóa đèn bằng kim loại với mặt phản xạ nhôm bay hơi và mặt kính thủy tinh cao cấp.
Thân đèn được sản xuất bằng nhựa ABS có khả năng chịu va đập cao.
Đèn có thể được lắp theo 2 vị trí: đứng thẳng và treo xuống.
Cẩn thận hơn, e bổ sung thêm cho củ đèn cặp bóng tăng sáng Narva Plus120, sáng hơn 120% so với bóng tiêu chuẩn đi theo vậy nên khả năng chiếu xa tối đa dự tính có thể lên tới 400m
Cảm nhận đầu tiên là ấn tượng tuyệt vời của sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng trắng lạnh của bi-xenon được nhà sản xuất ưu ái lắp theo xe và một chút nắng vàng ấm áp của cặp đèn FF50.
Điểm mạnh của bi-xenon theo xe Cx5 phát ra ánh sáng trắng rất giống với ánh sáng ban ngày, giúp người lái dễ dàng quan sát với hình ảnh rõ nét, sâu và thật hơn. Nhưng bi-xenon chỉ phát huy hiệu quả ở điều kiện thời tiết tốt, có nghĩa là ban đêm trời không mưa, không sương mù. Hẳn các Cụ đã từng dùng bi-xenon hiểu được cảm giác khó chịu khi trời mưa rồi nhỉ?
Thực tế cao tốc:
Trong phố:
Nếu so sánh cường độ sáng với các cụ xe tải xe công vốn cao, to, đen, hôi và được trang bị thêm cả dàn đèn trên nóc thì vẫn chưa xi nhê.. Nhưng cũng quá đủ khiến mọi xe đi ngược chiều phải chủ động hạ pha từ xa mỗi khi em nháy đèn cảnh cáo
Tổng thiệt hại tất cả rơi vào độ 4 củ, thời gian thi công hơn 3 tiếng. Cá nhân em đánh giá là ngon, bổ, hợp lý các cụ à
Chỉnh sửa cuối: